079 ~ 081

2.7K 74 6
                                    

Thâm Uyên Chi Liêm

079 | Yêu cầu

Nghe cái giọng này, Âu Dương Ngạo sợ tới bắn lên, đây là giọng anh Cảnh. Ba người đế quốc Feinbird cũng nháy mắt nhận ra chủ nhân của nó, bọn họ vừa nghe truyền thuyết kinh khủng về người này, như Âu Dương Ngạo vậy sợ tới bắn khỏi chỗ ngồi.

Trong góc thư phòng, chậm rãi hiện ra hai cái bóng, một băng lãnh, một bình tĩnh, Mộc Linh Hạo và Cảnh. Tầm mắt mọi người mang theo sợ hãi, vừa nãy bọn họ tán gẫu không ít chuyện về hai người này, giờ bị bắt tại trận. Về phần đột nhiên xuất hiện, bọn họ không sợ, đối với hai cường giả tuyệt đối này mà nói, cái gì đều có thể, tuy rằng vẫn có chút bị doạ.

Cảnh và Mộc Linh Hạo ngồi xuống cái sô pha lớn nhất trong thư phòng, mọi người nơm nớp lo sợ đứng, không dám động. Sao bọn họ lại đột nhiên xuất hiện?

"Ngồi đi." Mộc Linh Hạo lạnh lùng nói.

Mọi người nghe lời ngồi xuống, ba người đế quốc Feinbird ngồi xong, rất có ăn ý dùng ánh mắt bảo Âu Dương Ngạo lên.

'Vì sao là tôi.' Đây là ý của ánh mắt Âu Dương Ngạo.

'Ngài ấy là thầy cậu.' Ánh mắt Arnole. Feinbird.

'Cậu là chủ nhân.' Ánh mắt Âu Dương Ngạo.

'Cậu quen với bọn họ nhất.' Ánh mắt Wien. Sartoria.

'Là đàn ông thì lên.' Ánh mắt Galle. Hogar.

Mọi người quả nhiên rất ăn ý, hẳn có thể làm bạn tốt.

"Thầy, sao thầy lại tới đây?" Âu Dương Ngạo cười hỏi, tuy rằng rất cứng ngắc, bất quá nhìn ra được là cười. Âu Dương Ngạo thầm thống khổ, chú Cách, giờ cháu đã biết cảm nhận của chú, chú ở đây thì tốt rồi, cháu nhất định sẽ để chú lên.

"Vì con nhiều chuyện." Mộc Linh Hạo nói. Vốn hắn và Cảnh Nhi đang yên đang lành ngắm cảnh, Raphael chết tiệt lại báo, nói Âu Dương Ngạo tiết lộ tình báo, rồi hắn và Cảnh Nhi thấy Âu Dương Ngạo kể chuyện cho ba người đế quốc Feinbird nghe. Nhiệm vụ cho Raphael ra vẻ quá ít, Mộc Linh Hạo nhìn nội dung cuộc nói chuyện thầm nghĩ. Chuyện này nhất định đã được Âu Dương Trạch ngầm đồng ý, lấy năng lực logic của Raphael cũng đã biết, Raphael giải thích là hắn không nhận được thông báo, Âu Dương Ngạo thuộc về nhân vật quan trọng, cần trực tiếp báo cho chủ nhân, để chủ nhân xác định có phản bội không. Tuy rằng không sai, nhưng dám quấy nhiễu hắn và Cảnh Nhi, lượng công tác của Raphael quả nhiên rất ít, nên tăng thêm, một Ốc Lam là thiếu. Về phần Âu Dương Ngạo, và ba người Feinbird đế quốc, cho tí giáo huấn nhỏ vậy.

Âu Dương Ngạo nhìn Smart Brain của mình cười khổ, sao cậu đã quên, Smart Brain là ưu tiên trung với thầy và anh Cảnh, những lời cậu nói hẳn đã bị nghe. A, làm sao đây? Chẳng lẽ cha chưa báo cho chủ hệ thống sửa chữa số liệu, lập tức Smart Brain nhận được tin của Lý Thiên Cách, xin lỗi, chủ hệ thống chưa sửa chữa, chú nhận được thông báo của Raphael về cuộc nói chuyện của cháu, đừng lo, nhận được tin rồi, chú đã gọi hồ ly chết tiệt sửa. Yên tâm, không sao cả.

Vô Xá hệ liệt - 1. Thâm Uyên Chi LiêmWhere stories live. Discover now