Chương 29: Hí tử mị hoặc!!

3.1K 86 5
                                    

Chương 29: Hí tử mị hoặc!!

*Hí tử: kép hát/con hát.

Tác giả: Quân Đại

Editor: nanaluvsj/Shenllino

☆☆☆

Cảnh đêm phồn hoa, đèn đường tờ mờ, Vinh Tây Lăng lại một mình hiếm thấy ngồi trên xe, lười nhác nâng mắt quét qua phố phường rực rỡ, trong lòng trống trải không có độ ấm người kia quả nhiên không quen được. Đã nửa tháng kể từ lần hỗn chiến đó, mấy ngày liên lục bận rộn công tác, gần đây mới rảnh rỗi được. Mà hôm nay là sinh nhật của Vinh Tây Lăng, mỹ nhân mới sáng sớm đã ra ngoài, còn hắn ban ngày phải ở nhà, sau đó buổi tối bảy giờ đến Quốc Sắc Thiên Hương.

Vinh Tây Lăng nghiền ngẫm xoa cằm, trong mắt không giấu được nét tò mò, không biết mỹ nhân sẽ chuẩn bị bất ngờ gì đây. Đang nghĩ ngợi, tài xế đã cung kính mở cửa hơi cúi người mời hắn xuống xe. Vinh Tây Lăng vươn chân dài, vững vàng bước mấy bước đã tới cổng Quốc Sắc Thiên Hương, lập tức bị một tấm poster cỡ lớn thu hút ánh mắt. Tấm poster nền đen, vẽ nhiều hoa văn tinh xảo màu vàng đậm, phong cách cổ diễm mà sang trọng. Bên trên là người đẹp mặc quần áo đỏ, tóc đen che khuất mặt, dù gương mặt chỉ lộ một nửa nhưng vẫn đẹp kinh tâm động phách, khiến người xem tim đập rộn lên. Nét mặt y buồn bã mỹ lệ đứng trước một tấm gương đồng, như đứng bên ranh giới của tinh khiết và trần tục, rơi xuống phong trần nhưng không thể leo lên. Tinh khiết và trần tục, nghiêng nước nghiêng thành. Ở dưới cùng của tấm poster là hai chữ lớn đẫm màu mực - Hí tử.

Vinh Tây Lăng yên lặng nhìn hồi lâu, ánh mắt càn rỡ trắng trợn nhìn vào tấm poster, cười cười nghiền ngẫm. Dù dáng người vẽ bên trên rất mơ hồ nhưng hắn lập tức nhận ra ngay, dù sao cũng là thân thể mình hằng ngày ôm hôn vuốt ve, để lẫn vào đám đông vẫn nhanh chóng tìm được. Thì ra, đào hát tối nay muốn lên sân khấu diễn một đoạn hí khúc này chính là Tô Quân Lan từ sáng sớm đã biến mất. Kinh hỉ này cũng không tệ, Vinh Tây Lăng âm thầm gật đầu, đã không nhịn được não bổ hình ảnh mỹ nhân mặc hí phục phong tình vạn chủng nằm dưới thân mình.
Quốc Sắc Thiên Hương đang giờ cao điểm, khách quý lui tới cũng chú ý nam nhân đang đứng ở cửa. Vinh Tây Lăng khoác một áo choàng dài bằng dạ màu xám tro, làm nổi bật bờ vai rộng vững chãi, đẹp trai hấp dẫn, không ít người chạy lên chào hỏi, nói vài câu nịnh nọt. Tuy nói Vinh Tây Lăng là lăn lộn ở hắc đạo, nhưng cũng là một trong mấy người nhiều tiền nhiều quyền nhất ở đế kinh, tuyệt đối là nhân vật không thể chọc tới.

Vinh Tây Lăng đơn giản nói lại mấy câu, tâm tình rất tốt bước vào phòng trình diễn sang trọng ở Quốc Sắc Thiên Hương. Mặc dù là sân khấu nghệ thuật tiêu pha đắt đỏ, nhưng người vào đây không giàu cũng sang, dù sao vẫn là chốn tìm vui phóng túng, nên khắp nơi cũng lập lờ khói toả, trêu đùa không ngớt, không có phong cách nghiêm túc của nhà hát lớn.

Vinh Tây Lăng ngồi vào chỗ khách quý có view cực đẹp dành riêng cho hắn, yên tĩnh thưởng thức rượu, rất khiêm tốn, cũng không có ai chú ý tới hắn, thêm thần sắc lạnh lẽo lại khiến người ta không dám tiến lên bắt chuyện. May mắn không chờ lâu, buổi biểu diễn bắt đầu...

[ĐM/Edit] Sơn Hà Tình Sắc (山河情色)जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें