Chương 34: Thảo mộc (đệ nhị)

1.6K 44 1
                                    

☆, Chương 34: Thảo mộc (đệ nhị)


Tiếng vang gậy trúc gõ mặt đất kia, thoắt hiện thoắt ẩn, chợt xa chợt gần, làm người ta hoàn toàn không thể phán định phương vị, càng không thể phán định, rốt cuộc là thứ gì đang phát ra loại âm thanh kỳ quái đột ngột lại quỷ dị này.

Ngụy Vô Tiện nói: "Đều lại đây đi, dựa vào nhau, đừng lộn xộn, cũng đừng xuất kiếm."

Ở trong hoàn cảnh như vậy tùy tiện xuất kiếm, vô cùng có khả năng đánh không tới địch nhân, lại ngộ thương bên ta. Sau một lát, thanh âm kia ngưng bặt. Yên lặng đợi hồi lâu, một thế gia đệ tử nhỏ giọng nói: "Lại là nó...... Rốt cuộc muốn theo chúng ta tới khi nào a!"

Ngụy Vô Tiện nói: "Nó vẫn theo các ngươi sao?"

Lam Tư Truy nói: "Sau khi chúng ta vào thành, sương mù quá lớn lo lắng đi lạc, liền tụ cùng một chỗ, bỗng nhiên nghe thấy loại thanh âm này. Lúc ấy, không có nhanh như vậy, chầm chậm, vang thực chậm, còn ở trong sương trắng mông lung phía trước nhìn thấy một bóng dáng thấp bé chậm rãi đi. Đuổi theo lại biến mất. Sau, thanh âm này liền vẫn theo chúng ta."

Ngụy Vô Tiện nói: "Thấp bé bao nhiêu?"

Lam Tư Truy đo đến ngực mình: "Rất thấp, rất nhỏ gầy."

Ngụy Vô Tiện nói: "Các ngươi tiến vào bao lâu rồi?"

Lam Tư Truy nói: "Sắp nửa nén hương."

"Nửa nén hương?" Ngụy Vô Tiện hỏi: "Hàm Quang Quân, chúng ta tiến vào bao lâu?"

Thanh âm Lam Vong Cơ từ sương mù trắng phía sau truyền đến: "Gần một nén hương."

"Ngươi xem," Ngụy Vô Tiện nói: "Thời gian chúng ta vào so với các ngươi dài hơn, các ngươi làm thế nào chạy đến phía trước chúng ta? Lộn trở lại mới gặp gỡ chúng ta a."

Kim Lăng rốt cuộc nhịn không được xen miệng: "Chúng ta không lộn trở lại a. Chúng ta vẫn dọc theo con đường này, đi về phía trước."

Vẫn luôn đi về phía trước, vậy chẳng lẽ con đường này bị động tay chân, hóa thành một mê trận tuần hoàn?

Ngụy Vô Tiện hỏi: "Thử ngự kiếm bay lên xem sao chưa?"

Lam Tư Truy nói: "Thử rồi, ta cảm giác đã bay lên trên một đoạn cự ly rất dài, nhưng thực ra không có bay lên rất cao. Hơn nữa có một ít bóng đen mơ hồ ở không trung tán loạn, không biết là cái gì, ta lo lắng không thể ứng phó, liền trở xuống."

Nghe vậy, tất cả mọi người trầm mặc một trận. Ngụy Vô Tiện nói: "Sương trắng chướng khí, có cổ quái."

Bởi vành đai Thục Đông vốn nhiều sương mù, ngay từ đầu bọn họ vẫn không để ý sương trắng bên trong Nghĩa Thành, hiện nay xem ra, này hơn phân nửa không phải sương mù thiên nhiên hình thành.

Lam Cảnh Nghi cả kinh nói: "Không có độc chứ? !"

Ngụy Vô Tiện nói: "Độc hẳn là không có. Chúng ta đều đã ở bên trong lâu như vậy, vẫn còn sống."

Kim Lăng nói: "Sớm biết ta liền mang Tiên Tử đến đây. Đều trách con lừa chết tiệt kia của các ngươi."

Lam Cảnh Nghi nói: "Chúng ta còn chưa trách con chó của ngươi đâu! Nó động khẩu cắn trước, bị con lừa hoa vừa vặn đá thì mặc kệ, trách ai? Dù sao hiện tại hai con con nào cũng không động đậy được."

Ma Đạo Tổ SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ