(8) Minh Tông

1.1K 49 3
                                    

Chương 323: Diễm phúc sâu a!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 323: Diễm phúc sâu a!

Ngoài chân trời, ráng chiều đỏ tươi như máu. Đám mây bao quanh tạo thành một hư ảnh phượng hoàng lửa khổng lồ. Đôi mắt của đạo hư ảnh kia nhìn chằm chằm về phía Vân Lam, lại làm cho đám người Triệu Lâm cảm thấy như thái sơn áp đỉnh, không còn chút năng lực chống cự.

Bị đạo hư ảnh kia soi mói, bọn họ đều nổi lên một loại cảm giác nhỏ yếu vô lực như kiến càng lay cây, như đom đóm tranh nhau phát sáng.

Hỏa phượng từ từ ngưng tụ, hóa thành một ánh lửa đỏ tươi nhắm thẳng về phía Vân Lam lao tới.

Vân Lam thấy một màn như vậy, nụ cười bên khóe miệng càng thêm ôn nhu, ánh mắt cũng nhu hòa xuống. Hắn cũng không có chút phòng bị nào, tựa hồ không hề lo lắng mình sẽ bị thương nặng, thậm chí mất đi sinh mạng.

Nhưng đám người Triệu Lâm thì khác, bọn họ đều cho rằng vì thương thế chưa tốt nên Vân Lam mới không có biện pháp chống cự. Mắt thấy ánh lửa mang theo uy thế làm bọn họ kinh hãi kia sắp đụng vào Vân Lam, mọi người không khỏi cả kinh kêu lên:

"Chủ tử/công tử!"

Đáng tiếc tốc độ của ánh lửa quá nhanh, khoảng cách lại quá gần, bọn họ hoàn toàn không có cách nào đi cứu người, ngay cả nhào ra lấy thân chết thay đều làm không được.

Tuy nhiên, một khắc sau, bọn họ lại sợ ngây người. Chỉ thấy ánh lửa kia đi vào trước người Vân Lam, tất cả uy áp đều trừ khử, sau đó hóa thành một đạo nhân ảnh diễm lệ, trực tiếp nhào vào trong lòng Vân Lam.

"Viên, ta rất nhớ ngươi." Đường Hân ôm cổ Vân Lam, mềm mại nói.

Vân Lam vươn hai tay ra đỡ lấy tiểu cô nương, không để cho nàng té xuống.

Khóe miệng của hắn kéo kéo, nhưng thủy chung kéo không ra vẻ mặt tiểu biệt thắng tân hôn, cuối cùng chỉ có thể ngừng ở vẻ trào phúng:

"Phải không? Nhìn bộ dạng vừa rồi của ngươi, giống như có huyết hải thâm thù gì với ta thì hơn."

Đường Hân mỉm cười mềm mại, bên trong cặp mắt hoa đào mênh mông không hề có một chút thẹn thùng:

"Hơn nửa tháng không gặp, bổn đại nhân không phải là muốn khảo sát tu vi của ngươi thôi sao!"

Dứt lời, ánh mắt Đường Hân rơi vào trên đám người Triệu Lâm. Bộ dạng trợn mắt há hốc mồm của bọn họ quả thực thú vị.

Bất quá...

Toàn bộ sự chú ý của Đường Hân tập trung ở trên người vị nữ nhân thoạt nhìn yêu mị lại không có bất kỳ hơi thở phong trần nào kia.

(nữ phụ, xuyên không) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN MANH PHU [EDIT] Where stories live. Discover now