Chương 32: Sáng trong (đệ ngũ)

1.4K 46 3
                                    

☆, Chương 32: Sáng trong (đệ ngũ)


Lần này, Ngụy Vô Tiện một đêm đều không ngủ được, mở mắt, cứng rắn chống đến giờ Mẹo ngày thứ hai thì cảm giác trận bủn rủn tê dại toàn thân kia qua đi, tứ chi cũng có thể động đậy, liền bình tĩnh thong dong, ở trong chăn cởi áo mình.

Lam Vong Cơ tối hôm qua uống hơi nhiều...... Thực ra cũng không nhiều, một chén mà thôi a. Y tối hôm qua uống say, sáng nay tỉnh lại khó tránh khỏi có chút không dễ chịu, hơi hơi nhíu mày, lông mi run rẩy, chậm rãi mở mắt ra.

Vừa mở ra, y liền từ trên giường ngã lăn xuống đất.

Thật sự chẳng thể trách Hàm Quang Quân vốn ưu nhã chấn kinh quá độ mà trở nên một chút cũng không ưu nhã. Nam nhân nào sau khi say rượu sáng sớm hôm sau tỉnh lại, thấy một nam nhân khác để trần thân thể nằm ở bên cạnh mình, hai người còn chen cùng trong một cái chăn, ưu nhã gì đó đều bay đi đi.

Ngụy Vô Tiện lỏa một cánh tay, một tay chống cằm, cười đến quỷ dị.

Lam Vong Cơ: "Ngươi......"

Ngụy Vô Tiện: "Hả?"

Lam Vong Cơ nói: "Tối hôm qua ta......"

Ngụy Vô Tiện mắt hướng y chớp một lát: "Tối hôm qua ngươi thật là dâng trào nha, Hàm Quang Quân."

"......"

Ngụy Vô Tiện nói: "Chuyện tối hôm qua, ngươi cái gì cũng không nhớ sao?"

Xem ra là không nhớ thật, Lam Vong Cơ mặt mũi trắng bệch.

Không nhớ thì tốt nha! Bằng không, Lam Vong Cơ nếu còn nhớ rõ hắn nửa đêm lặng lẽ đi ra ngoài triệu Ôn Ninh, truy vấn tiếp, Ngụy Vô Tiện nói dối không được, mà nói thật cũng không xong.

Đùa giỡn bất thành, tự ôm đá đập chân mình nhiều lần như vậy, Ngụy Vô Tiện cuối cùng cũng có một lần lại tìm được cảm giác uy phong lẫm lẫm trước đây, hòa nhau một chút. Tuy rằng rất muốn thừa thắng xông lên, tiếp tục đùa y, nhưng mấy câu mấu chốt nhất tối hôm qua còn chưa hỏi ra, lần sau còn muốn lừa y tiếp tục uống rượu ra lời, thì không thể khiến Lam Vong Cơ biết chính mình làm ra chuyện xấu gì. Thấy có lợi liền dừng lại, Ngụy Vô Tiện xốc chăn lên, cho y xem quần và giày ngay ngắn chỉnh tề còn chưa cởi ra của mình: "Hảo cho nam tử trinh liệt! Hàm Quang Quân, ta chỉ bất quá cởi cái áo, đùa chút thôi. Thân trong sạch của ngươi vẫn còn, không có bị làm bẩn, xin yên tâm!"

Lam Vong Cơ cương cứng tại chỗ, chưa trả lời, giữa phòng, truyền đến thanh âm đồ sứ vỡ vụn.

Thanh âm này cũng không xa lạ, đã là lần thứ hai nghe được. Lại là Túi Càn Khôn phong ác bị đặt ở trên bàn xao động, ném vỡ ấm trà chén trà, lần này càng hung mãnh, ba cái cùng nhau động.

Đêm qua bọn họ một say đến mức rối tinh rối mù, một người khác thì bị giày vò đến rối tinh rối mù, tự nhiên, đem chuyện hợp tấu ném ra sau đầu. Ngụy Vô Tiện đang có điểm lo lắng Lam Vong Cơ kinh hách quá độ nhất thời xúc động, thất thủ đem hắn đương trường đâm chết trên giường, vội hỏi: "Chính sự, đến đến, chúng ta trước làm chính sự a!"

Ma Đạo Tổ SưWhere stories live. Discover now