Chương 12: Chuyện cũ tựa khói sương.

5.7K 117 5
                                    

Chương 12: Vãng sự tựa khói sương.

Tác giả: Quân Đại

Editor: nanaluvsj/Shenllino

☆☆☆

Đường Dạ Vũ ra chiêu câu dẫn, đáng tiếc Vinh Tây Lăng căn bản đứng yên không nhúc nhích. Hắn vốn là quý công tử tự cao tự đại, xuất thân trong một gia đình gia giáo giàu có, tài văn chương rất có thiên phú, tuổi còn trẻ đã hô mưa gọi gió, nhân sinh đắc ý, hắn đối xử với mọi người rất bình đẳng, lễ phép tôn trọng nhưng cũng khinh thường.

Vinh lão cha từng vô cùng lo lắng tuổi trẻ con trai sẽ trôi qua như vậy, vô dục vô cầu, tẻ nhạt vô vị qua không cả đời. Cũng may cho hắn gặp được Tô Quân Lan, một đời cuồng si, để bản thân hiểu ra tình ái là gì, cũng hiểu được quý trọng bảo vệ, để gởi gắm sinh mệnh mới có thể xương cốt lành lặn sống trên cõi đời này.

Có một từ gọi là 'một cặp trời sinh' rất thích hợp để hình dung Vinh Tây Lăng và Tô Quân Lan. Tình yêu của hai người khiến người khác có ảo giác như không có ngày mai, oanh oanh liệt liệt quấn quít nhau, có ý vị như thời y hương tấn ảnh(*). Vinh cha từng nói một câu, mọi người thấy là Vinh Tây Lăng hết sức yêu chiều Tô Quân Lan, nhưng thực tế Tô mỹ nhân cũng dùng cách của mình để yêu thương Vinh tiên sinh của y cực kỳ sâu đậm. Chỉ có y mới gánh vác nổi tình yêu của Vinh Tây Lăng.

(*)(raw chỗ này là Y hương tấn ảnh đích niên đại, y hương tấn ảnh chỉ phụ nữ xinh đẹp xiêm áo lộng lẫy. Tui hông biết nghĩa tiếng Việt là gì nên tạm để vậy.)

Ánh mắt Vinh Tây Lăng trong vắt như hoa lê dưới trăng, không chút gợn sóng, tựa như Đường Dạ Vũ chẳng qua chỉ là một bụi cây, tự nở tự tàn, không chút liên quan đến mình. Hắn thờ ơ nhún vai, nói: "Tôi còn có việc đi trước, tùy cậu."

Đường Dạ Vũ bị hắn khinh thường làm cho lúng túng không thôi, tay chân lóng ngóng, tứ chi lạnh băng giống như bị đổ một xô nước đá lên đầu, nhất định là thường ngày tự cho mình đối xử rất chế nhạo. Càng tức hơn chính là, Vinh Tây Lăng lấy đồ quay lại thật sự không thèm nhìn cậu ta một cái. Đường Dạ Vũ lúc này mới hay, thì ra khiến cho người ta khó chịu không phải chán ghét mỉa mai, mà là không chút cảm xúc. Mặc kệ ngươi lên sân khấu trang điểm múa may, dưới sân khấu lại là lão tăng ngồi thiền đem hết mọi thứ hóa thành hư không, từ đầu đến cuối một người quyến rũ như vậy nhưng cũng không bằng hạt bụi.

Vinh Tây Lăng nhanh chóng vào phòng ngủ, yêu thương hôn lên mỹ nhân đang say ngủ dưới ánh nến, thấy trán y có mồ hôi, giữa tâm ý tiêu sái xốc chăn lên. Trơn nhẵn như sứ, châu viên ngọc nhuận, bộ dạng mỹ nhân lúc nào cũng mang theo mê muội phong tình, như hương thơm lan toả trong đêm, say sưa chìm đắm. Vinh Tây Lăng mê luyến mơn trớn từng nơi cảm xúc tuyệt diệu, dùng chóp mũi cao ngất đâm đâm làm nổi lên đầu vú được chơi đến đỏ ửng, lại ngửi được một cỗ nhũ hương, không khỏi ngậm vào miệng nhiệt tình mút mát, dường như muốn mút ra sữa tươi.

Tô Quân Lan ngủ vốn không yên, theo bản năng chờ nam nhân trở về ôm y ngủ một giấc thật đã, vào lúc này cảm thấy hai vú trước giờ được chăm sóc cẩn thận có chút đau ngứa, thật nhớ nhẹ nhàng xoa xoa nha. Kết quả là duỗi tay ra sờ soạng, nhưng lại chộp được mái tóc cưng cứng.

[ĐM/Edit] Sơn Hà Tình Sắc (山河情色)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang