Chương 9: Hoa hè rực rỡ!!

5.7K 129 22
                                    

Chương 9: Hoa hè rực rỡ!!

Tác giả: Quân Đại

Editor: nanaluvsj/Shenllino

☆☆☆

Vinh Tây Lăng dẫn theo Tô Quân Lan nhanh chóng đến Quốc Sắc Thiên Hương, Phượng Hướng Nhan dẫn theo người canh ở cửa tiếp ứng, linh hoạt báo cáo tình hình: "Đường Dạ Vũ ở trong phòng cho khách quý trên tầng năm, cùng tới có ba người đàn ông, điều tra được là một bè phái trụ cột của Lê gia, Tam huynh đệ thế gia nắm quyền phía Đông. Khách ở tầng năm đã được dọn dẹp sạch sẽ, đội hành động tùy thời đợi lệnh."

Tô Quân Lan không chút keo kiệt tán thưởng: "Không tệ, làm việc rất nhanh."

Được miệng vàng miệng bạc mỹ nhân khen ngợi, Phượng Hướng Nhan vui sướng tung tẩy tóc đuôi sam, bước chân cũng nhanh nhẹn không ít. Đoàn người rầm rộ đi lên tầng năm, là địa bàn của nhà mình, đi vào rất suôn sẻ. Âu Dương Hi hô hô ha ha hớn hở chờ trước cửa. Vinh Tây Lăng đỡ trán, chút chuyện như vậy, lại dính tới hai vị hộ pháp của Minh Nguyệt đường, đám người rảnh rỗi sinh nông nổi này rõ ràng là đến xem náo nhiệt. Vinh Tây Lăng níu mỹ nhân đang vội bước lại, ra hiệu cho Âu Dương Hi đá cửa đề phòng có mai phục, hắn không thể cho Quân nhi mạo hiểm.

Âu Dương Hi nhìn trời, mặc dù Quốc Sắc Thiên Hương cách âm rất tốt, nhưng bên trong đang làm cái gì vẫn đoán được, cứ như vậy mà cắt ngang sao... Được rồi, thật ra thì hắn cũng rứt nà cam tâm tình nguyện nha.... Vì thế, Âu Dương Hi cười xấu xa sử dụng toàn bộ sức lực, 'ầm' một tiếng đem cánh cửa đạp bay. Cho dù đã chuẩn bị tâm lý, nhưng tất cả đều bị cảnh tượng trước mắt làm cho ngây người.

Hai tay Đường Dạ Vũ bị một lão già mặt đầy nếp nhăn giơ đến đỉnh đầu, lão ta đứng phía trên đầu cậu ta, bộ phận xấu xí kia héo rũ, cứng nửa ngày cũng chỉ xuất ra được một cỗ chất lỏng màu vàng tanh tưởi, tức giận tiểu xuống đầy mặt Đường Dạ Vũ, còn muốn hả giận nhét vật kia vào trong khuôn miệng anh đào nhỏ nhắn đỏ mọng. Cánh tay gầy gò tình sắc vuốt ve gương mặt xinh đẹp cùng đầu nhũ nho nhỏ, cái miệng móm mém đặt lên chiếc bụng bằng phẳng, còn chưa kịp hôn đã chảy một bãi nước miếng, cả người thở mạnh giống như sắp tắt thở.

Ngoài ra còn hai người đàn ông mập mạp trông trẻ hơn một chút, mỗi người ôm một chân của Đường Dạ Vũ bẻ thành góc vuông, thô bỉ gặm cắn, dương vật thay phiên nhau xông vào nhục huyệt đáng thương, giành trước giành sau cũng không ai chịu lui ra, lại mưu tính để hai cây cùng nhau đi vào. Một người trong đó kêu lên: "Anh Hai anh cũng đi vào đi, chúng ta cùng nhau thao, nhìn động nhỏ của đồ tiện hóa này một chút xem có thể bị chúng ta làm cho căng nứt không."

Một tên khác hét lên: "Trời ạ... Tiến vào, thoải mái chết được... Hộc hộc, quả nhiên giống như Lê lão đầu nói, đồ dâm đãng này chỉ thích cho người thượng. Con mẹ nó... tao muốn bắn..."

Ba gã đàn ông cùng tiến lên nhập trận, nhưng Đường Dạ Vũ không đạt được cao trào, thể dịch cùng nước tiểu hỗn loạn chảy trên người khiến cậu ta muốn nôn. Chỗ riêng tư kia bị làm vô cùng đau đớn, nhưng không ai có thể đỉnh được tới điểm chí mạng kia. Dũng đạo đau rát, muốn có đồ vật ẩm ướt làm trơn, cậu ta không thể làm gì khác ngoài lạnh lùng nói: "Bắn đi... Chỉ sợ các ông bắn không ra."

[ĐM/Edit] Sơn Hà Tình Sắc (山河情色)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ