Chương 25: Chương đầu loạn thế!!

3.5K 92 16
                                    

Chương 25: Chương đầu loạn thế!!

Tác giả: Quân Đại

Editor: nanaluvsj/Shenllino

☆☆☆

Đường Dạ Vũ thấy cố vấn đã đến, cuối cùng cũng chịu dời khỏi cơ thể đàn ông cường tránh xung quanh, mềm mại dỗ dành đám đàn ông vẫn chưa thoả mãn xuống sân khấu, hôn hít vuốt ve tán tỉnh nhau, thậm chí còn tự mình liếm sạch dương vật mỗi người, lại nâng mông lên cho bọn họ tuỳ ý đào bới một hồi mới hoàn toàn để sân khấu trở về im lặng.

Tô Quân Lan thong thả bước đến bên cạnh Lê Mộ, thấy cậu ta lạnh lẽo đứng nhìn bộ dạng rời rạc, buồn cười hỏi: "Lão tăng nhập định rồi? Cậu biết hắn muốn làm gì sao?"

Lê Mộ khinh thường nói: "Kệ hắn, dù sao tôi vẫn đang giữ một tấm át chủ bài chưa tung ra. Đêm nay quậy theo hắn ta thôi."

Vinh Tây Lăng ở bên cạnh nói theo: "Bên kia chúng ta đã chuẩn bị nhiều lần. Hôm nay sẽ là lần đầu hai bên đối đầu, đều không biết cụ thể thế lực của nhau, chỉ có thể bố trí theo kinh nghiệm."

Mấy người đang nhỏ giọng phân tích tình hình, chỉ thấy Đường Dạ Vũ đã dọn dẹp xong, tác phong nhanh nhẹn bắt đầu nói chuyện. Cậu ta cầm trong tay một xấp hình thật dày, đôi mắt híp lại hình trăng lưỡi liềm loé lên tia nguy hiểm. Cậu ta cố ý nghiêng đầu liếc về phía Lê Mộ, không nhanh không chậm nói: "Các vị đều là những nhân vật có thể xưng bá một phương ở vương triều Đường gia, hôm nay gặp gỡ hiếm thấy, ngày thường kêu cũng chẳng tụ họp đủ như vậy. Hôm nay mọi người chịu tới đây chắc hẳn cũng đã nghe được tin đồn, tới để xem có chính xác hay không. Bây giờ tôi xác minh lại cho các vị, Tô gia ở nam triều đã liên kết với Minh Nguyệt đường nảy sinh mưu phản. Tôi không biết các người đã cấu kết với bao nhiêu người trong đó, nhưng hậu quả phản bội tôi là...". Đường Dạ Vũ dừng trong chốc lát nói: "Chỉ biết là còn thảm hơn so với người trong hình này."

Trợ thủ của Đường Dạ Vũ nghe lệnh đem mấy trăm tấm hình kia phát cho mọi người, nội dung trên đó vừa phong phú vừa kích thích không kém hiện trường ân ái vừa rồi chút nào. Chính xác là, nội dung trong bức hình càng kích thích hứng thú của mọi người. Bởi vì Đường Dạ Vũ dù sao cũng là ngươi tình ta nguyện, cùng nhau hưởng thụ, không có gì sâu xa. Nhưng thứ này lại không giống như vậy, hình ảnh tươi mát nhưng thối nát. Đó là một dáng người mềm mại bị rất nhiều nam nhân đè dưới thân lăng ngược, thủ đoạn không ngừng, nhiều vô kể. Một vài tấm là tư thế có thể nói khiêu chiến cực hạn của loài người, vừa vặn gợi lên dục vọng không đáy của đám quý tộc này, khao khát biến thái kích thích. Và khiến người ta ngây người kinh sợ, chính là đám đàn ông đang thi ngược kia rõ ràng có mặt gia chủ Lê gia, mà người xinh đẹp động lòng sắc mặt ửng đỏ như đồ chơi kia, ai cũng biết chính là tuổi trẻ tài cao - Lê Mộ.

Đường Dạ Vũ giải thích: "Mấy năm nay Lê Mộ đã sớm nổi tâm làm phản, âm thầm làm vài chuyện lén lút. Tôi sợ bứt dây động rừng, không thể làm gì khác là kính nhờ các lão thần trung thành của Lê gia hỗ trợ chăm sóc hơn. Hiển nhiên, cậu bé xinh đẹp ngon miệng, lên giường 'săn sóc' cũng là như dự đoán. Tôi thật lòng nhắc nhở các vị, chọn phe tham gia thông minh một chút. Nếu là cùng với Đường Dạ Vũ tôi... Lại nói, thấy Lê Mộ và đại mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành bên cạnh không, ít nhất bọn họ cho các người tuỳ ý thượng."

[ĐM/Edit] Sơn Hà Tình Sắc (山河情色)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ