Chương 67:Vấn vương (đệ nhị)

860 18 1
                                    

☆, Chương 67:Vấn vương (đệ nhị)


Ngụy Vô Tiện lập tức lắc mình núp về.

Vùng Giang Nam ngõ nhỏ đan xen lẫn nhau, dày đặc như lưới, thập phần lợi cho tiềm hành. Ngụy Vô Tiện đi trong đường nhỏ rắc rối phức tạp, chốc chốc truy đuổi chốc chốc giấu kín, theo đuôi phía sau, vẫn không bị hai danh vụ diện nhân kia phát giác. Hắn trộm quan sát qua các khe hở, phát hiện hai tên vụ diện nhân này cao thấp mập ốm đều cùng kẻ quật mộ lúc trước bọn họ gặp được không quá giống nhau, có chút cường tráng, không phải cái loại thân hình thon dài như Tô Thiệp.

Xem ra không phải chính chủ, mà là tiểu lâu la thủ hạ của chính chủ.

Nhưng mà, hai tên lâu la này thực lực cũng không tầm thường, Ngụy Vô Tiện chỉ là thoáng truy đến gần chút xíu, một vụ diện nhân trong đó dường như bắt được động tĩnh cực kỳ bé nhỏ này, mạnh quay đầu.

Vừa vặn Ngụy Vô Tiện cũng mất kiên nhẫn, không muốn theo đuôi nữa, tính toán dao sắc chặt dây rối [giải quyết một phát cho xong], tay đã đè lên sáo trúc bên hông, chỉ cần bọn họ vừa động, hắn liền lập tức triệu hoán Ôn Ninh, làm xong trở về cùng Lam Vong Cơ hội hợp.

Nhưng đợi hồi lâu, hai tên kia không biết sao, thế nhưng không có đuổi tới hướng bên này, ngược lại châu đầu ghé tai hai câu, sóng vai nhắm phương hướng ngược lại nghênh ngang mà đi.

Ngụy Vô Tiện trong lòng kinh nghi: "Bọn họ rõ ràng cảm thấy được có người tại nơi này, vì sao không lại đây?"

Suy nghĩ một lát, hắn vòng qua chỗ rẽ, tại trong con ngõ nhỏ đi nhanh, vừa đi vừa ở trong đầu nhanh chóng đo lường ý đồ của hai tên vụ diện nhân này. Trái phải ngõ nhỏ đều là dân cư, khảm trên tường đá là từng cánh cửa gỗ đóng chặt, đều là gia đình bình thường ở nơi này. Ngay khi hắn vội vàng đi qua ngôi nhà dân thứ sáu, một cánh cửa đột nhiên hướng bên trong mở ra, một đôi tay mạnh mẽ đem hắn kéo vào trong cửa!

Chẳng lẽ hai tên vụ diện nhân kia mai phục trong đây? !

Cửa mở rồi đóng lại, người kéo hắn vào tốc độ cực nhanh, mà Ngụy Vô Tiện phản ứng càng nhanh hơn, hắn vốn muốn trả đòn bẻ gãy tay người này, nhưng lập tức phát hiện đối phương không phải vụ diện nhân hắn nhận định, mà là một người trẻ tuổi thân khoác áo trắng.

Trên áo người trẻ tuổi này thêu gia văn nhà nào đó, tất nhiên là đệ tử thế gia nhà ai, giờ phút này hai mắt đỏ lên, cả người lập cập run rẩy, động tác hoảng loạn, kéo hắn đi vào xong liền bóp chặt cổ Ngụy Vô Tiện, thấp giọng uy hiếp: "Đừng lên tiếng!"

Ngụy Vô Tiện lập tức xác nhận: "Người này khẳng định không nhận biết ta."

Tuy là uy hiếp, nhưng theo Ngụy Vô Tiện xem ra, gã đệ tử thế gia này toàn thân đều là sơ hở, không hề có lực uy hiếp. Hắn không tự chủ được liền mất đi hứng thú phản kháng, lại muốn nhìn một chút người này rốt cuộc muốn làm gì. Vì thế, hắn phối hợp cũng run lên theo, vừa run vừa diễn cảm lưu loát nói: "...... Đừng...... Đừng giết ta!"

Đệ tử thế gia này mắt trừng muốn nứt, nói: "Ngậm miệng! Không phải bảo ngươi đừng lên tiếng sao! Vạn nhất bị phát hiện ta sẽ lấy mạng của ngươi!"

Ma Đạo Tổ SưTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang