Chương 41: Thảo mộc (đệ cửu)

1.5K 38 11
                                    

☆, Chương 41: Thảo mộc (đệ cửu)


Nụ cười của Hiểu Tinh Trần cô đọng.

Hai chữ "Tiết Dương", đối với y đả kích thật sự quá lớn. Trên mặt y nguyên bản không có bao nhiêu huyết sắc, sau khi nghe được cái tên này, trong nháy mắt rút đi sạch sẽ, môi cơ hồ thành màu trắng.

Giống như không thể xác định, Hiểu Tinh Trần thấp giọng nói: "...... Tiết Dương?"

Y bỗng nhiên bừng tỉnh: "A Thiến, ngươi làm thế nào biết tên này?"

A Thiến nói: "Tiết Dương này, chính là người bên cạnh chúng ta nha! Chính là cái thứ xấu kia!"

Hiểu Tinh Trần tỉnh tỉnh nói: " Bên cạnh chúng ta?...... Bên cạnh chúng ta......"

Y lắc lắc đầu, như là có chút choáng váng, nói: "Ngươi làm sao mà biết được?"

A Thiến nói: "Ta nghe được gã giết người!"

Hiểu Tinh Trần nói: "Gã giết người? Giết ai?"

A Thiến nói: "Một nữ nhân! Thanh âm rất trẻ tuổi, hẳn là mang theo một thanh kiếm, sau đó Tiết Dương cũng cất giấu một thanh kiếm, bởi vì ta nghe được bọn họ đánh nhau, đánh đến vang bang bang. Nữ nhân kia kêu gã 'Tiết Dương', còn nói 'Đồ sát','Giết người phóng hỏa','Mỗi người đều muốn tru diệt'. Ông trời ơi, người này là sát nhân cuồng ma a! Vẫn giấu ở bên cạnh chúng ta, không biết muốn làm gì nữa!"

A Thiến một đêm không ngủ, một đêm biên lời nói dối trong bụng. Đầu tiên, khẳng định không thể để đạo trưởng biết y xem người sống thành tang thi mà giết, càng không thể để y biết y đã tự tay giết Tống Lam. Cho nên, cho dù thật xin lỗi Tống Lam, nhưng nàng cũng tuyệt không thể khai Tống Lam ra được. Tốt nhất là sau khi có thể khiến Hiểu Tinh Trần phát hiện thân phận Tiết Dương, nhanh chóng đào tẩu, thoát được càng xa càng tốt!

Nhưng tin tức này rất khó làm cho người ta tiếp nhận, nghe thập phần hoang đường, Hiểu Tinh Trần nói: "Nhưng mà thanh âm không đúng. Hơn nữa......"

A Thiến gấp đến độ chọc thẳng gậy trúc: "Thanh âm không đúng là gã cố ý giả! Sợ bị ngươi nhận ra đấy!" Bỗng nhiên, nàng linh cơ vừa động, nhảy dựng lên nói: "A đúng rồi! Đúng đúng! Gã có chín ngón tay! Đạo trưởng ngươi có biết hay không? Tiết Dương có phải có chín ngón tay hay không?"

Hiểu Tinh Trần lập tức không đứng vững.

A Thiến vội vàng đỡ lấy y, đỡ y đến cạnh bàn, chậm rãi ngồi xuống. Qua một hồi lâu, Hiểu Tinh Trần mới nói: "Ngươi làm thế nào biết gã có chín ngón tay? Ngươi chạm qua tay gã sao? Nếu gã thật sự là Tiết Dương, gã như thế nào sẽ tùy ý ngươi đụng tới tay trái gã?"

A Thiến cắn răng một cái, nói: "...... Đạo trưởng! Ta đây lời thật nói với ngươi đi! Ta không mù, ta nhìn thấy! Ta không phải đụng tới. Ta là nhìn thấy!"

Hiểu Tinh Trần hơi hơi mờ mịt nói: "Ngươi nói cái gì? Ngươi nhìn thấy?"

A Thiến trong lòng kinh hoảng, nhưng lại không thể không nói, liên tục giải thích: "Xin lỗi nha đạo trưởng, ta không phải cố ý muốn gạt ngươi! Ta sợ ngươi biết ta không mù về sau sẽ đuổi ta đi! Thế nhưng hiện tại ngươi chớ có trách ta, chúng ta cùng nhau chạy đi đi. Gã mua xong đồ ăn liền trở lại a!"

Ma Đạo Tổ SưWhere stories live. Discover now