Chương 38 - Tay nào gian lận?

1.9K 155 12
                                    


Toàn bộ sòng bạc loạn thành một đoàn.

Bài ở đây, hai loại màu sắc hoa văn, có mù mới không nhìn ra.

"Mày dám giở trò với tao?" Người đàn ông ôm cổ tay đã đau đến chết lặng của mình. Gã nghi ngờ nhìn Lục Du, trong lòng cũng hiểu nhất định là ả đàn bà này giở trò quỷ. Đáng thương thay hắn tung hoành sòng bạc nhiều năm như vậy mà lại thua trong tay ả đàn bà này. Người đàn ông càng nghĩ càng cảm thấy không ổn, trán gã ứa mồ hôi. Gã nghĩ nghĩ sau đó quay đầu lại nhìn người chia bài.

Lúc xáo bài, trình tự mình đã nhìn và tính toán kỹ, không thể nào xảy ra vấn đề được. Nhưng mà bây giờ ả này lại mở ra báo tử, chuyện này căn bản là không có khả năng.

Trừ khi là...

Trừ khi là người chia bài cùng ả ta là một bọn!

Thẩm Kỳ Niên thấy người đàn ông nhìn mình liền biết gã đã hoài nghi, lập tức vô tội giơ tay lên: "Tôi cũng không ngờ sẽ bị người ta phát hiện mà..." (ngậm máu phun người a, hảo thâm độc nà =]])

Lời này vừa thốt ra, khách trong sòng bài liền không bình tĩnh nổi nữa.

Cái gì gọi là không ngờ sẽ bị người ta phát hiện?

Nếu không có làm gì hết sao tự dưng nói như vậy chứ?

Thật đúng là khinh người quá đáng mà!

"Gọi quản lý của mấy người ra đây!"

"Bồi thường bồi thường!"

Khách khứa sôi nổi phát tiết bất mãn, trong sòng bạc là một mảnh ồn ào hỗn loạn.

"Tiểu thư đừng sợ, tôi sẽ bảo vệ cô." Lúc người ta vội vàng muốn đòi công đạo, tổng giám đốc GK lại chạy theo nói chuyện với Lục Du. Tuy là tuổi tác không nhỏ nhưng người này bảo dưỡng vóc dáng cũng tốt lắm, nhìn qua vẫn rất có mị lực.

Nếu đối phương là phụ nữ, có lẽ sẽ có hảo cảm đối với vị thân sĩ này.

Nhưng Lục Du có phải phụ nữ đâu, cậu là một tên con trai chính hiệu lại bị một người đàn ông ánh mắt chứa đầy tình ý mà nhìn, luôn cảm thấy ghê muốn chết.

"Cảm ơn tiên sinh quan tâm, tôi không sao." Lục Du nói xong câu này liền tiếp tục đi đổ dầu vào lửa, luôn nhắc nhở mọi người trọng điểm là để quản lý ra giải thích.

Bên trong sòng bạc vàng thau lẫn lộn. Cái sòng bạc này sở dĩ có thể yên ổn tồn tại ở đây đương nhiên là phải có thế lực của mình.

Không bao lâu sau, quản lý liền đi ra duy trì trật tự.

Người nói chuyện rất nhiều, người không nghe lời lại càng nhiều. Đến khi tiếng súng vang lên, trong nháy mắt đó bốn phía mới yên tĩnh trở lại. Mọi người đồng loạt ôm đầu, theo bản năng ngồi thụp xuống.

"Nhất định phải lãng phí một viên đạn của tôi mới chịu im lặng." Một người đàn ông cao lớn miệng ngậm điếu thuốc, cầm một cây súng máy từ trên lầu đi xuống.

Lục Du khoanh tay trước ngực: "Vậy là sòng bạc không chỉ muốn dung túng cho tên gian lận này mà còn muốn giết người diệt khẩu luôn sao?"

NHỮNG NGÀY LÃO CÔNG MINH HÔN BẮT TÔI ĐÀO MỘ - KIM PHỈWhere stories live. Discover now