Chương 6: Đôi mắt ác ma.

8.4K 173 4
                                    

Chương 6: Đôi mắt ác ma.

Tác giả: Quân Đại

Editor: nanaluvsj/Shenllino

☆☆☆

Tô Quân Lan bị người chiếm làm của riêng nguyên một ngày, về đến nhà liền bò lên giường ngủ say như chết, sáng hôm sau tỉnh lại cảm giác mệt mỏi như được quét sạch, nhẹ nhàng sảng khoái. Nhưng mà, trong mông lại trướng trướng thế nào ấy. Đây chính là chỗ ông xã thích chơi nhất, ngàn vạn lần không thể hỏng mất. Mỹ nhân trong trạng thái mơ hồ theo bản năng kẹp chặt lại, nhưng giật mình nghe được tiếng thở mạnh, vật bên trong nhanh chóng lớn thêm trở nên cứng rắn, nhục huyệt hơi lành lạnh lập tức nóng như lửa đốt. Mỹ nhân đơn giản suy nghĩ, thiệt là tốt nha, đem mỗi chỗ cũng làm cho ấm áp nha, ừm, còn muốn nhiều hơn, cử động được thì tốt hơn. Dường như cảm ứng được suy nghĩ của mỹ nhân, vật kia hơi lui ra một chút, lại hung mãnh lao trở lại lãnh thổ của mình, đâm mỹ nhân cơ hồ không thể suy nghĩ thêm được gì nhỏ giọng líu ríu: "Ông xã... Ông xã..." Mỹ nhân chậm tiêu cuối cùng phản ứng được cái vật khiến người ta sung sướng đến ngất đi kia thì ra là dương vật thô to của ông xã aaaa.

Sau lưng dán lên thân thể khỏe mạnh kia, Tô Quân Lan ngập ngừng nói: "Sao mới sáng sớm lại ở trong vậy?"

Vinh Tây Lăng cười khẽ: "Đương nhiên là giúp bảo bối chặn miệng nhỏ lại, nếu không thứ tốt đều chảy ra hết."

Nghe hắn nói mới sực tỉnh, Tô Quân Lan phát giác hạ thể có chút không đúng, vươn tay sờ một cái, lông lưa thưa dính thành mấy cụm, đùi non còn lộ ra chất dịch, trong cúc huyệt vô cùng ướt át, người phía sau chăm chú cày cấy không cần làm tiền hí, liền cắm vào rút ra 'phụt phụt' vang lên mấy tiếng hạ lưu.

Hai tay lưu luyến xung quanh núm vú lần nữa đem Tô Quân Lan vào lại giấc mơ xuân tình ướt át đêm qua. Trời ạ... căn bản không phải là mơ, ông xã đáng ghét lén lút lúc người ta đang ngủ ra tay, đem y ăn đến xương cũng không chừa.

Vinh Tây Lăng say mê ngắm nhìn gương mặt trong ánh bình minh xinh đẹp uyển chuyển như tiên nhân, nhất thời kinh sợ trông thật thú vị, thở nhẹ hỏi: "Bảo bối nhớ ra rồi? Ngủ rồi cũng không quên dùng cái miệng nhỏ nhắn phát dâm này cắn dương vật ông xã."

Tô Quân Lan xấu hổ cắn môi không nói, nhưng không cưỡng lại được khoái cảm nam nhân mang đến, vong tình rên rỉ.

Lại nói đêm qua ông xã thật ôn nhu mà, trong mơ y phảng phất đắm chìm vào làn nước biển nhu hòa, gắn bó cùng chiếm hữu khiến y cảm thấy bản thân là một khối tuyệt thế trân bảo, được người khác nâng niu trong lòng bàn tay yêu thương cưng chiều, được quan tâm.

Vinh Tây Lăng lực kéo dài kinh người, dương vật như cũ dựng thẳng được tràng nhục của mỹ nhân nhiệt tình hôn hôn xoa bóp, dâm thủy tuôn ướt quy đầu, điểm nhô ra kia kêu gào muốn được xâm phạm. Nam nhân sao có thể bỏ qua cho danh khí trời sinh(*) kia, lấy khí thế muốn lấy thủ cấp người trong vạn người đâm mãnh liệt vào điểm dâm kia. Mỹ nhân mềm mại ngon miệng dưới thân lãng muốn điên rồi, lộ ra tư thái đến thánh nhân cũng muốn vượt rào, xoay eo nhỏ chủ động cọ sát dương vật.

[ĐM/Edit] Sơn Hà Tình Sắc (山河情色)Where stories live. Discover now