Chương 38: Chuyện yêu đã qua!!

2.8K 85 28
                                    

Chương 38: Chuyện yêu đã qua!!

Tác giả: Quân Đại

Editor: Shenllino/nanaluvsj

☆☆☆

Là đại công tử của Tô gia ở nam triều, Tô Cô Vân chưa bao giờ bị người khác dùng những từ có ý khinh miệt thế này nhắm vào. Nhưng gã không tức giận, ngược lại dập điếu thuốc lá, chủ động đi đến trước mặt Tạ Lan Khanh, nhẹ nhàng ôm lấy cậu.

Chiếc ôm ấm áp to lớn thoang thoảng mùi thuốc lá, còn có chút ẩn ý, tựa như biển khơi tờ mờ khi bình minh, yên ả lại thẳm xanh, chan chứa mà khoan dung. Lặng lẽ ôm nhau đã đánh vỡ gai nhọn Tạ Lan Khanh ngụy trang, cậu nhớ lại lời Tô Quân Lan đã nói, cậu bây giờ còn không có được trái tim Tô Cô Vân, có tư cách gì oán giận. Chẳng qua, rốt cuộc tâm ý khó nén...

Nhận ra người trong ngực mình run rẩy, Tô Cô Vân nhẹ giọng dỗ dành: "Được rồi, đừng khóc. Bắt đầu từ hôm nay chúng ta cũng quên quá khứ đi, bắt đầu lại được không. Tôi sẽ... yêu em thật nhiều."

Tạ Lan Khanh ngẩng đầu, trong đôi mắt ngập nước rõ ràng phản chiếu hình ảnh Tô Cô Vân. Cậu vươn tay xoa xoa chân mày hơi nhíu lại của Tô Cô Vân, chợt nhoẻn miệng cười, nụ cười rực rỡ trong trẻo. Cậu hơi thả lỏng, nói: "Làm lại từ đầu, em đồng ý. Có điều em phải nói rõ chuyện này một chút. Tô đại ca, em chưa từng trải qua... Không, ý là... trước giờ em chỉ có anh..."

Tô Cô Vân ngạc nhiên nhìn Tạ Lan Khanh, rốt cuộc cũng không hỏi gì nữa, có điều nụ cười trên môi càng thêm ấm áp, chậm rãi nói: "Tôi đã từng yêu cũng đã từng hận, từng bị thương, thế nào đi nữa cũng không thể một sớm một chiều khiến những vết sẹo kia tan thành mây khói... Tiểu Tạ, lúc em cứu tôi ở Quốc Sắc Thiên Hương đã khiến tôi cảm động, khoảnh khắc ban nãy em đẩy cửa vào đột nhiên khiến tôi tỉnh ngộ**. Tôi rất muốn yêu em, em nguyện ý cho tôi cơ hội chứ?"

**nguyên văn là tế thủy trường lưu (细水长流), nghĩa là dòng suối nhỏ nhưng chảy dài, chỉ một tình yêu không phải kiểu chóng vánh nhất thời mà là chậm rãi, dần dần tích tụ khắc cốt ghi tâm.)

Tạ Lan Khanh nghe mà không nén được nghẹn ngào, mặc dù không phải là câu trả lời tốt nhất, nhưng cứ xem như là một khởi đầu tốt nhất vậy. Tựa lên vai nam nhân, Tạ Lan Khanh trịnh trọng nói một chữ: "Vâng..."

Cảm xúc nhanh chóng biến chuyển, hai người nằm dài trên giường nghỉ ngơi. Tạ Lan Khanh không kể ra mình đã gặp Đường Dạ Vũ ở đại sảnh, Tô Cô Vân cũng không giải thích cái đống 'hỗn độn' dưới sàn kia, ăn ý tránh đi khiêu chiến tình cảm mới đâm chồi này, nó còn yếu ớt lắm chịu không nổi thêm cú vả của năm nữa đâu.

Nhưng khi vừa nhắm mắt, Tạ Lan Khanh lại nhớ đến bộ mặt phách lối đó của Đường Dạ Vũ hiện rõ vẻ đắc ý và khinh thường, cậu tức muốn tím người. Tô Cô Vân là của cậu, của một mình cậu. Ý nghĩ mãnh liệt muốn chiếm làm của riêng dâng ngút ngàn, đột nhiên Tạ Lan Khanh xoay người, nhoài lên người Tô Cô Vân, túm lấy đôi môi nam nhân hung hăng hôn xuống, răng cắn mạnh lên môi, dường như bất an mà mài xé. Môi hai người dây dưa quấn quýt, chà xát đến hơi rỉ chút máu tanh, tuyên bố sở hữu theo cách nguyên thủy nhất.

[ĐM/Edit] Sơn Hà Tình Sắc (山河情色)Where stories live. Discover now