Chương 35 - Tôi biết hắn

2.3K 143 11
                                    


Làm chút chuyện thú vị

Thẩm Kỳ Niên đưa ra cái đề nghị này xong liền ngậm miệng, mặt mày chứa đầy ý cười, đôi mắt sáng quắc nhìn Lục Du.

"Đừng có quậy, chuyện này có chút nhanh quá rồi." Lục Du có chút run rẩy, cậu luôn cảm thấy tiến độ kiểu này có vẻ nhanh quá rồi. Nhưng nếu nói thật tâm thì thật ra cậu cũng không phải đặc biệt kháng cự chuyện này cho lắm.

"Nhanh sao? Cũng được mà." Thẩm Kỳ Niên lướt tới làm công tác tư tưởng cho Lục Du: "Một lần chắc cũng khoảng mười, hai mươi phút, bây giờ đêm còn dài, tụi mình có thể chơi tám lần, mười lần gì đó, chơi mệt rồi thì ngủ..."

"Cái gì chứ?" Lục Du trừng lớn mắt nhìn Thẩm Kỳ Niên, vẻ không thể tin nổi hiện rõ trên mặt, "Một đêm mà tám lần mười lần, bị điên rồi hả?"

Thẩm Kỳ Niên lắc đầu: "Mới tám lần mười lần mà nhiều sao? Anh thấy cũng ổn lắm mà, cũng không tốn thể lực gì cho lắm, sao nào, chơi hay không chơi?"

Nếu thật làm tám, mười lần, người kiểu gì cũng bủn rủn. Lục Du không muốn chơi lớn tới vậy đâu, vì thế cậu ngập ngừng để nghị: "Không mấy thử trước một lần xem thế nào đã?"

"Được." Thẩm Kỳ Niên hưng phấn, trong nháy mắt đã từ trên giường bay tới cửa.

"Anh đi ra đó làm chi?" Lục Du không hiểu.

Thẩm Kỳ Niên kéo cửa mở ra, trên mặt mang tươi cười: "Hai người chúng ta chơi không được, gọi thêm người tới chơi cùng đi."

Lục Du đầu đầy dấu chấm hỏi, trong lòng ẩn ẩn cảm thấy hình như chuyện Thẩm Kỳ Niên nói với chuyện mình nghĩ không giống nhau.

Thẩm Kỳ Niên mở rộng cửa ra, còn không quên quay đầu lại nói với Lục Du: "Đợi lát nữa em nhớ nói mình là nhà ảo thuật nha!"

Người phát tờ rơi vẫn là người đàn ông hôm qua. Cửa vừa mở, gã theo bản năng nhìn vào trong, đúng lúc đối mắt với Lục Du.

"Người anh em, muốn tìm em gái sao? Bây giờ phong phú lắm, học sinh, thành phần trí thức, thiếu phụ, thích cái gì anh cũng có thể gọi đến cho chú."

"Không cần." Tới giờ Lục Du mới hiểu ý tứ của Thẩm Kỳ Niên, sắc mặt khó tránh khỏi có chút khó coi. Cậu nhìn người đàn ông trung niên đang đứng trước cửa, hắng giọng hỏi: "Gọi anh được không?"

Người đàn ông sửng sốt một chút nhưng rất nhanh đã trở lại bình thường. Làm việc này đã lâu, loại người nào cũng đều gặp qua cả rồi.

Nhiều kẻ bên ngoài thì nghiêm trang chững chạc nhưng thực ra bên trong lại là một người kỳ quái.

Tên nhóc trong phòng cũng rất bảnh, đã là người thì đều có nhu cầu thôi, rất bình thường.

"Anh em, chú muốn tìm đàn ông kiểu nào anh đây cũng có, anh gọi cho chú, cam đoan hai mươi phút là tới đây luôn."

Lục Du lắc đầu: "Không cần phiền vậy đâu, anh là được rồi. Bao nhiêu tiền, một ngàn đủ không?"

Người đàn ông gãi gãi mũi, rối rắm một hồi, cuối cùng bước vào đóng cửa lại. "Anh em, nói trước đó, anh chỉ làm 1 thôi."

NHỮNG NGÀY LÃO CÔNG MINH HÔN BẮT TÔI ĐÀO MỘ - KIM PHỈWhere stories live. Discover now