Chương 18 - Ai nói tôi chỉ có một mình

2.9K 248 0
                                    


Lão Trương mất tích.

Không ai biết lão đi đâu.

Bây giờ xem ra đầu mối duy nhất chính là bạn mạng như Tiểu Tả nói.

Nhưng mà bạn mạng này là ai, ở đâu đều không ai biết hết.

Dựa theo Tiểu Tả nói, lão Trương ở trên núi cảm thấy nhàm chán nên đã thử vận khí xem có thể hẹn một em gái ra tán gẫu một chút không. Vốn chỉ là nghĩ nghĩ vậy thôi, không ngờ lão thật sự tìm được một em gái.

"Trương ca chỉ nói với em đó là một cô gái vừa xinh đẹp vừa có tiền, còn ảnh chụp thì chưa có cho em xem qua. Em luôn nghĩ ảnh khoác lác nên cũng không để ý..."

Nơi hoang sơn dã lĩnh, sẽ có em gái sao?

Không đợi Lục Du mở miệng, Cao Hán đã nói ra nghi hoặc của mình: "Trong phạm vi bán kính hai mươi dặm quanh đây chỉ có mình nhà của anh..."

Theo những gì lão Trương nói thì ở gần đây có một em gái bạch phú mỹ (nam là cao phú soái = cao, giàu, đẹp trai, nữ là bạch phú mỹ = trắng, giàu, đẹp gái) vẫn luôn nói chuyện với lão. Nhưng theo hiện thực như Cao Hán nói thì ở gần đây ngoài nhà hắn ra thì căn bản không có người nào khác.

Nếu không có người khác, vậy lão Trương nói chuyện phiếm với ai?

Mới hôm trước lão Trương mới vừa gặp quỷ, tới hôm nay liền bị mất tích, chuyện này nghĩ sao cũng thấy không đúng.

Bên ngoài trời vẫn mưa liên miên, tạm thời không lên núi được.

"Việc cấp bách bây giờ là phải tìm được lão Trương, những việc khác về sau rồi nói tiếp."

Mọi người đều không có ý kiến, nhưng mà làm sao để tìm được người lại là một cái vấn đề lớn.

Lục Du gọi điện thoại cho lão Trương cầu may nhưng chỉ nghe được giọng nữ lạnh như băng thông báo người dùng đang ở ngoài vùng phủ sóng.

Tiểu Tả mở định vị muốn tra xem vị trí của lão Trương ở đâu, nhưng không biết vì sao mà hoàn toàn không tra ra được.

Mọi người mạo hiểm đi đường núi dưới trời mưa tìm lão, lại bởi vì mưa lớn mù mịt, căn bản không tìm thấy tung tích của lão Trương.

Mọi người bất đắc dĩ đành phải đi về nhà trước rồi lại tính toán tìm cách.

Lục Du mở WeChat dùng tính năng tìm kiếm bạn gần đây, ngoại trừ tìm thấy người cũng đang tìm lão Trương là Tiểu Tả ra thì căn bản không có người nào khác.

Tuy Lục Du ngoài miệng luôn nói ghét bỏ lão Trương, nhưng một khi lão Trương thật sự có chuyện, cậu càng sốt ruột hơn bất kỳ người nào khác.

Thẩm Kỳ Niên sợ gà, cả một ngày đều chỉ ở trong phòng bay tới bay lui. Vừa thấy Lục Du trở về liền tiến lên hỏi: "Thế nào, có tìm được người không?"

"Không có." Lục Du phiền muộn trong lòng, moi một điếu thuốc từ túi áo ra muốn hút mới phát hiện hơn phân nửa hộp thuốc đã bị mưa xối ướt nhẹp. Cậu đem hộp thuốc ném qua một bên, đi vào phòng tắm tắm rửa.

NHỮNG NGÀY LÃO CÔNG MINH HÔN BẮT TÔI ĐÀO MỘ - KIM PHỈNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ