Chương 46 - Lần nữa vào mộ

2K 132 7
                                    


Cục diện Thẩm gia rối rắm.

Đây là suy nghĩ miêu tả sát nhất cảm xúc hiện tại của Lục Du.

Cũng đã là thế kỷ 21 rồi, sao lại còn cái loại tư tưởng mê tín phong kiến như vậy chứ.

Tuy là trong khoảng thời gian này Lục Du cũng đã chứng kiến một số hiện tượng mà khoa học không thể giải thích được, thế nhưng điều đó cũng không nói lên Lục Du có thế tiếp thu chuyện bắt người đem đi hiến tế được.

Nếu như lúc trước Lục Du còn từng nghĩ đến chuyện cùng Thẩm Chính Nam nói chuyện, vậy thì bây giờ, Lục Du đã hoàn toàn mất đi tâm tư muốn hợp tác.

Có lẽ bọn họ có thể dễ dàng xem mạng người khác như cỏ rác, nhưng Lục Du làm không được.

Cậu đứng dậy nói gặp lại sau với Thẩm Chính Nam, dự định đi về. Đúng lúc này, trong tai nghe truyền đến tiếng của Tiểu Tả: "Không xong rồi anh Lục, có người lên núi..."

Tiểu Tả còn chưa nói xong, bên kia đã truyền đến tiếng súng.

Lục Du quay đầu nhìn Thẩm Chính Nam: "Ông gài tôi?"

Thẩm Chính Nam không hiểu: "Cái gì?"

Lục Du không thèm nói lời vô nghĩa với ông ta, sốt ruột đi ra ngoài tìm lão Trương và Tiểu Tả. Cậu vào đây bàn chuyện với Thẩm Chính Nam, lão Trương với Tiểu Tả thì ở bên ngoài đề phòng, lỡ như Lục Du gặp chuyện gì thì cũng có thể cứu viện kịp thời.

Vạn vạn không ngờ tới, Lục Du chưa xảy ra chuyện gì thì lão Trương với Tiểu Tả ở bên ngoài đã gặp phiền toái trước.

Không đợi Lục Du ra khỏi cửa, ở ngoài đã có người tiến vào.

Chu Thái cầm súng chỉ vào đầu Tiểu Tả, tầm mắt quét một vòng qua Lục Du và Thẩm Chính Nam: "Bác cả đúng là hăng hái thật, lớn tuổi rồi mà đi xa như vậy cũng không nói một tiếng với người trong nhà."

Thẩm Chính Nam nhíu mày nhìn tình huống hiện tại: "Sao cậu lại đến đây?"

Chu Thái đẩy Tiểu Tả ra phía trước, súng vẫn chỉ ngay đầu Tiểu Tả, cười nói: "Nếu tôi không tới thì làm sao mà biết được bác cả tốt của tôi muốn hợp tác với người ngoài lấy mạng người cháu đây chứ."

Chu Thái oán hận nhìn Lục Du, cánh tay bị trật khớp trước đó không lâu vẫn còn ẩn ẩn đau: "Không ngờ nha, chúng ta lại gặp lại nhau nhanh như vậy."

Thẩm Kỳ Niên lặng lẽ bước tới, trong lòng thầm nghĩ làm sao để trong thời gian ngắn nhất có thể cứu lão Trương với Tiểu Tả an toàn trở ra. Thế nhưng không đợi hắn bước tới đã bị đạn bắn lùi trở vể.

Lúc này Thẩm Kỳ Niên và Lục Du mới phát hiện, người phía sau Chu Thái đang ôm pháp khí của Thẩm gia, linh hồn bình thường căn bản không đến gần y được.

Chu Thái không nhìn thấy Thẩm Kỳ Niên nhưng điều đó không có nghĩa là y không biết sự tồn tại của hắn.

"Anh muốn làm gì?" Lục Du nhìn Tiểu Tả, cho cậu nhóc một ánh mắt trấn an.

Chu Thái kéo cổ áo Tiểu Tả cười cười với Lục Du: "Nghiêm túc mà nói thì chúng ta cũng coi như là anh em họ. Tôi ấy mà, thật ra cũng không muốn làm khó dễ bạn của cậu đâu. Chỉ cần cậu ngoan ngoãn đi vào mộ đón lão tổ tông của chúng ta đi ra, tôi sẽ tha cho bạn của cậu, thế nào?"

NHỮNG NGÀY LÃO CÔNG MINH HÔN BẮT TÔI ĐÀO MỘ - KIM PHỈWhere stories live. Discover now