Phần 5: Thường Gia Trang (69-77)

3.9K 115 12
                                    

Chương 69: Diệt Thủy Khí tông

Tọa Nhai có như thế nào cũng không nghĩ tới chuyến đi này thật sự là lành ít dữ nhiều.

Đại trưởng lão nói không sai, có người muốn một lưới bắt hết Thủy Khí tông bọn họ, nhưng họ lại tính toán nhầm đối thủ.

Không phải là Đại Tần, mà là ma tu.

Nam nhân cầm đầu, hay nói chính xác hơn là một thiếu niên mặc áo bào sa tanh tím, bên ngoài còn khoác một tầng áo khoác bằng lụa đen lạnh như băng làm người ta có loại cảm giác bị đè nén.

Một đầu tóc dài đen nhánh, bóng loáng tựa như tơ gấm thượng hạng, chưa thắt chưa buộc, ôn thuận rủ xuống sau người. Y phục đơn giản nhưng mặc ở trên người hắn lại như gấm vóc cống phẩm, tỏa ra ánh sáng hoa lệ nhu hòa.

Khí chất phi phàm, công tử như ngọc, thậm chí khóe miệng nhếch lên vui vẻ cũng mang theo ánh nắng ấm áp.

Chỉ khi nhìn vào cặp mắt kia, Tọa Nhai mới cảm thấy một loại cảm giác rợn tóc gáy, lạnh đến thấu xương.

Cặp mắt đó vô cùng lạnh lẽo, không có một tia nhân khí, tử mâu đen như mực, sâu không thấy đáy, tựa như có một tầng sương mù đang chìm nổi trôi giạt, mờ mịt mà bí hiểm.

Nhưng ngẫu nhiên lại xẹt qua vẻ điên cuồng vặn vẹo cùng sát khí hắc ám, khiến người ta như rớt vào hầm băng, toát ra vẻ sợ hãi từ tận đáy lòng.

Tọa Nhai hoàn toàn không rõ bọn họ đã làm ra điều gì chọc tới những thứ ma tu kia, trận giết chóc này quả thật xảy đến quá đột ngột một cách không giải thích được.

Vân Lam một kiếm xẹt qua cổ họng hai nam nhân cản đường, một thân hắc y quỷ mỵ, linh khí quanh thân đỏ ngầu, cường thịnh lên nhanh chóng dọn đường.

Nơi linh khí đi qua, mọi tu giả có tu vi thấp hơn Vân Lam đều bị ăn mòn, chỉ còn lại một đống bạch cốt.

Triệu Lâm đem đao một đường chém giết, tuy nhiên vì tu vi quá thấp, dần dần chính hắn cũng bị thương.

Nhưng cặp mắt của Triệu Lâm lại càng sáng ngời, hắn chợt nhớ tới cặp mắt trên cuộn tranh họa tổ tiên kia, tựa hồ như tỉnh ngộ được cái gì. Một tia quang mang lạnh như băng mà vô tình ngẫu nhiên xẹt qua, động tác trên tay cũng chầm chậm trở nên có kết cấu rõ ràng.

Vết thương trên người càng ngày càng nhiều, nhưng khí thế quanh thân Triệu Lâm càng ngày càng lớn mạnh, mỗi lần giết chết một người, sát khí lập tức tụ thành một thể. Trận chiến này đã góp phần định hình ban đầu cho một sát thần trong tương lai.

Mà về sau khi Đường Hân nhìn thấy cái nhân vật gọi là sát thần kia, liền ngửa đầu lên trời thở dài một câu: Mẹ nó thì ra là sát thần sửa đổi tên họ.

Mà Thẩm Phi cùng Diệp Nhất đi ra lần này cũng mang theo đội hộ vệ của Vân Lam - Hộ Long vệ!

Mặc dù chỉ có năm mươi người, nhưng tu vi mỗi người đều đã là luyện khí hậu kỳ, năm tiểu đội trưởng cũng đạt tới trúc cơ.

Đây là đội quân lúc hoàng hậu còn sống đã bí mật bồi dưỡng cho Vân Lam, chỉ thuộc về độc một mình hắn, cũng nhờ có những người này, Vân Lam mới tránh được vô số lần bị truy sát.

(nữ phụ, xuyên không) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN MANH PHU [EDIT] Where stories live. Discover now