(2) Phần 12: Thục Sơn vs Đại Tần

1.4K 72 9
                                    

Chương 208: Không cần coi trọng tông môn.

Khói mù nồng đậm trong mắt Thường Mẫn mới vừa thoáng tản đi một chút, liền nghe được âm thanh vũ khí sắc bén xuyên thủng không khí truyền vào bên tai.

Nàng có chút không kiên nhẫn phất tay bổ đạo công kích này ra, nhưng ngay một khắc sau lại mạnh mẽ trợn to hai mắt.

Cho đến chết nàng vẫn không hiểu rốt cuộc là xuất hiện vấn đề ở chỗ nào, rõ ràng nàng đã ngăn lại công kích...

Thường Mẫn té xuống. Mi tâm, cổ họng cùng ngực đều bị cắm ba căn mũi tên tản ra vầng sáng nhàn nhạt. Bất quá chỉ qua chốc lát, ba căn mũi tên nọ đã hóa thành linh khí tiêu tán không thấy.

Trong Cực Giới, Đường Hân đưa tay điểm một cái ở phía trên màn hình. Nàng cũng chỉ tùy ý quét mắt qua thi thể Thường Mẫn, bảo đảm đệ đệ ngốc nhà mình đã hoàn thành nhiệm vụ mà nàng giao phó, sau đó không để ý tới nữa.

Đối với kẻ trăm phương ngàn kế muốn tính kế nàng kia, cho tới bây giờ Đường Hân chưa từng để ở trong lòng. Nàng không hiểu thứ mà Thường Mẫn theo đuổi, Thường Mẫn cũng không hiểu thứ mà nàng xem trọng.

Có lẽ cho đến chết Thường Mẫn vẫn là đắc ý, bởi vì đã tính kế được công chúa Đại Tần, khiến cho Đại Tần cùng Thục Sơn khai chiến.

Nhưng ngược lại mà nói, nếu Đường Hân không mượn tay Thường Mẫn để tiến vào Cực Giới rèn luyện, thì chính Đại Tần cũng sẽ mượn cơ hội lần này để thử một lần mức độ sâu cạn của tông môn.

Cho nên có thể nói, Thường Mẫn chỉ như một ngòi nổ nho nhỏ. Không là nàng, cũng sẽ là người khác.

Mặc dù Thường Mẫn đã tới Thục Sơn tu tiên, nhưng vẫn không cải biến được bối cảnh xuất thân từ một tiểu trang viên của mình. Cái bối cảnh kia đã hạn chế tầm nhìn cùng lòng dạ của nàng.

Theo Thường Mẫn tử vong, tấm màn che đậy kết cục thê thảm của đệ tử Thục Sơn giống như cũng được kéo ra.

Một đám đệ tử Toàn chiếu kỳ cùng Động tâm kỳ chỉ cần sơ suất một tí liền bỏ mạng. Bảy vị phong chủ không những phải vội vàng ứng phó với công kích trực diện, còn phải bớt chút thời gian chiếu cố đám đệ tử phía dưới, nhất thời có chút luống cuống tay chân.

"Oanh!" Sau một tiếng vang lớn, mấy người Vô Trần quay đầu lại nhìn, chỉ thấy một góc Đăng Tiên Đài đã bị thế trận của Hắc Giáp Quân đánh nát. Mà ở giữa đống đá vụn kia, nhiều cỗ thi thể của đệ tử Thục Sơn nằm ở nơi đó không nhúc nhích.

Sắc mặt Vô Trần có chút khó coi. Kia đều là lực lượng chủ chốt của Thục Sơn, cũng là trụ cột vững vàng để gánh vác Thục Sơn trong tương lai, nhưng lại cứ như vậy mà bỏ mạng ở chỗ này...

Vô Trần úp lòng bàn tay xuống dưới, một đoàn linh khí cường đại tụ tập ở trong lòng bàn tay.

"Bản vương khuyên ngươi không nên động thủ." Thanh âm của Hoa Thiên Mạch truyền đến, mang theo hơi thở lạnh lùng không có tình người.

"Ngươi vừa động thủ, liền chết."

Thân thể Vô Trần khựng lại một chút, nói:

(nữ phụ, xuyên không) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN MANH PHU [EDIT] Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang