Phần 30: Tinh Thần Cung

816 31 3
                                    

Chương 455: Cùng nhau hố người, vĩnh viễn đến sánh cùng thiên địa!

Lúc này, tâm tình của Vân Lam há chỉ một từ f*ck có thể hình dung.

Ni mã! Mẹ vợ đuổi theo trả thù, còn có cái gì hố hơn hay không?

"Hân Nhi, đến đây." Cố Vi sắc mặt bình tĩnh kêu, nhưng giọng nói quả thực rét lạnh đến mức đóng băng, làm Đường Hân rùng mình một cái.

Người ôn nhu lúc nổi giận lên mới thực sự khiến người ta sợ hãi, những lời này đúng là chân lý.

Nụ cười trên mặt Vân Lam không có chút biến hóa, chỉ là ánh mắt đột nhiên chìm sâu xuống. Tựa hồ như chỉ cần một kích thích nho nhỏ, hắn sẽ lập tức bạo động.

Đường Hân mấp máy miệng, đứng yên tại chỗ không hề động.

Biến thái đáng chết là đức hạnh gì, nàng đều rõ ràng hơn so với ai khác. Một khi nàng thực sự đến bên cạnh mẫu hậu, thì ở trong mắt biến thái, nàng xem như đã là một kẻ phản bội.

Kết cục của kẻ phản bội là cái gì, Đường Hân cự tuyệt nghĩ đến. Chuyện nàng có thể làm, là bảo vệ cho tốt cái mạng nhỏ của mình, kiềm chế biến thái, không để cho biến thái giết giết giết.

Cho dù biến thái tựa hồ đã yêu nàng, nhưng nàng hoàn toàn không dám dùng thứ tình yêu hư vô mờ mịt kia đi đánh cuộc với trình độ biến thái của biến thái.

Nàng làm hết sức để đánh giá cao Vân Lam, xem nhẹ bản thân mình như vậy, tuyệt đối không có chỗ xấu.

Cố Vi chứng kiến hành động của Đường Hân liền biết rõ thái độ của nàng, cặp mắt vốn có chút tức giận đột nhiên trở nên băng hàn. Ánh mắt của nàng đảo qua trên người Vân Lam cùng Đường Hân, đơn giản mà sắc bén nói:

"Hân Nhi, nếu bản cung nhớ không lầm, ngươi cùng tiểu tử kia vẫn chưa thành hôn, chưa xem ngày cử hành hợp tịch đại điển. Cho nên, ngươi đang vì một bằng hữu không tính là trọng yếu mà ngỗ nghịch bản cung sao?"

Vân Lam: "..." Cả người đều mộng bức.

Loại tình huống ngươi sớm cho rằng hai người ở cùng một chỗ là chuyện tất nhiên, mọi người đều biết, cực kỳ hợp tình hợp pháp, đột nhiên có một ngày, có người nói cho ngươi biết: Thân ái~, các ngươi hiện tại chỉ là sống chung phi pháp, không được tán thành, ngay cả tình lữ cũng không tính, mà chỉ là...hảo bằng hữu!!

Vân Lam lập tức không duy trì nổi vẻ mặt ôn nhu, ngay cả cặp mắt âm u đều ngốc trệ, lúc này nhìn hắn đặc biệt đáng yêu cùng...ngu xuẩn!

Cặp mắt mèo to tròn ngây ngốc manh, làm cho người nào nhìn vào cũng muốn bật cười. Nhưng trong loại tình huống này, không có bất kỳ ai có thể cười ra.

Ngay cả bản thân Đường Hân đều trợn tròn mắt. Ni mã! Đã lâu như vậy, thế mà nàng lại không nhớ đến chuyện cùng Viên kết hôn!! Nói cách khác, bọn họ bây giờ vẫn không phải là phu thê hợp pháp.

Đã lâu như vậy, thì ra bọn họ luôn ở trong trạng thái xấp xỉ tình lữ, nói gì đến phu thê.

Ríu rít~Thật là bi kịch!

(nữ phụ, xuyên không) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN MANH PHU [EDIT] Where stories live. Discover now