Chương 24: Điên cuồng lạm giao!!

4.6K 96 6
                                    

Chương 24: Điên cuồng lạm giao!!

*giao hoan quá độ.

Tác giả: Quân Đại

Editor: nanaluvsj/Shenllino

☆☆☆

Quay lại thời điểm Bùi Thiếu Lăng giữa chừng phải rời tiệc chữa thương, tai mắt Đường Dạ Vũ gài vào kịp thời báo cáo tình huống lại cho cậu ta. Biến cố này đối với Đường Dạ Vũ mà nói chính là vận may ngoài ý muốn trời cho, gian xảo nói: "Bùi Thiếu Lăng không thấy đường cũng tốt, sau này hợp tác chúng ta tuyệt đối sẽ chiếm ưu thế. Còn nữa, những tấm hình kia trong tay chúng ta có thể đem ra dùng, dù sao hắn ta cũng sẽ không biết. Lúc đó cứ đổ hết lên đầu Lê Mộ. Ta không chỉ muốn có quyền lực Lê gia, còn muốn cậu ta mất sạch mặt mũi ở xã hội thượng lưu này."

Cố vấn Đường gia hơi có vẻ khó xử nói: "Mấy tấm ảnh kia không mang đến bữa tiệc, đều cất ở phủ Tổng thống, huống chi số lượng cũng không đủ. Nếu vẫn muốn nói, tôi cần thời gian chuẩn bị."

Đường Dạ Vũ thờ ơ nói: "Cứ làm đi, càng lớn chuyện càng tốt. Không phải là kéo dài thời gian thôi sao, để ta."

Đuổi thủ lĩnh cố vấn đi, Đường Dạ Vũ ung dung thong thả đi lên sân khấu sáng đèn. Nhân viên chuẩn bị tỏ ý đã chuẩn bị xong chỗ ngồi và micro, còn trải thảm lông bên trên. Đường Dạ Vũ cầm micro lên, nói: "Xin các vị giữ im lặng. Là người tổ chức bữa tiệc rượu này, tôi có mấy lời muốn nói với các vị. Phiền các vị nhìn lên đây, được không?"

Đám đông mua vui nghe vậy nể tình dời sự chú ý lên người Đường Dạ Vũ. Thanh niên xinh đẹp trên sân khấu đang nhàn nhạt cười với bọn họ, áo sơ mi trắng phối với quần jeans trễ eo, trang phục đơn giản nhưng làm cậu ta toát lên mấy phần mùi vị.

Đường Dạ Vũ thoả mãn hưởng thụ ánh mắt theo dõi xung quanh, khơi lên hứng thú của mọi người, mới đùa giỡn nói: "Vì vài nguyên nhân, tiệc rượu sợ là không thể không kéo dài. Tôi thành thật xin lỗi các vị, cho nên đã tự mình chuẩn bị một tiết mục để bồi thường. Có điều, để tiết mục sau đây diễn ra thuận lợi, trước tiên tôi phải làm vài việc."

Dứt lời, cậu ta đứng dậy tới trước sân khấu, hai tay đầu tiên là vén lên eo thon vuốt ve hai vòng, sau đó để quần jeans hơi rộng ma sát lên dương vật ướt át. Gần như tất cả mọi người đều chăm chú nhìn vào hạ thể cậu ta gồ lên một khối nhỏ, ánh mắt sắc bén như dao hận không thể cắt quần, đem vật bên trong nhìn cho rõ ràng. Đường Dạ Vũ thấy mọi người bị mình câu dẫn đến trong lòng ngứa ngáy khó nhịn, tương đối biết nắm chắc thời cơ, ngón tay linh hoạt khoan thai mở từng nút áo, kéo dây kéo xuống, 'soạt' một tiếng quần liền rơi xuống đất.

Mọi người đơn giản là trợn mắt há mồm nhìn Đường Dạ Vũ trần trụi ngay trước mặt bọn họ, các cô gái làm giả vờ xấu hổ che mắt, nhưng trong tối không bỏ sót chút động tác nhỏ nào, còn nghĩ muốn nhìn nhiều hơn, không hề thua kém nam giới. Còn các đấng mày râu thì phản ứng đơn giản hơn, dâm ô quét qua hai đùi trắng thon dài của Đường Dạ Vũ, dương vật nhỏ nhắn hứng gió run run, còn có âm mao bồng bềnh. Dĩ nhiên khiến đám sói này sôi máu cũng không phải chỉ nhiêu đây, trên da thịt non mịn kia kéo dài các loại dấu vết không giống nhau nông sâu đủ cả, nhìn bộ dạng và phương pháp tuyệt đối là những người khác nhau, cho đến số lượng, xem như vậy là đủ.

[ĐM/Edit] Sơn Hà Tình Sắc (山河情色)Where stories live. Discover now