Chương 49 - Xin chào tổ tông

2.3K 168 48
                                    


Lục Du cũng không biết phải hình dung cảnh tượng trong phòng chủ mộ ra sao nữa.

Cậu đã bổ não đủ loại phong cách trang hoàng trong mộ thất, có tượng binh mã đồ sộ, cũng có phong cách đặc biệt xa hoa kiểu Châu Âu...

Lục Du tưởng tượng nhiều lắm, chỉ là trăm triệu lần không ngờ tới, bên trong mộ thất lại trang hoàng theo phong cách hiện đại.

"Anh Cao, anh nói lúc trước có nhìn thấy thân thể của Thẩm Kỳ Niên đúng không?" Lục Du quay đầu lại hỏi Cao Hán một câu, lúc này mới phát hiện thân thể Cao Hán xuất hiện biến hoá rõ ràng.

Vốn thân thể đã gầy quắt bỗng nhiên nhanh chóng phình ra, bở vì ho khan liên tục mà thân thể khựng lại. Thế nhưng trong nháy mắt, thân thể Cao Hán lại khôi phục lại bộ dáng ban đầu, chỉ là làn da có chút phát xanh.

"Avatar?"

"Xì Trum?"

Lục Du trao đổi ánh mắt với Thẩm Kỳ Niên sau đó tiến tới: "Anh Cao, anh thấy sao rồi?"

Cao Hán đi đến bên cạnh cửa của mộ thất, đấm một cái lên tảng đá cạnh đó. Tảng đá răng rắc là lên tiếng trả lời, thoạt nhìn vô cùng yếu ớt không chịu nổi một kích.

"Tôi cảm thấy thân thể mình hiện tại tràn đầy năng lượng" Cao Hán giơ tay lên làm một tư thế thể hình. (Ảnh gồng lên chuột nha mấy bồ)

Anh Đao chạy tới sờ sờ bắp tay của Cao Hán: "Mẹ nó, tại sao chỉ ông mày bị biến thành đàn bà chứ!"

Lục Du nghe xong không nhịn được cười, bỗng nhiên nghe thấy bên trong có tiếng người nói chuyện. Mọi người liếc nhìn nhau sau đó từng người cầm lấy vũ khí bước tới cửa nhìn vào trong.

"Lúc trước tôi thấy thân thể của Thẩm tam thiếu ở ngay cạnh cửa, lúc đó không thấy có cái phòng chủ mộ này." Cao Hán nhớ tới chuyện Lục Du hỏi, nhỏ giọng trả lời, Lục Du gật gật đầu, chuyện này khẳng định cùng cái mộ thất này có liên quan.

Đồ gia dụng bên trong đều là những mặt hàng mới nhất của năm nay, ngay cả mấy món đồ điện cũng là mấy mặt hàng hot nhất. Lục Du nhìn chiếc điện thoại iphone X trên bàn, nhíu mày---không ngờ lại là một lão quỷ thích chạy theo trào lưu.

Từ trong phòng khách đi vào trong là phòng sách, bên trong bày biện đủ thứ sách trên đời. Từ cổ đại cho tới tận bây giờ cái gì cũng đều có, còn có không ít tranh không phải có tiền là mua được.

"Mọi người đến đây đi!" Âm thanh từ bên ngoài truyền đến, mấy người Lục Du lập tức nhanh chóng quay trở lại phòng khách. Trên bếp lò đang đun nước, có một người đang ngồi trên sopha pha trà.

Anh Đao chỉ súng nhắm ngay người kia: "Ông là ai?"

Người nọ ngẩng đầu lên cười: "Cô gái nhỏ tính tình đừng có nóng nảy vậy chứ."

"Mẹ nó chứ cô gái! Ông đây là đàn ông, đàn ông đích thực!" Anh Đao tức tới mức muốn nổ súng, thật sự hận không thể bắn tên khốn không có mắt nhìn này thành một cái tổ ong.

Người kia búng tay một cái, lập tức có một người máy đi ra, trong tay bưng một cái khay đựng quần áo: "Quý cô xinh đẹp, hệ thống kiểm tra cho thấy cô đang cần phục vụ một miếng băng vệ sinh, chúng tôi có Sotfie, Ôn nhu, Thất độ không gian cho bạn lựa chọn, xin hỏi cô muốn dùng loại nào?" (tên loại BVS nha :v)

NHỮNG NGÀY LÃO CÔNG MINH HÔN BẮT TÔI ĐÀO MỘ - KIM PHỈWhere stories live. Discover now