Chương 33: Chụp hình bắn nước tiểu!!

4.3K 80 5
                                    

Chương 33: Chụp hình bắn nước tiểu!!

Tác giả: Quân Đại

Editor: nanaluvsj/Shenllino

☆☆☆

Bên ngoài mật thất cũng dọn dẹp sạch sẽ, tại hiện trường chỉ còn lại Vinh Tây Lăng và Tô Quân Lan. Xa cách nam nhân nhà mình quá lâu, thấy hắn cũng không có ý định rời đi, Tô Quân Lan cũng biết người nọ lại bắt đầu rục rịch ý xấu. Không biết lần này sẽ làm mình thế nào đây... Nghĩ như vậy, mỹ nhân lén lút co rút thịt non xung quanh thí mắt, muốn ngăn chỗ đó lại tuỳ tiện động dục.

Hai người lúc này là tư thế đối mặt ôm nhau, Vinh Tây Lăng dễ dàng thấy được cái mông béo múp cong vểnh của mỹ nhân, chỗ đó vừa nộn thịt mềm mềm lại còn dâm chịu không được. Dù Tô Quân Lan chỉ hơi thả lỏng cúc môn một chút cũng khiến hai khối thịt dâm này không đợi được run rẩy.

Vinh Tây Lăng lại ôm siết một chút, cảm nhận hai luồng thịt mềm mại ép trước ngực, tay cách một lớp vải sờ một bên vú múp, xoa xoa mấy bận liền cảm giác nóng phỏng tay, cơ thể đang vùi vào ngực mình nhộn nhạo bất an, thân nhiệt tăng vọt. Mỹ nhân bị sờ đến nóng người, hơi nóng từng chút xâm nhập. Thân nhiệt bình thường của nam nhân giờ đây đối với mỹ nhân lại cảm giác lạnh như băng, ôm vào vô cùng thoải mái, hận không thể dung hoà vào nhau mới hả. Nhưng Vinh Tây Lăng chỉ mải mê chơi đùa cặp mông, rõ ràng ban sáng còn nói thích vú bự của y, túm chúng nó gặm rồi lại cắn, chơi đến phun sữa, nhưng bây giờ lại lạnh nhạt cặp vú yếu ớt nhạy cảm này khiến chúng vô cùng tịch mịch.

Mỹ nhân đáng thương nảy hai cặp vú không được yêu thương lên, không ai xoa nắn sao chúng có thể chóng lớn được đây. Ưm... muốn cái vú thật bự, như vậy có thể ép dương vật ông xã. Thế là Tô Quân Lan lùi lại mấy bước, lấy tay vén áo lên tận xương quai xanh, lại lấy một tay quơ một cái trên cái vú trắng nõn múp máp, cầm nặng trĩu, bàn tay nhỏ nhắn của mình nắm không hết. Mỹ nhân vui vẻ tưởng tượng, vẫn là tay ông xã xoa thích hợp hơn, nhưng mà tay kia của ông xã vẫn phải xoa xoa mông y nha. ~

Vinh Tây Lăng say mê chăm chú ngắm nhìn mỹ nhân chôn mặt trong lòng mình, hai tay nhỏ nhắn không ngừng tự sờ ngực an ủi, hắn nhìn mê mẩn, ngay cả động tác trêu chọc trên tay cũng chậm lại. Tô Quân Lan lúc lắc cái mông hờn dỗi: "Ông xã... Đừng dừng mà, chơi mông người ta nữa đi... Ư ư... Hai mông đều phải chơi hết... Nó to lên, ư ha... ông xã có thể chơi... Chơi hai chân người ta, cả tiểu huyệt cũng cho ông xã thao..."

Vinh Tây Lăng không nghe mỹ nhân yêu cầu mà bàn tay len vào khe giữa hai cánh mông, sờ tiểu huyệt một cái, quả nhiên như dự đoán là nước chảy lênh láng. Nam nhân xấu xa ấn lên một cái, khẽ cười hỏi: "Bảo bối nghe một màn xuân cung sống, nghe đến ướt luôn hửm?"

Tô Quân Lan thế nhưng lắc đầu, đáp: "Không có... ư a... Thấy ông xã người ta mới ướt... Xuân cung sống gì đó chả dễ nghe chút nào, em muốn chính miệng ông xã nói em... Em rên còn dâm hơn bọn họ..."

Khoé miệng Vinh Tây Lăng nhếch môi ý cười còn sâu hơn nhanh chóng ra tay, đem mỹ nhân lột sạch bóng, lại không tự xử tại chỗ mà ôm công chúa bế mỹ nhân vào mật thất, đặt xuống nền trống trước mặt camera, còn mình thì lại loay hoay cái máy một hồi.

[ĐM/Edit] Sơn Hà Tình Sắc (山河情色)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ