Phần 4: Ngũ Liên Giáo (52-68)

5.8K 139 20
                                    

Chương 52: Trúc cơ thành công

Trong thạch động bí ẩn lạnh như băng, thiếu niên một thân linh khí sôi trào, nhưng ngay lúc sôi trào đến mức cao nhất liền mãnh liệt dừng lại.

Vân Lam mở mắt ra, bên trong cặp mắt mèo ngây ngốc manh kia lóe ra vẻ phức tạp cùng nhiễu loạn.

Hắn vẫn cố gắng, nhưng thủy chung không cách nào mở ra khí hải để trúc cơ thành công, hắn biết rõ hắn thiếu cái gì.

Là đạo lộ của hắn!

Tiên đạo?! Hay ma đạo?!

Tiên thì sao, ma thì thế nào?

Ký ức dĩ vãng xông lên trong đầu, từ thân phận thiên chi kiêu tử xuống đê tiện rồi đến bụi bặm cũng không bằng, từ hy vọng đến tuyệt vọng.

Hắn từng trông chờ, vô số lần hắn vẫn đều trông chờ vị phụ thân mà hắn nhìn lên sùng bái từ nhỏ có thể xuất hiện ở thời điểm hắn bất lực nhất, hắn cũng từng hy vọng, đem tia sáng cuối cùng dưới đáy lòng giao cho vị đại ca nhìn như vô cùng yêu thương hắn.

Thế nhưng hết thảy đều là giả tạo!

Ở trước mặt ích lợi, ở trước mặt quyền thế, tất cả đều trở nên nhỏ bé không đáng kể.

Giữa người với người không phải là dựa vào quyền lợi cùng thế lực tối thượng sao? Không phải là dựa vào phép tắc sinh tồn kẻ yếu làm mồi cho kẻ mạnh sao? Hắn không đủ mạnh nên bị người ta giết là đáng đời, vậy thì người khác không đủ mạnh bị hắn thống trị cũng là chuyện đương nhiên.

Chỉ cần đủ cường đại là có thể thoải mái tùy hứng!

Thế giới này vốn chưa bao giờ tốt đẹp, cái gọi là tiên đoán cũng toàn là dối trá chán ghét.

Như vậy...

Liền nhập ma thì thế nào!

Vì vậy, hắn thực sự nhập ma.

Vân Lam ngẩng đầu, cặp mắt mèo to tròn tỏa ra tia sáng chói lòa, một thân khí thế lạnh thấu xương làm người ta hít thở không thông.

Có lẽ là qua một cái chớp mắt, có lẽ là qua vạn năm, cho đến khi thần quang trong con mắt Vân Lam chợt lóe, uy nghiêm cất lên giọng nói:

"Đạo lộ của ta, chính là vương đạo!"

"Oành!" một tiếng, một thanh âm vang lên trong đầu Vân Lam, linh khí đông đặc chung quanh liên tiếp tràn vào cơ thể. Vân Lam chỉ cảm thấy pháp lực toàn thân cùng chấn động, đả thông mọi đại quan quanh thân, đạo cơ thành công!

Trúc cơ, đã đến!

Mà sau khi trúc cơ thành công, lực lượng của nhánh Thanh Vân Đằng vẫn không hề có dấu hiệu dừng lại, như thề phải đem toàn bộ linh lực Vân Lam sở tu lúc trước bổ cứu trở về.

Ngoài thạch động, Thẩm Phi đang tập trung tinh thần thủ vệ, ngẫu nhiên nhìn về phía thạch động, trong mắt chợt mang theo sung sướng mừng rỡ.

Đêm đã khuya, nhưng rừng rậm lại mơ hồ vẫn có vài tia sáng yếu ớt, thế này không hợp với lẽ thường. Thẩm Phi liền biến sắc, nhìn qua thạch động đã được hắn che dấu tốt, cẩn thận kiểm tra lại một lần, cuối cùng mới yên tâm rời đi dò xét địch tình.

(nữ phụ, xuyên không) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN MANH PHU [EDIT] Where stories live. Discover now