Chương 34 - Gặp lại người Thẩm gia

2.4K 161 14
                                    


Lục Du quyết định đi một lần.

Thực tế, từ lúc gặp được Thẩm Kỳ Niên, Lục Du đã cảm thấy mọi chuyện giống như đã được định sẵn... Một khi đã bắt đầu thì không thể dừng lại được.

Cao Hán lại khuyên nhủ Lục Du không cần vì mình mà đi mạo hiểm. Lục Du chỉ bảo hắn an tâm dưỡng bệnh chờ cậu trở về.

Lúc từ trong phòng cách ly đi ra, Lục Du bị dẫn đi phòng thanh trùng, khử trùng làm sạch ba tầng trong ba tầng ngoại một cách triệt để. Sau đó, có người nói muốn gặp cậu.

"Thẩm tiên sinh, ông tìm tôi phải không?" Đây là lần thứ hai Lục Du nhìn thấy Thẩm Chính Nam, ở đây, tại bệnh viên ngoại ô của Tân An.

Thẩm Chính Nam nhìn kỹ Lục Du, trên mặt như cười như không: "Lục tiên sinh, lại gặp nhau rồi."

Đây là bệnh viện do Thẩm gia đầu tư, lần thứ hai gặp Thẩm Chính Nam, Lục Du không còn cảm thấy ngoài ý muốn nữa. Từ lần đầu tiên gặp mặt, Lục Du đã có trực giác người này không đơn giản. Mà cũng phải thôi, là người nắm quyền Thẩm gia, làm sao có thể là ngốc bạch ngọt được.

Đương nhiên, Thẩm Kỳ Niên thì không tính. Thẩm Kỳ Niên đứng ở một bên sờ sờ mũi, luôn cảm thấy có người nói xấu mình là sao ta?

"Lục tiên sinh có thể gặp ta thật sự khiến ta cảm thấy ngoài ý muốn!"

Lục Du cười không nói, đối diện thẳng với ánh mắt của Thẩm Chính Nam.

"Quyết định hợp tác với chúng ta rồi sao?"

Lục Du nhún vai: "Còn phải xem Thẩm gia có thành ý hay không."

Thẩm Chính Nam yên lặng nhìn Lục Du cười. Trên mặt ông ta không có lưu lại nhiều dấu vết thời gian, nhưng lại có vẻ phong sương từng trải.

"Không biết Lục tiên sinh muốn điều kiện gì?"

"Thứ nhất, trước khi tôi trở về phải cam đoan bạn của tôi vẫn an toàn. Thứ hai," Lục Du theo bản năng nhìn qua Thẩm Kỳ Niên sau đó mới quay đầu nhìn thẳng vào mắt Thẩm Chính Nam, "Tôi muốn thi thể của Thẩm Kỳ Niên."

Thẩm Chính Nam vốn mang nụ cười lịch sự trên mặt, nghe vậy liền nhướng mày, kéo kéo khoé miệng: "Cái thứ nhất ta sẽ tận lực, nhưng bạn của cậu có thể sống hay không phải nhìn bản lĩnh của Lục tiên sinh rồi. Còn về điều kiện thứ hai..."

"Ừ?"

Thẩm Chính Nam không chút che dấu nhìn thoáng qua phía sau Lục Du sau đó gật đầu: "Chỉ cần cậu tìm được những người đó, giải quyết chuyện này, điều kiện thứ hai ta cũng có thể đáp ứng."

"Bác cả bác có ý gì?" Thẩm Kỳ Niên lập tức tiến lên muốn nắm cổ áo Thẩm Chính Nam, "Có phải bác cái gì cũng biết không? Thi thể tôi ở đâu, tôi chết như thế nào..."

Cảm xúc của Thẩm Kỳ Niên rõ ràng đã bị dao động. Hắn có rất nhiều chuyện không rõ, có rất nhiều vấn đề muốn hỏi. Thế nhưng hắn căn bản không gặp được Thẩm Chính Nam, cuối cùng chỉ xuyên qua người ông ta mà thôi. Thẩm Kỳ Niên cúi đầu nhìn thân thể của chính mình, vẫn chưa từ bỏ ý định. Hắn xoay người thử lại một lần nữa, vẫn như trước không đụng được đến Thẩm Chính Nam. Mà Thẩm Chính Nam vẫn luôn nói chuyện cùng với Lục Du, giống như hoàn toàn không có cảm giác gì cả.

NHỮNG NGÀY LÃO CÔNG MINH HÔN BẮT TÔI ĐÀO MỘ - KIM PHỈNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ