Chương 70: Đem ly (đệ nhị)

703 17 1
                                    

☆, Chương 70: Đem ly (đệ nhị)


Kim Lân Đài.

Lam Hi Thần và Lam Vong Cơ sóng vai, giữa biển hoa Kim Tinh Tuyết Lãng chậm rãi mà đi.

Lam Hi Thần tùy tay phất qua một đóa Kim Tinh Tuyết Lãng trắng ngần bung nở, động tác nhẹ nhàng đến mức ngay cả một giọt sương sớm cũng chưa hề rơi xuống.

Hắn nói: "Sau khi hoa yến kết thúc mấy ngày, ngươi tại Lan Lăng trong thành bốn phía du tẩu, nhưng là gặp được cái gì?"

Lam Vong Cơ nói: "......"

Lam Hi Thần nói: "Vì sao vẫn lo lắng."

Tuy nói là lo lắng, nhưng theo người bên cạnh xem ra, đại khái mặt Lam Vong Cơ hiện giờ cùng các biểu tình khác chẳng có bất cứ khác biệt nào.

Lam Vong Cơ lắc lắc đầu, thấp giọng nói: "Huynh trưởng, ta, muốn mang một người về Mây Mù Dày Đặc Không Biết Đang Ở Chỗ Nào."

Lam Hi Thần phất hoa thủ không vươn ra đi. Hắn kinh ngạc nói: "...... Dẫn người về Mây Mù Dày Đặc Không Biết Đang Ở Chỗ Nào?"

Lam Vong Cơ nhíu mi, tâm sự nặng nề mà nói: "Ân."

Dừng một chút, hắn bổ sung nói: "Mang về...... Giấu đi."

Lam Hi Thần nhất thời mở to hai mắt.

Đệ đệ này của hắn, từ sau khi mẫu thân qua đời, tính tình dần dần càng ngày càng nặng nề, trừ đi ra ngoài dạ săn, thì chính là cả ngày đều tự nhốt mình trong phòng xem sách, đả tọa, viết chữ, đánh đàn, tu luyện. Với ai cũng không thích nói chuyện, cũng chỉ ngẫu nhiên có thể cùng hắn nói chuyện nhiều hơn vài câu mà thôi. Nhưng là, nói như vậy, từ hắn trong miệng thốt ra, cũng là lần đầu.

Lam Hi Thần nói: "Giấu đi?" Vì cái gì phải giấu? Chẳng lẽ là tội nhân gì?

Lam Vong Cơ hơi nhíu mi, phảng phất vẫn chưa ý thức được chính mình vừa rồi nói gì đó, suy tư một trận, lại đối Lam Hi Thần nói: "Hắn không muốn."

Lam Hi Thần nói: "Ân......"

Trong lòng lại nghĩ: "Vong Cơ đây là đang hướng ta xin giúp đỡ?"

Lúc này, thanh âm Kim Quang Dao truyền đến, nói: "Vị công tử này, ngươi đi nhầm đường rồi."

Một thanh âm trẻ tuổi khác nói: "Thất lễ. Ta là......"

Vừa nghe đến thanh âm này, Lam Hi Thần và Lam Vong Cơ không hẹn mà cùng ngẩng đầu lên. Chỉ thấy bên cạnh bức tường khắc hình phía trước, một bạch y nam tử tuổi còn trẻ đứng đối diện Kim Quang Dao. Nam tử này thấy hai người bọn họ, thoáng chốc sắc mặt trắng bệch, miệng đang báo danh tự cũng nhả không ra. Kim Quang Dao lại nói tiếp: "Ta biết. Tô Mẫn Thiện, Mạt Lăng Tô thị Tô Thiệp Tô công tử, đúng không."

Tô Thiệp nao nao: "Ngươi nhớ ta?"

Từ sau vụ việc Đồ Lục Huyền Vũ qua đi, Tô Thiệp tại Cô Tô Lam thị liền nâng không nổi đầu. Hắn cảm giác bị người khác nhìn thấy một màn như vậy, trong lòng rất không có tư vị. Không chỉ cảm giác người khác nhìn hắn vi diệu, chính hắn nhìn mình cũng thấy vi diệu. Không lâu liền xin thoát ly gia tộc, dễ dàng được phê chuẩn.

Ma Đạo Tổ SưWhere stories live. Discover now