Chương 28 - Thân thể biến hóa kỳ quái

3K 174 3
                                    


Loại chuyện lừa hôn kiểu này, mấy người Lục Du lúc đó đã dám làm thì đương nhiên cũng đã chắc chắn là không để lại dấu vết.

Từ lúc minh hôn tới giờ cũng đã được một thời gian rồi, bên Thẩm gia vẫn luôn không phản ứng gì hết. Mấy người Lục Du còn tưởng việc này cứ thế cho qua luôn rồi chứ.

Không cần biết là Thẩm gia muốn giữ mặt mũi hay có nguyên nhân nào khác, nhưng sự thật là bọn họ tới giờ vẫn không truy cứu gì cả. Bây giờ bỗng nhiên Thẩm Chính Nam nhắc tới cái tội này đã nói lên là ông ta đã biết chuyện.

Thế nhưng Lục Du sẽ không ngu mà đi thừa nhận chuyện này đâu. Cậu nhìn Thẩm Kỳ Niên, biểu tình của đối phương trông cũng như bị lọt vào sương mù. Bất quá bây giờ Lục Du không phải lo Thẩm Chính Nam sẽ làm gì cậu mà là lo chuyện thân thể cậu xuất hiện một loạt biến hoá kỳ cục đây nè.

"Anh có biết có cách nào để làm cho một người nội trong một thời gian bị biến thành có sức mạnh vô địch không?"

Thẩm Kỳ Niên có chút ngơ ngác: "Hả?"

Lục Du chỉ cánh cửa nhà, đem mấy chuyện xảy ra hôm nay kể lại đơn giản cho Thẩm Kỳ Niên nghe một lần, sau đó mới nói: "Như anh thấy đó, bây giờ tôi mà hơi dùng sức một chút là xảy ra tình huống vậy liền. Thực ra so với việc lo cho cánh cửa này thì tôi lo về việc tiếp xúc với người khác về sau hơn."

Lỡ như chỉ bắt tay một cái, không để ý thì đã nắm dập tay, gãy xương người ta, tới lúc đó thì thiệt là thảm luôn.

Thẩm Kỳ Niên rõ ràng cũng không biết nguyên nhân, đối với tình trạng hiện tại của Lục Du, vẻ mặt của Thẩm Kỳ Niên vẫn luôn ở trạng thái ngu ngơ.

"Không lẽ gần đây em uống chất kích thích hả?"

Lục Du cười khổ: "Gần đây tôi luôn mê man ở bệnh viện, làm gì có thời gian ăn ba cái đồ bậy bạ đó."

Thẩm Kỳ Niên nghĩ ngợi một hồi lại nói: "Hay là bệnh viện thực ra là một cái bệnh viện nguỵ trang thôi, bên trong thực chất là một căn cứ thí nghiệm đặc công gì đó, chuyên môn đi tìm mấy người trẻ tuổi về để làm thí nghiệm?" [Thẩm tam thiếu, ngài coi phim nhiều quá rồi, ngài tỉnh tỉnh!!!]

Lục Du cố nén xúc động muốn trợn trắng mắt, bĩu môi với Thẩm Kỳ Niên: "Anh coi phim khoa học viễn tưởng nhiều quá rồi đúng không, làm ơn phỏng đoán cái gì đáng tin chút dùm đi được không?"

Thẩm Kỳ Niên nhún vai, nói: "Thực ra anh chỉ muốn làm dịu bầu không khí chút thôi. Nếu như muốn anh đứng đắn phân tích thì, anh nghĩ đến nguyên nhân đầu tiên là cổ mộ. Dù sao trong thời gian gần đây em cũng không có đi chỗ nào khác, hơn nữa sau khi ra khỏi mộ em mới bị như vậy. Vì thế cho nên, chúng ta có thể phỏng đoán lớn mật một chút là, có thể trong mộ địa có cái gì đó khiến cho thể chất của em bị biến đổi."

Thẩm Kỳ Niên ở một bên phân tích, Lục Du ở một bên lắng nghe. Thẩm Kỳ Niên nói được một lúc bỗng dưng im re, Lục Du thúc giục hắn: "Đừng dừng lại, nói tiếp đi chứ."

Thẩm Kỳ Niên lắc đầu: "Nên nói anh đều đã nói xong rồi. Thực tế là, so với cổ mộ, anh càng hy vọng nguyên nhân là do bệnh viện thực nghiệm hơn. Em biết đó, thực nghiệm là thực hiện khoa học kỹ thuật, ít ra có vấn đề gì thì con người cũng có thể giải quyết. Thế nhưng trong cổ mộ thì tràn ngập bí mật, anh thật sự không biết rốt cuộc sự thay đổi này là tốt hay là xấu nữa..."

NHỮNG NGÀY LÃO CÔNG MINH HÔN BẮT TÔI ĐÀO MỘ - KIM PHỈNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ