(2) Phần 14: Minh Tông

1.2K 66 7
                                    

Chương 281: Còn có thể cứu chữa một chút

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 281: Còn có thể cứu chữa một chút

Cho đến khi Sương Tà vẻ mặt tươi cười rời đi, Nam Cung Anh mới bật cười. Lúc trước sư phụ thu lấy năm người đồ đệ, hiện giờ còn sống sót cũng chỉ còn hắn cùng tiểu sư đệ Sương Tà.

Ở thời điểm chọn người kế nhiệm chức vị Minh Tông tông chủ, vài vị sư huynh đệ đều vì tranh đoạt vị trí tông chủ mà ra chiêu chồng chất, chỉ có tiểu sư đệ liên tục đứng ở bên cạnh hắn, giúp hắn thanh trừ hết thảy chướng ngại.

Chờ đến lúc ba vị sư đệ kia chết, về sau, hắn liền thừa kế chức vị tông chủ, tiểu sư đệ thì trở thành phó tông chủ. Nhưng hắn biết rõ, tiểu sư đệ cũng không vui, thậm chí rất ít khi ở lại chỗ này.

Quyền thế, địa vị, tiền tài...vô luận là thứ gì đều lưu không được tiểu sư đệ.

Sau trận tranh đấu kịch liệt đó, tiểu sư đệ đã triệt để thay đổi.

Nam Cung Anh tựa hồ nghĩ tới điều gì, trong mắt chợt lóe qua một tia ưu thương.

Tiểu sư đệ vốn là người khiêm tốn. Từ không giết người, bất kể là ai, chỉ cần liếc mắt nhìn hắn liền dâng lên một loại cảm giác thoải mái ấm áp. Lại bởi vì sự kiện kia mà tẩu hỏa nhập ma, cả đời tu vi không thể tiến thêm, cho nên mới hình thành cá tính phóng đãng không kiềm chế được như bây giờ.

Nam Cung Anh nhìn trời. Hắn cảm thấy mình thiếu sư đệ rất nhiều, nhiều đến thế nào cũng không rõ.

Người ta đã bị hỏng tu vi, mình bị đánh vài lần kỳ thật cũng không có gì...đi.

Nam Cung Anh xoay người, hướng tới mật thất đi đến.

Mới vừa bước vào, một mùi máu tươi nồng nặc đập vào mặt.

Bước chân Nam Cung Anh khựng lại, mặt không đổi sắc tiếp tục đi về phía trước.

Đứng ở trước huyết trì, Nam Cung Anh lặng yên nhìn một tầng máu tươi bên trong cùng cái băng quan hoàn toàn không hề bị động qua kia, vẻ mặt khẽ nhu hòa xuống.

Mặc kệ tiểu sư đệ có tùy hứng thế nào, cũng sẽ không làm tổn thương hắn.

Cho dù giết Lưu Thấm, vẫn như cũ không lãng phí máu của nàng, mà làm máu tươi chảy vào huyết trì, còn băng quan thì ngay cả một đường vân cũng chưa động.

Sau đó, não bổ đế - Nam Cung Anh liền ôm một viên nội tâm ấm áp chạy ra ngoài, chuẩn bị cùng tiểu sư đệ nhà mình trao đổi tình cảm.

(nữ phụ, xuyên không) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN MANH PHU [EDIT] Where stories live. Discover now