Chương 11: Cái kết tội lỗi.

5.5K 102 1
                                    

Chương 11: Cái kết tội lỗi.

Tác giả: Quân Đại

Editor: nanaluvsj/Shenllino

☆☆☆

Vinh Tây Lăng đơn giản mặc xong quần áo, cũng không vội vã lên đường, ngược lại thưởng thức mỹ nhân vẫn đang nằm dưới đất. Thảm trải sàn mang phong cách trung cổ Tây phương, hoa văn cổ diễm phức tạp, giống như một bức đồ đằng thần bí của tôn giáo cổ xưa. Mỹ nhân tuyệt sắc yêu dã cơ thể ngọc ngà rũ người bên trên, da trắng xinh đẹp, bạch trọc cùng dấu vết tím đỏ đan xen, sinh động khắc họa nguồn gốc tội lỗi ái dục, cho dù tan thành mây khói cũng không dập tắt được tình yêu của nam nhân đối với y.

Tô Quân Lan mặc cho nam nhân đem y bày ra các loại tư thế xấu hổ chiếm tiện nghi, nhìn vô cùng mãn nhãn. Sắm vai thiếu niên nhỏ bé yếu ớt bị cưỡng bách lăng nhục làm Vinh Tây Lăng không kiềm được, co rúc người trong góc, điềm đạm đáng yêu nhìn gã đàn ông từng bước ép sát mình, tua rua rũ xuống giường thế nào cũng không che được thân thể non nớt ngon miệng, tua rua vàng óng lẳng lặng phủ lên hạ thể sạch sẽ đột nhiên sinh ra minh diễm, cái đó cùng ánh mắt sợ sệt tạo nên hình ảnh mãnh liệt đánh vào thị giác. Vinh Tây Lăng cười tà tiến lên, diễn sâu vào vai lưu manh, đem mỹ nhân chặn ở góc tường triệt để bắt nạt.

Lại náo loạn một hồi, Vinh Tây Lăng mới ôm lấy mỹ nhân không nhịn nổi được liên tục yêu thương bị làm đến nước mắt lưng tròng ra khỏi cửa. Mắt thấy ra tới cửa, Tô Quân Lan cả kinh, vội vàng nói: "Ông xã... Quần áo, người ta còn chưa mặc quần áo..."

Vinh Tây Lăng chân không ngừng bước, cười nói: "Ông xã sẽ không để người khác thấy bảo bối, chẳng lẽ bảo bối không muốn lên xe ông xã yêu cưng tiếp sao?"

Tô Quân Lan quay đầu chỗ khác không lên tiếng, còn tựa vào nam nhân, thân thể quang lõa bị ôm lên xe.

Nam nhân ngồi chỗ tài xế, thuận tay đem Tô Quân Lan thả vào vị trí bên cạnh. Trước mặt cùng bên cạnh là kính, bên ngoài dòng người như mắc cửi, xe lại lái chậm, cùng với tản bộ trên đường cũng không quá khác biệt. Gương là loại gương một chiều, người trong xe nhìn ra bên ngoài rõ ràng nhưng người bên ngoài lại không thấy được ở trong, nhưng Tô Quân Lan vẫn có loại cảm giác xấu hổ trần trụi bị người ta tùy ý quan sát. Hơn nữa... ngón tay nam nhân vẫn còn trong cơ thể y. Cái mông Tô Quân Lan hướng về nam nhân, cơ thể chỉ có thể tựa lên cửa kính bên cạnh, hai vú vừa vặn dán lên kính bị ép thành các hình dạng xấu hổ. Trước mắt là người đi đường không ngừng tới lui, còn có một cô bé tóc thắt hai bím vừa vặn ngẩng đầu nhìn sang, gương mặt ngây thơ, thật giống như không hiểu tại sao có một ca ca lõa thể xuất hiện trên đường phố náo nhiệt, trong mông cắm ngón tay nam nhân, trên người còn dính nhiều thứ trắng đục giống như sữa bò.

(lại sữa bò... (ಠ .̫.̫ ಠ))

Coi thường đạo đức cùng dâm loạn luân thường khiến người ta khó chịu nhưng cũng vô cùng vui vẻ, Tô Quân Lan rốt cuộc vẫn là bị nam nhân có kỹ xảo làm đến khóc lóc bắn tinh.

[ĐM/Edit] Sơn Hà Tình Sắc (山河情色)Where stories live. Discover now