049 ~ 051

3.4K 93 36
                                    

Thâm Uyên Chi Liêm

049 | Oresia

Giữa Ốc Lam và Nguyệt Cầu, vũ trụ không mang đột nhiên vẽ ra rung động thấy rõ, một vật thể khổng lồ hình cầu có hào quang màu lam nhạt chậm rãi xuất hiện từ rung động, màu sắc của nó nhạt hơn màu lam đậm của Ốc Lam, hình thể nhỏ hơn Nguyệt Cầu.

"Đó là Oresia?" Từ cửa sổ mạn tàu có thể thấy vật thể hình cầu kia, Lý Thiên Cách nói, rất đẹp, nhìn không ra là vũ khí kinh khủng Raphael đã nói, chỉ là một quả cầu, khi nghe Raphael giới thiệu về vũ khí này, anh chân chính hiểu được, Cảnh, là phần tử khủng bố, hơn nữa là loại nguy hiểm siêu cao.

"Chủ nhân, Oresia đạt tới vị trí chỉ định. Xin hỏi có bắt đầu hoạt động không?" Oresia hỏi Mộc Linh Hạo.

"Bắt đầu." Mộc Linh Hạo ra lệnh

"Dạ, chủ nhân. Oresia, bắt đầu giải thể." Đầu não Oresia bắt đầu nhiệm vụ.

Bề ngoài màu lam nhạt phình to theo tầm nhìn, bành trướng đến mức độ nhất định, đột nhiên vỡ vụn, hóa thành những mảnh nhỏ như cánh hoa, hoa mỹ bay lượn theo quỹ tích.

"Chủ nhân, đây là hệ thống phòng ngự bên ngoài của Oresia, người hoặc đội thuyền không đăng ký, không thể băng qua, cả gan làm vậy sẽ bị lưới phòng ngự xé rách, khi di chuyển trong vũ trụ có thể phòng ngự quần vẫn thạch, lưới phòng ngự này sở hữu trí năng kiểu nhỏ, có thể dùng để giám thị, tra xét và truy tung mục tiêu." Oresia giới thiệu. Đồng thời khiến người biết được, những thứ hoa mỹ nhìn như cánh hoa ấy kỳ thực không quá xinh đẹp, chúng đều có sát khí kinh khủng.

Giữa những cánh hoa hoa mỹ này, lần thứ hai mở ra đóa hoa màu lam, đủ mọi kiểu dáng hình dạng, phân tán. "Đây là hệ thống vũ khí của Oresia." Chỉ vào đóa hoa, Oresia giới thiệu, mỗi một đóa đều là vũ khí khác nhau, để kẻ nghe biết được xinh đẹp đều là nguy hiểm.

Những đoá hoa cố định vị trí, tạo thành hình tròn lớn hơn nguyên hình, hình thành biển hoa màu lam, giữa biển hoa, lơ lửng một hình cầu nho nhỏ, như nụ hoa vậy "Đó là trung tâm sinh thái sống của Oresia, cũng là chỗ ở và chỗ làm việc của chủ nhân. Ta so sánh với tư liệu của Raphael, diện tích chừng một châu, ở đó có biển cả, rừng rậm, hồ nước, tất cả sinh thái phù hợp với quy luật tự nhiên." Oresia tiếp tục đả kích bọn Lý Thiên Cách, một châu thuộc về một người, rất xa xỉ, sếp, đừng làm nguyên soái Liên Bang nữa, ở Oresia, sếp là hoàng đế.

"Chủ nhân, hoạt động hoàn thành." Cánh hoa màu lam bay lượn, bay về phía Nguyệt Cầu nghiền nát, quấn lấy mảnh vỡ của Nguyệt Cầu, dừng lại sự tan vỡ, cố định vào vị trí hiện tại.

"Chủ nhân, trên mảnh vỡ Nguyệt Cầu, phát hiện phản ứng của sự sống, xin hỏi ngài xử lý không?" Giọng điệu ôn nhu nói ra lời tàn khốc.

"Hãy cứu bọn họ." Mộc Linh Hạo không lên tiếng, nói là Âu Dương Trạch, anh tuy rằng ghét Nguyệt Cầu hận không thể hủy diệt nó, nhưng khi nó thật sự bị hủy diệt, anh lại đồng tình, sự hủy diệt quá mức đơn giản, đứng trước mặt lực lượng tuyệt đối, thế giới này yếu đuối đến nhường nào, Nguyệt Cầu là vậy, bọn họ càng là vậy. "Sếp Linh, Nguyệt Cầu đã không còn, giờ người Nguyệt Cầu cũng là nhân dân Liên Bang, chúng ta nhất định phải cứu, đây là lợi thế chính trị." Âu Dương Trạch nói, giờ có thể cứu những kẻ này chỉ có sếp và Cảnh, Cảnh anh không dám tìm, sếp hẳn là có thể.

Vô Xá hệ liệt - 1. Thâm Uyên Chi LiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ