Chương 14 - Thần khí đào mộ

3.4K 282 34
                                    


So với quỷ trưởng thành, quỷ trẻ con lệ khí còn nặng hơn chút. Bọn chúng không có bất cứ khái niệm gì về quy tắc hết, làm việc gì cũng tuỳ hứng.

Cô nhóc nhìn Lục Du cười, thần sắc quỷ dị: "Chú, ở lại chơi với con nha." Tiểu quỷ chiêu hồn cũng mặc kệ đối phương là ai, chỉ cần thích liền làm.

Thẩm Kỳ Niên vừa muốn tiến lên ngăn lại đã thấy Lục Du ra tay trước. Cậu đặt hai tay trên vai cô bé xoay người nhóc sang chỗ khác, miệng không kiên nhẫn nói: "Máy bay đã bay rồi, đừng có ở đây quậy, đi đi đi, trở về tìm mẹ con đi."

Cô bé nhất thời không kịp phản ứng, đầu quay một trăm tám mươi độ lại nhìn Lục Du: "Chú không sợ con sao?" (Ở đây là chỉ có cái đầu quay 180o, thân thể không quay lại nha, tức là cái mặt đang cùng hướng với cái lưng đó đa, mời tưởng tượng nha).

"Nhanh đi tìm mẹ con đi, con nít nhà ai mà nhiều lời vô nghĩa vậy chứ." Lục Du không kiên nhẫn khoát khoát tay, sau đó rút tờ báo giũ ra đọc.

Cô nhóc lại không đi mà bay lên phía trước: "Con rất lợi hại đó..."

Lục Du nâng mắt liếc nhìn gương mặt xanh lét của cô nhóc một cái sau đó chỉ chỉ Thẩm Kỳ Niên bên cạnh nói: "Đừng quậy, chú này là người đánh con nít đó."

Cô nhóc ngửa đầu lên liền đối diện với ánh mắt của Thẩm Kỳ Niên, vẻ mặt đối phương lãnh đạm, vừa nhìn là biết không dễ chọc. Lục Du nói xong liền không phản ứng nhóc nữa, cuối cùng cô bé vẫn là ngượng ngùng rời đi.

Thẩm Kỳ Niên tựa vào bên cạnh chỗ ngồi của Lục Du, mở miệng nói: "Em thật sự không sợ cô bé sao?"

Tầm mắt của Lục Du vẫn không rời khỏi tờ báo: "Đều đã từng là người, không có gì đáng sợ."

Thẩm Kỳ Niên nhìn nửa bên mặt của Lục Du, vẻ mặt hắn đăm chiêu như có điều suy nghĩ.

Máy bay cất cánh không được bao lâu, tiếp viên hàng không đã đi phát cơm trưa.

Lúc Lục Du cúi đầu ăn cơm, khoé mắt thoáng thấy một cặp chân nhỏ, cậu để đũa xuống nhìn cô bé, ý hỏi sao nhóc lại đến nữa.

Cô nhóc mím môi, thoáng có chút co quắp. Hai tay cô bé xoắn xoắn, nhìn Lục Du lấy lòng: "Chú ơi, chú có thể chơi với con một lúc được không?"

Lục Du lắc đầu: "Xin lỗi, chú không thích con nít."

Cô bé ngồi xổm ở lối đi, hai tay chống má, mặt mũi bụ bẫm thoạt nhìn thật ngây thơ: "Chú không chơi với con cũng được, chỉ cần đừng đuổi con đi thôi. Ngoài chú ra không có ai nhìn thấy con hết, con thật sự chán lắm."

Cô bé mặc bộ váy nhỏ hồng nhạt, trên đầu cài một cái nơ con bướm cũng màu hồng, thoạt nhìn giống một con búp bê xinh xắn. Toàn thân cô bé chỗ duy nhất không bình thường chính là chân...

Trên cặp chân kia thương tích chất chồng, không có giày.

Cô bé cứ chân trần như vậy mà ngồi xổm trên sàn, ngửa mắt trông mong nhìn Lục Du.

Không cần hứa hẹn gì với quỷ. Đây là Thẩm Kỳ Niên đã dạy Lục Du.

Lục Du không nói đồng ý, cũng không nói không, chỉ điều chỉnh lưng ghế dựa vào đó nhắm mắt dưỡng thần.

NHỮNG NGÀY LÃO CÔNG MINH HÔN BẮT TÔI ĐÀO MỘ - KIM PHỈNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ