Chương 7: Ba sơn dạ vũ

7.6K 161 12
                                    

Chương 7: Ba sơn dạ vũ.

(*) Đây là một câu thành ngữ của Trung.

Tác giả: Quân Đại

Editor: nanaluvsj/Shenllino

☆☆

Con ngươi Vinh Tây Lăng sắc bén quét qua giấy thư tinh xảo, đối với dòng chữ văn vẻ trên giấy kia cũng không nói gì, quay đầu lại vừa vặn thấy Tô Quân Lan nghiêng đầu không biết đang suy nghĩ gì đây, dáng vẻ vô cùng đáng yêu. Hắn cưng chiều hôn một cái, sau đó nói: "Em cứ ở chỗ này chờ, anh tới tổ hành động giao vài việc."

Những lúc không nói chuyện với Tô mỹ nhân, toàn bộ nhu tình của Vinh tiên sinh đều biến mất. Minh Nguyệt đường tất cả đều là người nhà, Vinh Tây Lăng cũng không che giấu tính sắt thép và khí thế sát phạt được tôi luyện trong mưa bom bão đạn, khí phách vương giả toàn bộ nắm trong tay đại quyền sinh sát khiến người khác chùn bước. Ở đội hành động không có nhiều người, nhưng người phụ trách Âu Dương Hi lại ở đây, thấy lão đại xuống, vội vàng xáp lại chọc chó.

Vinh Tây Lăng cau mày đẩy cái người đang dính sát rạt mình ra, xem thường bộ dạng giả vờ đáng thương của đối phương, nhàn nhạt hỏi: "Nhiệm vụ lần trước giao cho cậu làm thế nào?"

Âu Dương Hi sờ mũi một cái, lôi ra một tập hồ sơ, nói: "Lão đại anh tự mình xem đi. Vốn là muốn thu thập thêm chút chứng cứ cho anh, dẫu sao kết quả không tính là quá tốt, nhưng nếu anh cũng nghi ngờ hắn ta, có lẽ nhiêu đây cũng đủ nói rõ vấn đề."

Vinh Tây Lăng chế nhạo nói: "Âu Dương Hi năng lực hành động số một cũng có khi lưỡng lự? Hiếm thấy!"

Âu Dương Hi cũng bất đắc dĩ: "Tạm không nói quan hệ của các anh và người kia, lại nói Tô tướng quân đi. Mấy năm nay tôi cũng dẫn đội hành động hợp tác với anh ta không ít, là một con người kiên cường trọng tình trọng nghĩa, không chơi hư tình giả ý. Nếu anh ta biết được chân tướng, làm sao chịu nổi?"

Vinh Tây Lăng thở dài: "Người Tô gia đều si tình, nhưng Tô Cô Vân thì không được."

Một vị Tô gia si tình khác Tô mỹ nhân ngẩn người nhìn một tờ giấy, Tô Quân Lan làm tình báo, trực giác y vô cùng nhạy bén. Phong cách làm việc dứt khoát như vậy chỉ có thể khiến y nhớ tới một người, Lê Mộ.

Lê Mộ lên sân mạnh mẽ như vậy, đơn giản muốn nói rõ hai chuyện. Một là kế hoạch của Bùi Thiếu Lăng đã bắt đầu, mục đích là chiếm được quyền lực tối cao. Hai là y đã biết vị trí của Minh Nguyệt đường giữa tranh đoạt quyền thế các nhà, tức là có quan hệ với Tô gia. Dựa theo hai nhà qua lại vô cùng cẩn trọng cùng mạng lưới tình báo gió thổi không lọt của Minh Nguyệt đường, khả năng Lê Mộ thông qua đường dây của mình tra ra cũng không lớn, vậy nguồn tin tức của y cũng chỉ có một...

Lông mày Tô Quân Lan hơi nhíu lại, chỉ mong không phải như những gì y suy đoán. Nếu thật sự là người kia... Y có chút phiền não khó hiểu, muốn dựa lên ghế tiếp tục suy nghĩ, cử động một cái lại ở cổ truyền tới đau nhức.

[ĐM/Edit] Sơn Hà Tình Sắc (山河情色)Where stories live. Discover now