(3) Phần 14: Minh Tông

1.4K 65 9
                                    

Chương 287: Cầu xin đừng nhìn ta

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 287: Cầu xin đừng nhìn ta

Vân Lam thức tỉnh làm Đường Hân vui vẻ một trận. Hai người cả ngày ngọt ngấy ở bên trong Băng Hỏa Lâu không ra ngoài quấy rối, ngược lại khiến Minh Tông sóng êm gió lặng rất lâu.

Đồng thời cũng khiến người trong Minh Tông không thể không cảm khái, tông chủ đem thiếu tông chủ nhốt lại thật đúng là một quyết định sáng suốt.

Mà hiện tại, ở trong Băng Hỏa Lâu, Nam Cung Vũ đang mặt mũi bầm dập, ủy khuất trốn ở một góc phòng không dám ló mặt ra ngoài. Minh Tông đến một quỷ gây sự còn chưa tính, không nghĩ tới vị sát thần này cũng xông ra.

Không phải hắn chỉ đến cửa hỏi vài câu về gia cụ của hắn bị cái gì thôi sao?

Thế mà lại bị đánh thành như vậy!

Hơn nữa, nếu không phải Đường Hân cầu tình, Nam Cung Vũ khẳng định, ngay cả cái mạng nhỏ của hắn cũng giữ không được.

Nam Cung Vũ trốn ở góc phòng ríu rít ríu rít, cuộc sống này không có cách nào qua tiếp được nữa, có ai khổ hơn hắn không?

Ở trong nhà mình, phòng của mình mà ngay cả một giấc ngủ cũng ngủ không yên. Vậy thì cũng thôi đi, có chuyện hay không chuyện đều có nguy cơ bị đem thành bao cát đánh một hồi, hắn thật sự muốn say.

"Nam Cung Vũ." Ngữ khí ôn nhu vô cùng chuẩn xác lọt vào trong tai, Nam Cung Vũ run lên một cái, lập tức chạy ra đứng ngay trước cửa, lắp bắp nói:

"Sư...sư thúc tổ có gì phân phó?"

Dư quang khóe mắt quét qua một mảng màu tím, Nam Cung Vũ run rẩy càng lợi hại hơn. Đợi đến lúc chứng kiến thêm mạt đỏ tươi kia nữa, hắn đã hận không thể trực tiếp đào hố chôn đầu đi vào.

Kiên quyết không thể nhìn Đường Hân nhiều hơn một mắt...à không...phải là một mắt cũng không thể nhìn, nếu không sẽ lại bị đánh.

Không được, suy nghĩ nhiều đều rơi nước mắt, ô ô~~

"Ai da, bộ dáng hèn mọn này là thế nào?" Vừa nghe thấy Đường Hân nói chuyện, Nam Cung Vũ trong nháy mắt liền có thể cảm nhận được ánh mắt dày đặc, vặn vẹo, biến thái...đến từ phía Vân Lam.

"..." Nam Cung Vũ lập tức mất bình tĩnh.

Được rồi, kể từ lúc Vân Lam xuất hiện, hắn chưa từng bình tĩnh qua.

#Cầu xin đừng nhìn ta!#

#Ta là trong suốt, cầu xin được khinh thường#

#Không cần nói chuyện với ta, ta chỉ là tượng gỗ#

(nữ phụ, xuyên không) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN MANH PHU [EDIT] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ