Phần 29: Tân đế

955 30 3
                                    

Chương 447: Dã thú nằm sâu trong linh mạch

Không lâu sau đó, Viên Thập Nhất mang theo một nhóm người đến đây, chuẩn bị tham thảo ý kiến của mỗi một thế lực về lực lượng quỷ dị đang bùng phát trong Mộ Hoang. Nhưng đến khi nhìn thấy từng mảng lều bạt hoang tàn vắng vẻ trước mặt, tất cả đều trợn tròn mắt.

Đống lửa còn đang cháy hừng hực, rất nhiều binh khí bị ném lung tung xuống đất, còn có một chút dược liệu vừa được hái...

Nhìn khung cảnh bốn phía, xem ra người ở chỗ này đều vội vã rời đi.

Rốt cuộc là tình huống khẩn cấp cỡ nào khiến tất cả mọi người đều biến mất?

"Tướng quân, nơi này có chỗ kỳ quái." Tu sĩ Phật Tông cùng theo tới sắc mặt ngưng trọng nói.

Đứng ở bên cạnh Viên Thập Nhất chính là Minh Ảnh vẫn liên tục không rời đi.

Minh Ảnh đi đến bên người hòa thượng kia, ngồi xổm người xuống sờ sờ đống bột vụn màu trắng sáng long lanh trên đất, đồng tử mãnh liệt co rụt lại.

"Đây là bột hài cốt." Ánh mắt Minh Ảnh quét qua khắp trên mặt đất, trong cặp mắt sáng ngời mang theo vẻ không thể tưởng tượng nổi, một đường tìm kiếm, lại tìm được một đoạn xương tay.

"Thành chủ, xem ra đã xảy ra chuyện lớn." Minh Ảnh ngưng trọng nói.

Ở đây tựa hồ có rất nhiều người chết, còn lấy một loại phương thức thần bí mà chết, ngay cả thi thể cũng không lưu lại, chỉ có một đống bột vụn, giống như bị lực lượng gì đó phá huỷ xương cốt.

Viên Thập Nhất hiển nhiên cũng nhận ra thứ kia là gì. Hắn quay sang một tiểu binh bên cạnh nói nhỏ vài câu, sau đó liền thấy tiểu binh kia nhanh chóng hướng tới Phủ Thành Chủ chạy đi.

"Đây thật là sóng trước chưa yên, sóng sau đã tới." Viên Thập Nhất cảm khái.

Mọi người đều không rõ ràng lắm chuyện gì xảy ra, bởi vì mọi manh mối tạo thành hết thảy chuyện này đã bị đại sát khí Sương Tà xóa sạch. Bây giờ, bọn họ cũng chỉ biết buồn rầu vì không biết kẻ địch là ai.

Hơn nữa, lực lượng quỷ dị xuất hiện trong Mộ Hoang lại thường thường "nhã nhặn" vang lên, Viên Thập Nhất quả thật buồn bực đến bạc đầu.

Mà đầu sỏ kiêm nguồn gốc của hết thảy mọi rắc rối - Đường Hân lúc này đang cùng Vân Lam kinh ngạc nhìn cảnh tượng gió nổi mây phun sâu trong linh mạch.

Lực lượng cường đại của linh mạch đã đem trọn cái Cực Lạc Cung đập thành một đống hoang tàn, tất cả sinh mạng bên trong đều diệt vong. Đường Hân vốn tưởng rằng chỉ cần đợi đến lúc lực lượng tiêu hao gần hết liền không sao. Ai ngờ sau một khắc, một tiếng rống lớn đột nhiên vang lên.

Tiếng rống này cũng không phải kêu ngoài tai, mà là trực tiếp vang lên trong thần thức của bọn họ.

Công kích tinh thần!

Đường Hân cùng Vân Lam đều có chút kinh ngạc liếc mắt nhìn nhau.

Không ngờ mãnh thú còn có loại chiêu thức công kích này, quả thực mới nghe lần đầu. Kiến thức của nhân loại về mãnh thú đúng là ít đến mức đáng thương.

(nữ phụ, xuyên không) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN MANH PHU [EDIT] Where stories live. Discover now