Chương 40 - Thân thể biến hóa

2K 146 0
                                    


Nguyên nhân anh Đao bắt Lục Du cũng rất đơn giản.

Nếu cả hai đều bị biến thành phụ nữ hết vậy liền có thể khẳng định là do cổ mộ ảnh hưởng. Hoocmon bị kích thích phân bố hỗn loạn dẫn đến chỗ kia bị liệt, vậy chỉ cần điều chỉnh hoocmon lại là được.

Bác sĩ tư nhân đã đề nghị anh Đao tiêm hoocmon, nhưng không một ai dám cam đoan sau khi tiêm vào sẽ có chuyện gì xảy ra.

Anh Đao không dám lấy chính mình ra thí nghiệm, nhưng bây giờ không phải có một con chuột bạch tự dâng tới cửa rồi hay sao?

Lúc Lục Du lui về phía sau, anh Đao còn trấn an cậu: "Cậu cũng không muốn biến thành phụ nữ đúng không, tôi chỉ muốn giúp cậu biến trở lại như cũ thôi mà."

Lục Du lắc đầu, vẻ mặt không đồng ý: "Làm phụ nữ thì đã làm sao? Phụ nữ cũng có thể chống nửa bầu trời, tôi như bây giờ cũng tốt lắm..." Lục Du miệng thì cười ha ha, trong lòng thì đang thầm mắng sao người còn chưa tới.

"Anh Lục đừng vội, đang tiến vào sòng bạc rồi..." Tiểu Tả bên kia còn đang an ủi Lục Du thì người bên này đã động thủ.

Lục Du nhìn hai người đang lăn lộn đằng kia lại nhìn cánh tay của chính mình, hắng hắng giọng ngại ngùng nói: "Xin lỗi, tôi đã cố hết sức khống chế khí lực của mình rồi..."

Thẩm Kỳ Niên ở kế bên gật đầu "Anh thấy, em căn bản đâu có dùng sức..."

Anh Đao thấy không ổn, theo bản năng định gọi người. Lục Du lập tức nhào đến ấn anh Đao lên bàn, kéo thắt lưng của gã xuống trói người lại.

"Tôi hỏi anh đáp, nếu không nói thật, tôi không cam đoan được là sức lực của mình có tự nhiên lớn lên giống lúc nãy không đâu." Lục Du vừa nói vừa vỗ vỗ mặt anh Đao, uy hiếp gã, "Bây giờ tôi cho anh mở miệng, nhưng nếu anh dám gọi người, tôi sẽ cho bọn họ thấy tôi bẻ gãy cổ anh như thế nào." Lục Du nói xong, dùng tay gõ nhẹ cái bàn, bàn lập tức bị nứt.

Quái vật.

Anh Đao hoảng sợ nhìn Lục Du, liên tục gật đầu tỏ vẻ mình hiểu.

"Nói thử coi, mấy người đã mang đồ gì từ cổ mộ đi ra?"

Anh Đao sửng sốt: "Chúng tôi không có đem cái gì ra hết..."

Đi vào cổ mộ tổng cộng có hai mươi ba anh em, đến cuối cùng đi ra cũng chỉ có mình anh Đao và một người anh em khác. Vừa nghĩ tới bọn bươm bướm xanh trong mộ địa, anh Đao trong lòng đã sợ hãi. Có thể chạy thoát đều là nhờ may mắn, làm gì còn tâm tư đi lấy trộm đồ.

Lục Du nhìn kỹ anh Đao, muốn nhìn ra khác lạ từ ánh mắt gã. Thế nhưng trong mắt anh Đao rõ ràng mang theo sợ hãi, vẻ mặt cũng không giống như giả bộ.

Lục Du lại hỏi: "Anh không lấy nhưng anh lấy gì đảm bảo người khác không lấy?" Lục Du nhẹ nhàng gõ gõ cái bàn, cái bàn từ từ nứt toác ra, "Người anh em kia của anh đâu?"

Vẻ mặt anh Đao trong nháy mắt hiện lên hoảng sợ, một lúc lâu sau mới nói: "Hắn đã chết!"

Không phải là cùng chạy thoát khỏi mộ sao, sao lại chết chứ?

NHỮNG NGÀY LÃO CÔNG MINH HÔN BẮT TÔI ĐÀO MỘ - KIM PHỈWhere stories live. Discover now