Chương 16 - Lão Trương quay đầu ba lần

3.3K 268 20
                                    


Lục Du nằm mơ cũng không ngờ tới, Thẩm Kỳ Niên là một đại nam nhân vậy mà lại đi sợ gà.

Chỉ cần sơ lược tự hỏi một hồi, Lục Du liền khó tin mà mở miệng: "Chứng sợ hãi vật nhọn?"

Chứng sợ hãi vật nhọn (Aichomophobia): sợ hãi, ám ảnh cực độ với các vật nhọn như kim, đinh... Ngoài ra có liên quan chút xíu là chứng sợ tiêm (Trypanophobia)

Dựa vào giờ giấc làm việc và nghỉ ngơi của mấy con gà, trời vừa tối một chút đều đã đi ngủ. Không biết có phải vì trong nhà có một-phi-nhân-loại đến ở nên hai con gà trống này lại đi vào cái giờ không hợp lẽ thường này hay không.

Thẩm Kỳ Niên hàm hồ lên tiếng coi như trả lời, mắt vẫn nhìn hai con gà trống kia, trông như sắp xỉu tới nơi rồi.

"..."

Lục Du nghiêng đầu liền nhìn thấy Thẩm Kỳ Niên đang ghé vào vai mình, bộ dạng sợ hãi mà còn cố chống.

Rõ ràng là một thằng đàn ông, làm sao mà lại gái tánh dữ dằn vậy chèn.

Lục Du sớm đã cảm thấy trên người Thẩm Kỳ Niên bốc mùi gay gay rồi, giờ người này lại đang đu bám trên người mình, Lục Du không tự chủ được tỏ ra nam tánh cho hắn coi.

Cậu nhặt một hòn đá, tiện tay ném về phía trước, hai con gà trống không phòng bị, bị doạ tới gà bay chó sủa, xoay người chạy một mạch.

"Đi thôi." Lục Du bĩu môi, không thèm nhìn Thẩm Kỳ Niên nữa.

Không còn gà nữa, não bộ đã chết của Thẩm Kỳ Niên cũng sống lại rồi. Nhớ lại phản ứng vừa rồi của chính mình, hắn thật sự là túng tới nhà bà ngoại luôn rồi.

Thẩm Kỳ Niên tằng hắng một tiếng, cố nghĩ coi làm cách nào mới cứu nổi mặt mũi một chút. Hắn còn chưa kịp nói chuyện, Lục Du đã tự mình đi về mất rồi.

"Em chờ anh với! Đi về nhanh vậy làm chi?"

Dưới chân Lục Du cũng không ngừng lại, nói tỉnh bơ: "Ăn gà."

Thân thể Thẩm Kỳ Niên lập tức cứng ngắc, cả quỷ đều không ổn. (tác giả chắc đang chơi chữ, là người thì cả người không ổn, là quỷ thì cả quỷ không ổn)

Hắn nuốt nuốt nước bọt, chậm rãi bay theo phía sau Lục Du, tràn ngập trong đầu đều là mấy lời Lục Du vừa nói, ăn gà.

Thẩm Kỳ Niên cũng không nhớ nổi chính mình rốt cuộc thì bắt đầu sợ gà từ lúc nào. Hắn chỉ cần nghĩ tới mấy con loài chim lông vũ, mỏ nhọn đã không thể nào chịu nổi.

"Cái đó, em vào trước đi, anh đi dạo bên ngoài một chút." Lúc tới ngoài cửa nhà, Thẩm Kỳ Niên liền do do dự dự không chịu đi vào. Lục Du cũng đương nhiên sẽ không miễn cưỡng hắn. Cậu quay đầu lại liếc trắng mắt Thẩm Kỳ Niên một cái, bĩu môi nói: "Tật xấu kỳ cục."

Thẩm Kỳ Niên thấy Lục Du không thèm quay lại đi thẳng vào nhà xong, liền tự mình tìm cái bậc thang ngồi xuống nhìn trời sao ngẩn người. Trở thành quỷ cũng được một thời gian rồi, Thẩm Kỳ Niên cũng không biết cái gì mới là quan trọng.

NHỮNG NGÀY LÃO CÔNG MINH HÔN BẮT TÔI ĐÀO MỘ - KIM PHỈWhere stories live. Discover now