Chương 28: Giai nhân!

3.2K 105 12
                                    

Chương 28: Giai nhân!

Tác giả: Quân Đại

Editor: nanaluvsj/Shenllino

☆☆☆

Lại về sau khi Tô Quân Lan và Vinh Tây Lăng rời khỏi phòng tiệc, hai người cùng nhau đến Quốc Sắc Thiên Hương. Phượng Hướng Nhan hỗ trợ tin tức đã sớm báo cáo lại tình huống các phe cho hai ông chủ của mình. Mặc dù đêm nay hỗn loạn, nhưng sức mạnh của Minh Nguyệt đường cũng không bị nhiều hao tổn, ngược lại mượn tay Đường Dạ Vũ trừ khử được mấy 'ung nhọt' phá hoại từ bên trong. Nhưng Quốc Sắc Thiên Hương bị người bất ngờ lục soát không chuẩn bị kịp, phải tự mình đi trước kiểm tra một lần.

Hai người vào thẳng phòng chỉ huy trung tâm, thấy Âu Dương Tuấn đang giữ nhiệm vụ chỉ huy, trong lòng biết rõ cũng không có quá nhiều sơ suất. Âu Dương Tuấn cũng vui mừng khi bọn họ đến, nhưng lại bị bộ dáng Tô Quân Lan cả người đầy dấu hôn tình dục câu dẫn đến ngây người trong chốc lát, vội vàng cúi đầu xuống, báo cáo: "Tô tướng quân vừa đến Quốc Sắc Thiên Hương, tôi để ngài ấy trốn trong phòng Tạ Lan Khanh, nhưng đám cảnh sát bất ngờ đánh úp, bây giờ còn đang lục soát trong phòng, Tô tướng quân có thể bị bại lộ."

Nghe tin Tô Cô Vân đang ở đây, Vinh Tây Lăng trước nay vốn bình tĩnh cũng hơi chấn động, nhớ lại mấy trước Tô Quân Lan thấy bóng người mơ hồ của anh hai, cũng bảy tám phần hiểu ra, lạnh mặt nói: "Tôi đã lệnh cho trụ sở chính phái gấp rút đưa người đến đây, bây giờ có lẽ đã đến, dẫn bọn họ đuổi đám cảnh sát đó ra ngoài hết đi. Còn nữa, từ bây giờ trở đi, thủ đoạn cũng kiên quyết cứng rắn lên, không cần tô son bôi phấn che giấu bình yên giả tạo này nữa!"

Âu Dương Tuấn vừa nghe đã biết ý, đoán được song phương đã hoàn toàn trở mặt nhau, sau này làm việc cũng không cần khoanh tay bó gối, máu nóng trong người cũng bị kích thích, không đợi nổi muốn dẫn người đi đánh nhau một trận.

Tô Quân Lan nhớ anh hai, lo lắng kéo Vinh Tây Lăng rời đi, nhanh chóng chạy đến chỗ của Tạ Lan Khanh. Cánh cửa khép hờ, lại không có tiếng động. Tô Quân Lan cảm thấy có chút kì lạ, giơ tay đẩy cửa, cảnh tượng bên trong lại khiến y câm nín một hồi. Chỉ thấy Tô Cô Vân mặc mỗi áo ngủ đơn giản tựa vào thành giường, gương mặt lạnh lùng chất chứa chút muộn phiền, cau mày, thở ra một luồng khói thuốc, có thể thấy vô cùng bực bội và bất an. Nhưng Tạ Lan Khanh lại yên tĩnh nằm trên giường, trên người quấn một tấm chăn, không giấu được chi chít vết đỏ trên cổ và vai, sắc mặt tái nhợt, khoé mắt đỏ ửng, yếu ớt lại ẩn chứa quật cường không hối hận.

Là người đã trải qua hoan ái, Tô Quân Lan sao lại không đoán được đã xảy ra chuyện gì. Nhưng cũng vì hiểu chuyện mà không biết nên phản ứng như thế nào, tình huống ngoài dự đoán quá mức, vô tình gây nên khó tiếp nhận.

Vinh Tây Lăng ngược lại vẫn bình tĩnh, vẫn vờ như không biết chuyện gì đang xảy ra, đỡ cơ thể mềm mại hơi cứng nhắc của mỹ nhân, nửa đẩy nửa ôm đỡ y ngồi lên ghế salon êm ái, mình thì dính vào mỹ nhân, luồn tay vào trong lớp quần áo nhẹ nhàng vuốt ve, khiến da thịt mềm mại hơi lạnh như băng ngọc trở nên ấm áp đôi chút.

[ĐM/Edit] Sơn Hà Tình Sắc (山河情色)Where stories live. Discover now