Chương 50 - Trên cánh đồng hy vọng

5.6K 258 72
                                    


Cái trò mạt chược này thật sự sẽ gây nghiện.

Lục Du chơi mấy bàn liền phát hiện, lão tổ tông này độ nghiện thì cao mà trình độ chơi lại hơi bị thấp.

Lục Du còn không có động não qua đã từ chỗ lão tổ tông thắng đủ thứ đồ vật.

Ngay lúc Lục Du đang muốn cùng mấy người Cao Hán thương lượng nhường cho lão tổ tông một chút thì người kia bỗng nhiên đẩy hết quân mạt chược ra: "Không chơi nữa không chơi nữa, các người ai cũng muốn nhường tôi hết, cho dù tôi thắng được cũng chả khác gì mấy người tặng cho tôi."

Lục Du há hốc mồm, thầm nghĩ chuyện này không thể trách tôi được nha, ai biểu ông đi nghe tiếng lòng của tôi làm chi.

"Ai da, thiếu chút nữa là quên rồi. 007, mau đem mấy con cua nấu rồi bưng lên đi!"

007 tuân lệnh, xoay người ra khỏi phòng đi đến chỗ ban nãy mấy người Lục Du đã vào. Đáy nồi còn chút lửa, bên trong nồi cua đã được nấu chính thơm mê người.

Thấy 007 bưng cua lên, lão tổ tông hưng phấn chà chà tay, ánh mắt dừng trên người Lục Du: "Có thể lột dùm tôi không?"

"A hả? Ờ được." Lục Du đứng lên xách một con cua dài cỡ nửa người mình, nhanh gọn lột vỏ.

Lão tổ tông vừa nhìn vừa cười: "Tôi chờ đợi ngày hôm nay đã lâu lắm rồi."

Con cua kia thật sự rất lớn, một con thôi là đã bự bằng n con cua hoàng đế rồi. Thẩm Kỳ Niên ở bên cạnh nhìn, nhịn không được hỏi: "Mấy con cua đó đều bị đột biến sao?"

Lão tổ tông quay đầu lại, dùng khuôn mặt giống Thẩm Kỳ Niên đến tám phần lắc đầu: "Cái này không kêu là đột biến mà kêu là bội phóng, không có biến đổi gene chỉ là đem tế bào phóng to ra thôi."

Lục Du cuối cùng cũng hiểu, vì sao lúc nãy mình ở ngoài lại muốn nấu con của này. Thì ra không phải là cậu muốn nấu mà là vì có người muốn ăn.

Lão tổ tông nhiệt tình mời bọn họ cùng ăn cơm, thế nhưng Lục Du với Cao Hán đều không có cái can đảm đó. Anh Đao ngược lại không sợ chết, cầm lên một cái càng cua muốn gặm: "Tôi đây ngược lại muốn biết mấy con cua được nuôi trong mộ địa thì có hương vị ra làm sao"

Lão tổ tông thấy thế lập tức nhắc nhở anh Đao: "Cô gái, thịt cua tính hàn, trên người cô không tiện không nên ăn. Nếu không sẽ bị đau bụng kinh, không tốt lắm đâu."

Lão tổ tông quả thật đối với anh Đao vô cùng săn sóc, không chỉ nhắc nhở, y còn để 007 lấy một ly nước đường nâu lại, nói là cho anh Đao ấm bụng.

Ấm cái cc!

Anh Đao giận mà không dám nói gì.

Lão tổ tông liếc anh Đao một cái, trong bụng anh Đao lập tức quặn đau. Bất đắc dĩ, anh Đao chỉ có thể đem ly nước đường nâu đó uống xuống. Không thể không nói, uống một ly nước ấm áp thật sự có thể bớt đau bụng đó.

Lão tổ tông nhìn anh Đao ôn nhu cười cười làm cho anh Đao sợ run người.

"Đi, tôi mang mấy người đi xung quanh dạo."

NHỮNG NGÀY LÃO CÔNG MINH HÔN BẮT TÔI ĐÀO MỘ - KIM PHỈWhere stories live. Discover now