Chương 33 - Anh Cao, anh làm sao vậy?

2.5K 160 10
                                    


Ngoài cửa sổ, sao sáng lấp lánh lấp lánh, trong phòng, người đang run rẩy run rẩy.

"Là chỗ này sao?"

"A, không được..."

"Vậy còn chỗ này?"

"Không phải, không được."

Lục Du vội đến đầu đầy mồ hôi, trên mặt tràn đầy ảo não. Thẩm Kỳ Niên đứng ở một bên nâng nệm, bất đắc dĩ lắc đầu: "Thực sự là bị hư rồi..."

Nửa giờ sau, Thẩm Kỳ Niên lại ấn Lục Du hút dương khí tiếp.

Cách vách không biết vì cái gì mà nửa đêm ồn ào sinh động lên. Tiếng giường kẽo kẹt vang, trong không khí mờ hồ có tiếng vang gì đó. Hai phút sau hết thay quay trở về yên tĩnh.

Cách vách về yên tĩnh chứ bên Lục Du thì không. Nếu nói là hút dương khí thôi thì Lục Du cũng không nói gì. Thế nhưng Thẩm Kỳ Niên hàng này cố tình xem miệng Lục Du như món ăn quý lạ mà nếm thử, thăm dò một chút, cắn mút một chút.

Người ta nói đàn ông là loài động vật suy nghĩ bằng nửa thân dưới, đối với loại chuyện này có thiên phú cực kỳ cao. Thẩm Kỳ Niên chậm rãi tích luỹ kinh nghiệm, Lục Du cũng không cam lòng chịu yếu thế.

Hai người ngươi đến ta đi hôn đến thống khoái, trên miệng thống khoai, chỗ kia tự nhiên cũng sẽ chậm rãi có phản ứng. Mắt thấy sắp có chuyện quá giới hạn, Lục Du theo bản năng chụp cái giường có ý đồ muốn làm cho bản thân thanh tỉnh trở lại.

Vốn là chuyện chụp cái giường cũng không có gì, nhưng Lục Du đã quên mất, khí lực của cậu xưa đâu bằng nay. Một chưởng này vỗ xuống, toàn bộ giường đều sập.

"Rầm" một tiếng này trong đêm phá lệ nghe rõ ràng vô cùng. Mấy tiếng vang khác bị một tiếng này chấn nhiếp đè xuống. Thậm chí Lục Du còn nghĩ mình có phải nên đem một mớ thuốc bổ thận ra đền bù cho người ta một chút hay không. (Tiếng này lớn quá, mấy ông bên cạnh chắc không bị hù tới mềm rồi không :v)

Lục Du nghĩ là có thể sửa lại giường được, ai mà ngờ khí lực của mình lại lớn như vậy chứ. Sửa lại nệm không được, nệm bị xuyên thủng thì sửa kiểu gì, mà ngay cả ván giường đều bị cậu chụp gãy không thể ghép lại được nữa.

Một người một quỷ nỗ lực suốt nửa giờ, cuối cùng vẫn lựa chọn buông tha.

"Làm sao bây giờ?" Thẩm Kỳ Niên chưa bao giờ trải qua loại chuyện này.

Lục Du nhìn hai tay của mình lâm vào trầm tư: "Anh nói xem, có phải em bị biến dị không?"

"Anh không biết." Lẽ ra muốn an ủi Lục Du một chút, thế nhưng loại khí lực như Lục Du hiện tại quả thật người thường không thể nào có. Nếu mới sinh ra đã vậy thì không nói, đây là bắt đầu bị như vậy từ sau ngày đó, như vậy mới phiền.

Đều là người trưởng thành, Thẩm Kỳ Niên sẽ không dùng mấy câu an ủi con nít để an ủi Lục Du. Hai người ngồi trong chốc lát, Lục Du ngáp một cái: "Em mệt rồi."

"Nếu không thì mình đặt thêm một gian phòng đi."

Đề nghị của Thẩm Kỳ Niên rất có lý nhưng Lục Du vẫn lắc đầu: "Đã trễ thế này rồi, đừng làm khó người ta nữa. Em ngủ trên salon là được, cố gắng chịu một chút, mai trực tiếp trả phòng luôn."

NHỮNG NGÀY LÃO CÔNG MINH HÔN BẮT TÔI ĐÀO MỘ - KIM PHỈWhere stories live. Discover now