Chương 36: Giả nữ cưỡng bức!!

3.5K 95 4
                                    

Chương 36: Giả nữ cưỡng bức!!


Tác giả: Quân Đại

Editor: nanaluvsj/Shenllino

☆☆☆

Tô Quân Lan về nhà cũng không thấy Vinh Tây Lăng trong phòng ra đón y, buồn bực chẳng lẽ đối phương còn chưa xong việc. Tô Quân Lan sắp xếp hành lý xong định đến trụ sở Minh Nguyệt đường tìm, lại phát hiện có một tờ giấy trên bàn, bên trên ghi: Thay quần áo xong đến khu rừng nhỏ ngoại ô tìm anh, quần áo của cưng anh để trong phòng tắm ----- ông xã yêu dấu của cưng.

Tô Quân Lan sung sướng đi đến phòng tắm, cảm thấy mừng vì mình đã ngủ trên xe nửa ngày, đoán là tối nay không cách nào ngủ rồi. Tuy nghĩ như vậy nhưng khóe mắt chân mày y đều lộ ra mong chờ cùng xuân ý không kiềm nén được. Vừa nghĩ tới người nọ vừa tắm, thân thể cũng dần nóng lên, điều chỉnh nhiệt độ nước cũng không có tác dụng. Tô Quân Lan rưng rưng, không thể làm gì khác ngoài nhanh chóng tắm rửa sạch sẽ, sau đó tìm quần áo Vinh Tây Lăng đã chuẩn bị sẵn.

Đến khi cầm bộ đồ trong tay, Tô mỹ nhân mới biết bộ đồ kia có bao nhiêu vô sỉ, lại là... quần áo nữ.

Kiểu dáng dựa theo trang phục cung đình thời trung cổ ở phương Tây, viền đăng ten hoa lệ, trên váy đính đầy ngọc trai trắng ngời, dưới ánh đèn lấp lánh trơn bóng, vô cùng lộng lẫy. Thật biết thưởng thức nha, Tô Quân Lan hài lòng mặc vào. Nhưng sau khi mặc xong y mới bi kịch phát hiện mình thật sự đã đánh giá quá thấp khẩu vị ác liệt của Vinh Tây Lăng.

Váy ôm sát vừa ngắn vừa nhỏ, phần áo là dạng yếm, vì không thể cho bên dưới lộ quá nhiều chỉ có thể khó khăn che được đầu vú, hơn nửa cái vú cũng lộ ra ngoài, tròn mẩy béo múp màu trắng sữa, ở giữa còn ép ra rãnh vú sâu hoắm, xuân quang tuyệt mỹ làm lũ đàn ông nháy mắt không thể không phát điên. Nhưng dù thân trên có cố gắng thế nào đi nữa hạ thân cũng không thể may mắn tránh khỏi, váy dài vừa vặn bao mông tới bắp đùi, vốn có thể bao lấy cặp mông nhưng cái mông mỹ nhân mỗi ngày đều bị chơi quả thực quá lớn, cũng rất nảy khiến váy bị hụt lên trên. Kết quả là gần nửa mông chỉ có thể xấu hổ run rẩy trong không khí, phía trước cũng không hề khá hơn, quy đầu đáng thương rũ xuống hằn trên váy, còn mấy sợi âm mao tịch mịch bồng bềnh.

(tức là vải vóc không đủ che, vì để che phần dưới mà phần trên đã rất tiết kiệm vải nhưng vẫn không che được ở dưới :))) )

Mặc quần áo thế này, mỹ nhân bản tính vốn dâm đãng lại không nén được, cũng không quan tâm có xấu hổ hay không chỉ muốn nhanh nhanh chạy đến khu rừng nhỏ cho dương vật ông xã chơi sướng mấy cái, ở nơi rừng cây hoang vu chơi y đến choáng váng. Thế là Tô Quân Lan lái xe cực nhanh, kỹ năng thượng thừa gì đó đều trổ ra, so với tốc độ lúc chạy trốn thoát thân cũng không khác lắm. Dù vậy, thời điểm mỹ nhân xuống xe, chỗ ghế lái đã ướt một mảng lớn. Bởi vì ông xã không có chuẩn bị quần lót, nên cái mông trần trụi của mỹ nhân không tránh được bị ghế cọ xát hạ thể, ma sát va chạm các kiểu, gặp những nơi gồ ghề càng giống bị người ta đánh mông, cơ thể trống rỗng từ lâu đã sớm ướt không chịu được.

[ĐM/Edit] Sơn Hà Tình Sắc (山河情色)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ