076 ~ 078

2.6K 80 2
                                    

Thâm Uyên Chi Liêm

076 | Vô đề

"Ngoại giới đồn rằng, Ốc Lam sở dĩ đạt được thành tựu như giờ là vì có một siêu cấp thiên tài. Đây là sự thật." Âu Dương Trạch công bố đáp án, sở dĩ tử sĩ kia có thể tìm được tin tức, đồng thời truyền lại, là sự đồng ý ngầm, mà có năng lực làm vậy chỉ có hai người họ. Khi mọi người hỏi nguyên nhân, Mộc Linh Hạo nói, Cảnh Nhi buồn chán, định ra ngoài giải khuây. Sợ đến mọi người nói không nên lời, vừa vặn điển lễ lên ngôi của đế quốc Feinbird gửi lời mời, hai người họ quyết định tới đế quốc Feinbird.

Để phòng ngừa có kẻ đui mù chọc tới hai người họ, mọi người đi theo, vệ đội trực thuộc cũng dẫn đi, là vì kịp đuổi trước khi hai người họ động thủ giải quyết những kẻ đó, mục tiêu của mọi người là không để hai người họ nhấc lên tinh phong huyết vũ, tuy rằng rất khó. Nhìn xem, vừa tới đã có đui mù nói Cảnh, Cảnh là có thể tùy tiện nói sao? Lén nói không sao, làm trò trước mặt Cảnh cũng không sao, chỉ cần không ra tay, Cảnh sẽ không động thủ, nhưng vì sao lại nói trước mặt Linh lão đại, phải biết sếp Linh yêu nhất là Cảnh, nói hắn hắn không để ý, nói Cảnh nhất định phải mất mạng, may là, lần này chỉ là cảnh cáo. Dù sao chưa bắt đầu chơi, đã động thủ rất buồn chán. A, sao anh lại có ý nghĩ như vậy, dừng lại, anh là chủ nghĩa hòa bình.

"Mộc Cảnh điện hạ, kỳ tích của Ốc Lam, người sáng lập VR, phát minh năng nguyên tinh, mở tinh lộ. Thiên tài khiến Ốc Lam thay đổi." Âu Dương Trạch giới thiệu, để mọi người rõ, vì sao Cảnh có xưng hào điện hạ, tuy rằng không phải nguyên nhân chủ yếu, mặt khác, không tất yếu để người ngoài Ốc Lam biết, không phải sao?

Người của đế quốc Feinbird trợn to mắt, nhìn Cảnh. Những thứ Ốc Lam khiến vũ trụ khiếp sợ đều lấy từ tay người này? Đó là tài hoa tuyệt thế nhường nào? Bọn họ căn bản không thể tưởng tượng một người có thể thiên tài đến nước này. Ốc Lam tôn trọng y không phải không lý do, nếu đế quốc Feinbird có thiên tài như vậy, trở thành thành viên hoàng thất tuyệt đối không ai dám phản đối.

Đây là siêu cấp thiên tài? Arnole. Feinbird, Wien. Sartoria, Galle. Hogar cũng trợn to mắt, thiên tài bọn họ vừa rồi nghị luận cứ thế xuất hiện. Đây là nguyên nhân Mộc gia không ai nhúng chàm? Xác thực có hai cường lực như vậy, Ốc Lam ai dám nhúng chàm Mộc gia? Mộc gia thì ra mới là kẻ đứng đầu của tứ đại gia tộc Ốc Lam, hoặc nói, Ốc Lam căn bản nằm trong tay Mộc gia.

"Sếp Linh và Cảnh vẫn ẩn cư, không hỏi chính vụ, lúc này được quý quốc mời, hai người họ cũng muốn xem lễ, điện hạ sẽ không ngại chứ?" Âu Dương Trạch nói. Anh có thể nói hai người họ là vì buồn chán, định ra ngoài hủy diệt thế giới sao?

"Sao sẽ, Chiến Thần bệ hạ và Mộc Cảnh điện hạ tới, là vinh hạnh của đế quốc Feinbird. Thật không ngờ, điển lễ lên ngôi của tôi có thể mời được hai vị." Arnole. Feinbird nhanh chóng ẩn dấu tình tự kinh ngạc và vân vân, hai người như vậy sao có thể chậm trễ.

Đáng tiếc, bọn họ khinh thường để ý.

Nụ cười của Arnole. Feinbird cứng ngắc, đè lại cảm xúc, hữu lễ nói, "Vậy chúng ta đi thôi."

Vô Xá hệ liệt - 1. Thâm Uyên Chi LiêmTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon