Chương 19 - Biệt thự, siêu xe và người đẹp

2.9K 234 10
                                    


Biệt thự ngay trước mắt.

Thẩm Kỳ Niên nghiêng đầu nhìn Lục Du, đề nghị: "Hay là để anh vào xem xét trước, vạn nhất có tình huống gì thì em chạy trước đi."

Lục Du thoáng cảm thấy có chút ngoài ý muốn, nghĩ nghĩ cuối cùng vẫn lắc đầu: "Không cần, tôi sợ anh đối phó không nổi với tiền bối của anh."

Thẩm Kỳ Niên vừa muốn giải thích thì Lục Du đã cúi đầu bấm bàn phím di động, gửi cho Hinh Nhi một tin nhắn: "Tôi đến rồi, mở cửa đi."

Lục Du vừa gửi tin đi, cổng biệt thự liền chậm rãi mở ra. Phía trên biệt thự mây đen dày đặc, thoạt nhìn âm trầm đến cực điểm. Biệt thự này sử dụng hệ thống tự động hoá, nhìn có vẻ rất xa hoa.

Lục Du với Thẩm Kỳ Niên liếc nhìn nhau, hai người đồng thời cùng đi vào biệt thự. Đi theo con đường trải đá tiến về phía trước, chẳng mấy chốc Lục Du đã tới trước cử chính.

Bên ngoài trời mưa liên miên nhưng trong biệt thự vẫn khô ráo như ngày nắng. Lục Du từ xa xa nhìn đến trước cửa có một nam nhân đang đứng, trông bộ dạng như quản gia, người nọ vừa thấy Lục Du liền bước lên đón: "Ngài chắc là bạn của tiểu thư, hoan nghênh hoan nghênh, chúng tôi đều đang đợi ngài."

Lục Du khách khí đơn giản hai câu với quản gia, sau đó liền đi theo quản gia vào trong nhà. Quản gia hỏi han Lục Du ý đồ muốn tìm hiểu tin tức, đều bị Lục Du đánh thái cực trả trở về.

Từ sau khi vào cửa, Lục Du đã cúi đầu nhìn xuống mặt đất...

Lão quản gia đi phía trước, trên mặt đất lại rỗng tuếch, không có bóng của gã.

Còn là một con quỷ đáng chú ý.

Lục Du nắm chặt lá bùa trong tay, phòng bị nhìn lão quản gia. Thẩm Kỳ Niên đi bên cạnh Lục Du, lúc thì chạy, lúc thì bay. Người này cũng không che dấu hành tung của mình, nhìn một cái liền thấy rõ ràng không phải là người. Thế nhưng lão quản gia kia tựa nhìn không nhìn thấy, không có bất kỳ phản ứng nào với Thẩm Kỳ Niên.

Từ lối đi nhỏ, quẹo vào tới phòng khách của biệt thự.

"Tiểu thư, khách của cô tới rồi."

Lão quản gia nói xong liền lui sang đứng một bên, cô gái trẻ trong phòng khách lập tức đứng dậy bước tới trước, muốn kéo tay Lục Du: "Thân ái, anh đến rồi..."

Lục Du nhanh tay lẹ mắt bước sang bên cạnh, không muốn bị nữ quỷ này đụng vào. Đối phương thoạt nhìn chỉ vừa mới hai mươi, khuôn mặt xinh đẹp, dáng người cũng tốt.

Nếu là người thường hẹn được một em gái như vậy thì chắc sẽ tinh trùng thượng não, chẳng còn lý trí nữa.

Nhưng mà Lục Du thì không. Cậu đối với nữ quỷ này có tâm phòng bị, trốn còn ngại trốn không kịp nữa là.

Mặt khác, tuy nữ quỷ này lớn lên cũng không tồi, nhưng mà so với Thẩm Kỳ Niên thì quả là không cùng cấp bậc được. Cùng là quỷ, Lục Du còn có thể miễn dịch với diện mạo đẹp trai ngời ngời của Thẩm Kỳ Niên thì đối với nữ quỷ này có tính là cái gì.

NHỮNG NGÀY LÃO CÔNG MINH HÔN BẮT TÔI ĐÀO MỘ - KIM PHỈWhere stories live. Discover now