046 ~ 048

3.9K 104 13
                                    

Thâm Uyên Chi Liêm

046 | Thừa nhận

Ở ngoài thu viên nhận được tin, Cảnh bước vào, tới trước mặt Mộc Linh Hạo, cách nhau một khoảng. Nhìn hình ảnh của Đế.

"Cảnh, Mộc Linh Hạo sau này sẽ là đồng bạn của chúng ta, hợp tác của ngươi là ông ấy." Đế nhẹ giọng nói.

"Vì sao?" Vì sao Đế có đột nhiên quyết định này, Vô Xá lúc nào gia nhập người khác, hơn nữa y không cần hợp tác gì cả.

"Không có vì sao, Cảnh, mỗi người chúng ta đều có một hợp tác, hợp tác của ta ngươi đã gặp." Đế không nói ra nguyên nhân, bây giờ chưa thể cho Cảnh biết, y sẽ không tiện nghi Mộc Linh Hạo.

"Người đàn ông kia?" Người đàn ông chói mắt kia, rất mạnh.

"Phải, dưới tình huống đặc thù ta cho phép hắn gia nhập, ta đã an bài hợp tác cho những người khác." Đế nói. Xác thực là hợp tác, đối tinh số phận.

Cho nên người đàn ông kia mới có thể bước vào lĩnh vực của y mà không bị phát hiện, bằng vào ấn ký nhận đồng của Đế. Nhưng, làm đồng bạn nhiều năm, Cảnh sao không biết Đế nói nửa thật nửa giả, y không đáp lại.

"Cảnh, bất luận lý do gì, bọn họ gia nhập không có chỗ hỏng, ngươi không tin ánh mắt của ta." Quả nhiên, làm đồng bạn nhiều năm, Cảnh biết y giấu diếm vài chuyện.

"Ánh mắt của ngươi ta tin." Sao không tin chứ, lúc đầu là Đế kéo bọn họ lại với nhau. Lâu như vậy, quá nhiều chứng minh ánh mắt Đế không sai.

"Thế thì, Mộc Linh Hạo sẽ gia nhập, làm hợp tác của ông ấy, ta hy vọng ngươi đồng ý, thực lực ông ấy không thành vấn đề, hơn nữa ông ấy tuyệt đối không phản bội." Giọng Đế có độc đoán.

"Ta đã biết." Nhìn ánh mắt kiên quyết của Đế, Cảnh biết chuyện này không thể từ chối, như Đế nói, đối với bọn họ không có chỗ hỏng, không cự tuyệt là được, Mộc Linh Hạo hiện tại có tư cách gia nhập.

Nhìn Mộc Linh Hạo, Cảnh vươn tay trái: "Ta thừa nhận ông là đồng bạn của ta, lĩnh vực của ta cho phép của ông bước vào, khí tức của ông được ta tán thành, ta lấy tên mình, lời thề vĩnh viễn không phản bội, ông có nguyện ý?"

Đây là nghi thức thừa nhận, đối với những kẻ không có tín ngưỡng như bọn họ, dùng tên mình thề là tuyệt đối không vi phạm, vì trên đời này bọn họ chỉ tín ngưỡng mình.

"Ta nguyện ý." Nghe lời thề phảng phất như lời kết hôn kia, Mộc Linh Hạo sao sẽ nói không. "Ta lấy tên mình, lời thề vĩnh viễn không phản bội." Cũng vươn tay trái đối diện tay Cảnh.

"Lấy tên ta, chứng kiến, thệ ước thành lập." Làm thủ lĩnh Vô Xá, Đế lấy tư cách nhân chứng, thừa nhận sự gia nhập của Mộc Linh Hạo.

Từ giờ khắc này, Mộc Linh Hạo chính thức gia nhập Vô Xá, mà Cảnh cũng không tiếp tục bài xích hắn nữa.

"Tốt lắm, Cảnh, ta giao ông ấy cho ngươi, thiếp thân bảo vệ có thể kết thúc, vị diện này không ai có thể thương tổn ông ấy. Mộc Linh Hạo hoan nghênh gia nhập Vô Xá. Hãy nhớ kỹ, ngăn trên đường chúng ta đi đều là tội không thể tha, cho nên giết không tha. Người phương nào có thể định tội chúng ta, chúng ta không có tội. Đây là Vô Xá. Raphael, không cần ghi lại tình huống của Cảnh và Mộc Linh Hạo nữa." Đế cấp tốc nói xong, biến mất, người bên cạnh vẫn giục hoài, thật là.

Vô Xá hệ liệt - 1. Thâm Uyên Chi LiêmWhere stories live. Discover now