Phiên Ngoại 3 ~ Phiên Ngoại 5

3.2K 97 19
                                    

Thâm Uyên Chi Liêm

Phiên Ngoại 3 – Dễ Làm Thân

Một ngày này, thừa dịp Mộc Linh Hạo đi vắng, Cảnh ra ngoài hoạt động, đứng bên bờ hồ ở tinh cầu Mộc Linh Hạo chuẩn bị cho bọn Mộc Lỗi, nhìn gió thổi mặt nước, cảm nhận sự nhàn nhã khó được.

Cho dù nghe phía sau truyền đến tiếng bước chân, Cảnh vẫn không dự định quay lại.

"Ê, cậu là mới tới Thánh Địa sao?" Thanh âm nhiệt tình của Dễ Làm Thân vang lên. "Tôi cũng mới tới, tôi chưa từng biết thì ra còn có nơi như vậy. Tôi vốn cho thực lực cấp hai mươi đã đủ mạnh, kết quả có người tìm tôi hỏi, muốn vượt trước cấp hai mươi không? Vốn cho rằng vui đùa, tôi dừng lại ở cấp hai mươi gần ngàn năm, không biết có tồn tại nào siêu việt cấp hai mươi, bất quá người tìm tôi đánh bại tôi, rồi tôi tin, theo tới đây, ở đây cấp hai mươi nhiều thật. Cậu cũng vì bị đả kích mới tới đây an tĩnh đi, khi tôi mới tới cũng vậy, bất quá qua một thời gian là tốt rồi, cậu yên tâm, chỉ cần cố gắng cậu nhất định sẽ mạnh hơn." Làm xàm ba láp, cho rằng Cảnh là bị đả kích mới có thể tới đây trầm tĩnh.

Cảnh căn bản không nhìn người tới, vẫn ngắm mặt hồ.

"Tôi nói cho cậu biết này, ở đây còn có hai người mạnh nhất, là Thánh Sư và Thánh Công Tước của đế quốc Feinbird. Ốc Lam, tôi quen một người đế quốc, ông ấy nói cho tôi biết, hai người họ là truyền thuyết, là thầy của đế quốc sơ đại hoàng đế Arnole, là người mạnh nhất vũ trụ, tôi tới đây mới biết đế quốc sơ đại đều còn sống, oa, rất trường mệnh, ta cũng sẽ như vậy, tính lại xem, Feinbird. Ốc Lam thành lập bao nhiêu năm." Người tới thờ ơ tự nói tiếp.

"Ê, mới tới, cậu đừng đi. Tôi chưa nói xong mà." Dễ Làm Thân thấy Cảnh rời đi vội đuổi theo, vừa đi vừa nói.

Rất nhanh, đã tới chỗ mọi người tụ tập, mỗi người đều nghiêm túc tu luyện, gặp người quen, Dễ Làm Thân nhiệt tình chào hỏi, nhìn ra được nhân duyên rất tốt, hoàn toàn khác với Cảnh.

Lúc này một thuộc hạ theo Arnole tới Thánh Địa xuất hiện, vì Dễ Làm Thân chặn lại Cảnh, người này không thấy y, nhìn Dễ Làm Thân chào hỏi một tiếng.

"Mới tới, là người này đưa tôi tới, ai đưa cậu tới vậy?" Dễ Làm Thân dũng cảm muốn ôm vai Cảnh, Cảnh né tránh. Cũng để người tới thấy rõ y là ai, khiếp sợ chết trân tại chỗ. Dễ Làm Thân không tin định ôm lại, bị né tránh, vài lần, Dễ Làm Thân nói, "Mới tới, thực lực không sai."

Cũng vì lời của Dễ Làm Thân, người tới rốt cục phản ứng, trước mặc kệ vị này vì sao xuất hiện, lá gan của Dễ Làm Thân không khỏi quá lớn, không nói thực lực của vị này, hành động của Dễ Làm Thân, sẽ chọc giận một vị khác, hắn nhưng biết độ dấm của vị ấy, chỉ là vì năm đó vị này chủ động hỏi tên bệ hạ, vị ấy vẫn nhớ kỹ, thỉnh thoảng trả thù, thực lực của bệ hạ nhờ đó tăng lên rất nhiều, nhưng thân là thuộc hạ trung tâm, hắn biết bệ hạ vẫn không thích cách huấn luyện như vậy, còn có Wien điện hạ năm đó bất kính với vị này, cũng thế. Nói chung, giờ phải ngăn tên lớn mật làm bậy này đã.

Vô Xá hệ liệt - 1. Thâm Uyên Chi LiêmWhere stories live. Discover now