Chương 26 - Hành động gì đây?

2.6K 218 32
                                    


Cây nắp ấm phát triển cao lớn, phần túi cũng rất dày.

Lục Du lấy cây dao quân sự từ chỗ Cao Hán, dùng sức rạch mở túi nắp ấm, sau đó liền thấy có người từ bên trong lăn ra. Đại khái là do thời gian bị nuốt không lâu lắm nên người này vẫn còn sống.

Thế nhưng bị cây nắp ấm nuốt vào bụng, bị dịch tiêu hoá của nó ăn mòn nên phần da thịt bị lộ bên ngoài toàn bộ đã bị đốt bỏng. Ngay cả quần áo cũng bị ăn mòn không ít. Người đàn ông thống khổ lăn lộn trên mặt đất, phát ra tiếng kêu thảm thiết khàn khàn.

Lục Du nhìn không ra diện mạo của người này, nhưng mà không cần Cao Hán nói, nhìn quần áo thôi Lục Du cũng biết là ai rồi. Tới bây giờ, rốt cuộc Lục Du cũng hiểu Giang Phàm nói "anh của em bị hoa ăn" là có ý gì rồi.

Bị một cây nắp ấm lớn như vậy nuốt vào cũng, lại không phải là bị hoa ăn sao.

Thấy trong tay gã còn cầm súng, Lục Du lập tức dùng chân đá ra xa sau đó nói với Cao Hán: "Nơi này rất cổ quái, chúng ta nên nhanh chóng rời khỏi đây thôi."

Cao Hán sớm đã bị nơi nay doạ muốn bệnh tim luôn rồi, nghe vậy đương nhiên là đồng ý.

"Người kia..."

Cao Hán chỉ là buổi tối đi vệ sinh thôi, không ngờ tới sẽ bị hai người kia chỉa súng uy hiếp bắt hắn lên núi. Lúc nãy ở trong mộ, người này rõ ràng đã động sát tâm, nếu không phải đụng trúng gốc nắp ấm ăn thịt người này, Cao Hán bây giờ không biết sẽ ra sao nữa.

"Cứu tôi..." Tên Giang Đào đã hoàn toàn không nhận ra nổi vươn tay muốn kéo chân Lục Du, Lục Du lập tức lùi về phía sau. Lúc Giang Đào nói chuyện luôn ho khan, hơn nữa càng ho càng dữ.

Con người luôn phải trả giá cho những hành động của mình.

Lục Du không muốn nói lời vô nghĩa với Giang Đào. Súng đã bị ăn mòn không ra hình dạng, Lục Du dùng xẻng quân sự gạt khẩu súng ra xa xa sau đó chuẩn bị chôn nó. Ngay tại thời điểm Lục Du chuẩn bị đào hố chôn khẩu súng, cách đó không xa bỗng có tiếng người kêu gào thảm thiết cùng với tiếng súng truyền đến.

"Ở đây còn còn người khác..." Trên đùi Cao Hán vẫn đang chảy máu, thế nhưng hiện tại hình như hắn đã quên đi đau đớn trên cơ thể, chỉ cảm thấy nơi này vô cùng nguy hiểm.

"Ừ, chúng ta đi." Lục Du không chút do dự quyết định.

Thế nhưng bỗng nhiên có một tiếng động rất lớn, mặt đất bỗng dưng rung động, phập phồng, vật đổi sao dời.

"Các người đứng lại!" Một tiếng súng vang lên, tiếp theo đó liền xuất hiện một tên mặt sẹo. (Ôhôhô, người qua đường Giáp mà t nói xuất hiện rồi đây này)

Người này nhìn qua chỉ khoảng ba mươi tuổi, thân hình tinh tráng, vóc người rất cao, ngũ quan lại đẹp, thế nhưng bị vết sẹo uốn lượn trên mặt kia phá huỷ hết cả mỹ quan.

Tên mặt sẹo nã một phát súng tại mặt đất cạnh chân Lục Du, Lục Du đương nhiên không dám động đậy. Theo sau tên mặt sẹo là một đám người, có người bị đứt mất cánh tay đang kêu gào thảm thiết, có người thì vẻ mặt bi thống mà khiêng huynh đệ của mình, còn có người thì trực tiếp chết trên lưng người anh em.

NHỮNG NGÀY LÃO CÔNG MINH HÔN BẮT TÔI ĐÀO MỘ - KIM PHỈNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ