Chương 22 - Quan tài LV, đỡ không nổi

2.9K 231 31
                                    


Muốn đào mộ, không có công cụ nào nhanh hơn xe cẩu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Muốn đào mộ, không có công cụ nào nhanh hơn xe cẩu.

Lục Du với Tiểu Tả cùng nhau trắc địa, tính diện tích và vị trí tốt nhất để đào sau đó liền lăn sang một bên. Cao Hán điều khiển xe cẩu một cách thuần thục, mộ địa rất nhanh bị đào lên hơn phân nửa.

*Trắc địa là đo đạc vị trí tọa độ và độ cao, hình dạng, kích thước, phương hướng của địa hình mặt đất và địa vật nằm trên mặt đất

Dưới lớp đất đá là mộ địa, giữa mộ địa lộ ra gần nửa cái quan tài.

"Tôi chỉ có thể đào được tới đây, xuống chút nữa sợ là sẽ đụng trúng quan tài."

Lục Du nói một tiếng vất vả rồi với Cao Hán, sau đó xoay người nói với những người còn lại: "Đến lượt chúng ta động thủ."

Mấy người bọn họ cũng không phải dân chuyên nghiệp làm những việc này, người đào xới tốt nhất vậy mà lại là Giang Phàm.

Quan tài rất nhanh bị đào ra, lão Trương nhìn cái quan tài đỏ thẫm kia nhịn không được cảm thấy hai câu, "Cái đệt, quan tài LV." (t chỉ muốn nói, đm, LV cũng sản xuất quan tài? Có thiệt không đó chời? t lên gg search vẫn chưa thấy hình quan tài LV nha, tác giả đại nhân, ngài buff hơi quá tay rồi chăng?)(bug lố tay ư???)

Thẩm gia đúng là có tiền nhưng mà không ai nghĩ tới quan tài của Thẩm Kỳ Niên lại là một món xa xỉ phẩm như thế.

Thế nhưng, so với một chiếc quan tài hàng hiệu thì bản thân cái quan tài này lại càng hấp dẫn sự chú ý của người ta hơn. Ai mà ngờ được rằng, quan tài của Thẩm Kỳ Niên bị chôn đã gần hai tháng vậy mà bên trong cư nhiên lại có tiếng vang.

Ban ngày ban mặt, xác chết vùng dậy?

Trong mắt mọi người tại đó đều tràn đầy kinh hãi.

"Hay là chúng ta đi báo án chờ người đến xử lý đi..." Lão Trương là người đầu tiên đánh trống lui quân.

"Không thể báo án được!" Giang Phàm lập tức tỏ vẻ phản đối. Lúc trước Giang gia cùng với Thẩm gia ký tên lên hiệp nghị, cho dù có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa thì cũng không được cho người ngoài tiến vào nghĩa trang.

Lục Du không nói gì, nghiêng đầu nhìn Thẩm Kỳ Niên, trong ánh mắt mang theo một tia hỏi ý. Thẩm Kỳ Niên lập tức lắc đầu tỏ vẻ bản thân mình cũng không rõ là có chuyện gì đang xảy ra.

Giang Phàm nói không thể báo án, những người khác đều chờ Lục Du đưa ra quyết định. Lục Du nắm chặt cây xẻng trong tay, bảo Cao Hán lái xe cẩu chạy lại gần bên này. Nếu thấy có chuyện gì đột biến thì lập tức dùng xe cẩu đập một phát.

NHỮNG NGÀY LÃO CÔNG MINH HÔN BẮT TÔI ĐÀO MỘ - KIM PHỈWhere stories live. Discover now