Chương 1: Quân Lan mỹ nhân.

32.8K 485 26
                                    

Chương 1: Quân Lan mỹ nhân.

Tác giả: Quân Đại

Editor: nanaluvsj/Shenllino

☆☆☆

"Vinh ca ca... Ưm..."

Trên chiếc giường lớn trải nhung đen tuyền, nằm bên trên là một mỹ nhân quốc sắc thiên hương. Trên người y chỉ khoác một tấm áo sơ mi trắng được khảm đá tinh xảo, nút áo lại mở hết ra, nửa thân dưới lại không có vật gì, bắp đùi trắng nõn hơi mở, lộ ra tính khí phấn nộn đứng thẳng. Ngón tay thon dài vẽ vòng vòng qua lại trên ngực, khó nhịn mơn trớn núm vú, đôi môi đỏ mọng dụ người phạm tội rên rỉ gọi tên thân mật của người đó.

Vinh Tây Lăng vừa vào phòng chính là thấy một màn khiến người ta trào ngược máu như vậy. Hắn bước nhanh đến bên giường đem người ôm vào trong ngực, không chờ đối phương phản ứng liền mau chóng áp lên, hôn yêu tinh câu người bên dưới thật sâu. Được cánh tay mạnh mẽ hữu lực của nam nhân ôm chặt, mỗi một ngõ ngách trong khoang miệng đều bị ôn nhu lại cường thế liếm lấy một lần, Tô Quân Lan thoải mái cả người cũng run rẩy, say mê nhìn người đàn ông đang liều mạng chiếm lấy y làm của riêng, gương mặt tuấn mỹ như thần mặt trời, làn da màu mật, thân thể ưu nhã thon dài nhưng tràn ngập sức mạnh đều khiến người ta phát điên. Thật là yêu người đàn ông này quá đi mất, hận không thể tan vào máu thịt hắn, vĩnh viễn không tách rời.

Đương lúc đắm chìm triền miên, Vinh Tây Lăng đã đem hai chân y kẹp vào bên hông, ngón tay cắm vào tiểu huyệt đỏ tươi ướt át tiêu hồn, nhanh chóng rút ra cắm vào, liên tục kéo ra dâm thủy. Chỉ chốc lát sau, Vinh Tây Lăng liền cảm nhận tiểu huyệt được mình chăm sóc dạy dỗ đến vô cùng dâm đãng kia đang đói khát khó nhịn mời gọi nam căn của hắn.

Hắn không khỏi bật cười: "Quả là một tiểu dâm đãng." Tô Quân Lan đảo mắt, nhất thời toát ra phong tình vô hạn, thấy nam nhân hận không được lập tức đem y thao chết trên giường. Đáng tiếc mỹ nhân còn không biết mình có bao nhiêu yêu mị quyến rũ, dịu dàng nói: "Còn không phải là do anh ~ Nếu không phải anh, em làm sao sẽ trở thành như vậy, anh phải chịu trách nhiệm."

Lời nói nũng nịu mềm mại, là đàn ông thì không thằng nào cưỡng lại được, Vinh Tây Lăng vội nói: "Rất tốt, anh chịu trách nhiệm, cả đời chịu trách nhiệm thỏa mãn tiểu yêu tinh dâm đãng cưng." Dứt lời, eo động một cái, bất ngờ cắm vào thánh địa tiêu hồn kia khiến hai người sung sướng không ngừng thở dốc. Vinh Tây Lăng một tay xoa núm vú, một tay đùa bỡn vuốt ve chân ngọc khiến Tô Quân Lan dâm kêu không ngớt. Ngọc hành run rẩy phun ra từng cỗ tinh dịch trắng đục, dính đầy hạ thể hai người.

Tay Vinh Tây Lăng quay lại bụng dưới mỹ nhân xoa bóp, đem thể dịch dính dấp kia bôi loạn khắp nơi, động tác cắm rút càng thêm cuồng mãnh, đâm mỹ nhân thở dốc không ngớt, tiếng kêu trầm bổng ngọt ngào.

Tô Quân Lan không hiểu vì sao bị cắm vào, chỉ có thể như cũ khóc kêu, khao khát nam nhân yêu thương, hai chân bị vặn thành các kiểu hình dáng, trên người trừ vết hôn vết ngắt, còn không biết tinh dịch của ai.

[ĐM/Edit] Sơn Hà Tình Sắc (山河情色)Where stories live. Discover now