(6) Minh Tông

1.2K 52 6
                                    

Chương 309: Chính là bá đạo tùy hứng như vậy

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 309: Chính là bá đạo tùy hứng như vậy.

Triệu Lâm nhíu mi nhìn gần mười người đệ tử Minh Tông sắc mặt bất thiện trước mặt, trong mắt mang theo vẻ tà tứ cùng lạnh như băng đặc trưng của ma tu.

"Các ngươi tới kiếm chuyện sao?" Triệu Lâm nhếch lên khóe miệng. Gương mặt tà đạo kia trực tiếp làm cả đám trước mặt sắc mặt xanh lét.

Vân Lam đứng ở một bên, khóe miệng mang theo nụ cười ôn nhuận như ngọc, ánh mắt lộ ra hơi thở sung sướng. Hết sức hiển nhiên, hắn cực kỳ cảm thấy hứng thú với trò khôi hài này.

Từ trong đám ma tu một thân huyết bào, một nữ nhân ăn mặc đẹp đẽ, tướng mạo quyến rũ bước ra, thanh âm mang theo vẻ mị hoặc mê người:

"Quân sư huynh, không biết vị sư huynh bên cạnh ngươi đây là...?"

Triệu Lâm có chút đau đầu nhìn sang Vân Lam đang thoải mái đứng ở một bên xem náo nhiệt, đối nữ tu nghiêm nghị nói:

"Hắn là ai không có quan hệ gì với các ngươi, tránh ra."

"Quân Vô Thương, chúng ta kính trọng ngươi không phải là để ngươi lãng phí chính mình." Một nam tu dáng dấp thật thà phúc hậu, nhưng trong mắt lóe lên tinh quang bước ra, thập phần bất mãn nói.

Người bọn họ kính trọng lại đối với một tiên tu yếu ớt nịnh nọt như vậy? Quả thực không biết nên bình luận cái gì.

"Thanh Hoan, Nhiễm Vệ, các ngươi có từng gặp qua vị sư huynh này chưa? Là đệ tử của vị tiền bối nào?" Một thanh niên tướng mạo tuấn mỹ, khóe mắt có một nốt chu sa chí nhàn nhạt hỏi.

Người nữ tu ban đầu đứng ra nói chuyện, cũng chính là Thanh Hoan lắc đầu đáp:

"Ta chưa từng thấy qua."

Người nam tu tướng mạo thật thà phúc hậu - Nhiễm Vệ cũng nói:

"Chưa từng gặp qua."

Mỹ thanh niên chuyển hướng ánh mắt đến trên hai nam nhân vẫn liên tục cúi đầu giống như chỉ tiện đường đi theo mọi người mà tới kia, nhướng mày hỏi:

"Lâm Chí, Cao Phàm, hai người các ngươi có từng gặp qua hắn chưa?"

Lâm Chí: "...Chưa từng!"

Đúng vậy, vị nam nhân thoạt nhìn ôn nhu dễ gần kia bọn họ xác thực chưa từng gặp qua, nhưng vị Quân Vô Thương - Quân sư huynh này bọn họ tuyệt đối từng gặp qua, chết cũng không quên.

(nữ phụ, xuyên không) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN MANH PHU [EDIT] Where stories live. Discover now