Chương 30 - Đấu địa chủ

2.3K 159 20
                                    


Thời buổi hiện đại, khoa học kỹ thuật cũng tiến bộ.

Làm người nối nghiệp sản nghiệp huyền học, trình độ phục vụ cùng với ý thức dịch vụ của người ta cũng không ngừng tăng lên. Mà ngay cả giao dịch tiền cũng dùng mấy thứ hiện đại như vậy.

Lục Du nhìn thoáng qua cái mã QR kia, không biết nói gì cho phải. Cái người trẻ tuổi ăn mặc sành điệu này rõ ràng là có thể thấy được Thẩm Kỳ Niên, nhưng nếu nói là có bản lĩnh tiễn bước hắn đi, Lục Du theo trực giác mà không tin tưởng.

Người thanh niên còn đang nhiệt tình quảng cáo, đẩy mạnh tiêu thụ, tuyệt không hề cố kị Thẩm Kỳ Niên đang đứng bên cạnh Lục Du. Lục Du còn chưa mở miệng, Thẩm Kỳ Niên đã bay tới trước mặt, nắm lấy tay Lục Du, nói với người nọ: "Chuyện tôi đi theo đối tượng của mình không phiền ngài bận tâm."

Thanh niên biểu tình cứng lại, tầm mắt đảo qua đảo lại trên người hai người một lúc cuối cùng bừng tỉnh đại ngộ: "Vậy ra là tình người duyên ma chưa dứt sao? Thật sự là thất lễ rồi, tôi còn tưởng cậu không nhìn thấy. Đây là danh thiếp của tôi, nếu có yêu cầu gì khác cũng có thể liên hệ với tôi mọi lúc mọi nơi. Lúc nãy mạo muội quấy rầy hai người thật là ngại quá, nếu chúng ta có duyên sẽ còn gặp lại."

"Em có cảm thấy người này có chút gì đó quái quái không?" Thẩm Kỳ Niên nhìn bóng dáng vị đạo sĩ trẻ tuổi kia rời đi, nhịn không được hỏi Lục Du.

Tầm mắt Lục Du thì lại dừng trên bàn tay đang nắm lấy nhau của hai người: "Anh buông tay trước đã."

Chuyện này hoàn toàn có thể giải thích rõ ràng, hoặc mặc kệ không để ý cũng được, tự nhiên nhảy ra nói đối tượng là cái quỷ gì chứ.

"Sau này loại chuyện này đừng có mà nói bậy nói bạ giỡn chơi, ông đây còn muốn tìm vợ đó." Lục Du không kiên nhẫn phủi phủi tay, kéo vali muốn đi. Thẩm Kỳ Niên thấy thế liền nhanh tay lẹ mắt đưa tay kéo vali, hé miệng cười cười với Lục Du.

Lục Du luôn cảm thấy kể từ lúc trở về lần trước, Thẩm Kỳ Niên có vẻ quái lạ. Cậu liếc nhìn kỹ Thẩm Kỳ Niên một cái, nhướng nhướng mày đi trước. Thẩm Kỳ Niên thấy thế lập tức đi theo, trên tay còn kéo theo vali.

Cách đó không xa, vị tài xế lái taxi còn đang gọi điện thoại: "Vợ, em nói coi vali có loại có trí năng tự di chuyển không?"

"Hả? Chồng ơi, anh nói gì em chả hiểu gì cả? Anh làm sao vậy, gặp chuyện gì sao?"

"Không có... Không biết là khách có bệnh hay anh thấy quỷ rồi nữa..."

Lục Du vào sân bay ký gửi hành lý xong thì cầm thẻ lên máy bay ngồi chờ được lên máy bay. Đang mùa du lịch, dù là buổi tối người đi Tân An cũng không ít. Phần lớn đều là học sinh với thầy cô, cũng có cả gia đình cùng đi du lịch.

Trong cả đàn du khách ở đây, Lục Du lại nhìn thấy được một gương mặt quen thuộc. Người nọ nhìn thấy Lục Du cũng có chút kinh ngạc, lập tức lộ ra biểu tình vui sướng: "Chúng ta thật sự là có duyên nha."

Lục Du gật gật đầu với người nọ, cũng không có đến gần mà tự đi tìm một cái ghế dài ngồi xuống chờ. Thẩm Kỳ Niên ngồi bên cạnh Lục Du, trên mặt mang vẻ phức tạp, muốn nói lại thôi.

NHỮNG NGÀY LÃO CÔNG MINH HÔN BẮT TÔI ĐÀO MỘ - KIM PHỈWhere stories live. Discover now