Chương 21: Y hương tấn ảnh!

3.6K 100 9
                                    

Chương 21: Y hương tấn ảnh!

(*) Câu thành ngữ chỉ người phụ nữ thướt tha xinh đẹp.

Tác giả: Quân Đại

Editor: nanaluvsj/Shenllino

☆☆☆

Sau ngày hôm đó, tin tức người thừa kế của Tô gia ở phía nam bị tập kích, hôn mê bất tỉnh truyền đi khắp ngõ ngách vương triều Đường gia. Dân thường thì lấy làm câu chuyện trà dư tửu hậu, không khỏi xúc động cảm thán mấy hồi. Còn các chính khách cảm thấy thế nào, lại phản ứng ra sao, cũng chỉ trong lòng mình hiểu rõ.

*chính khách: người trong giới chính trị.

Công tác chỉnh đốn nội bộ ở Minh Nguyệt đường cũng được tiến hành quyết liệt, kết hợp với mạng lưới tin tức của Lê Mộ lôi ra không ít 'trùng độc'. Mà Đường Dạ Vũ im lặng gần nửa tháng cuối cùng cũng có động thái. Cậu ta lấy thân phận người thừa kế Đường gia thông báo muốn tiến hành một đợt quyên góp lớn, vì hạnh phúc của dân nghèo trong khu vực, mời tất cả các gia tộc cao quý, phú thương giàu có cùng với các nhân vật có ảnh hưởng lớn tham gia.

Đêm đó, Đường triều thịnh thế trên tầng cao nhất của quán rượu, tiệc tùng linh đình, lộng lẫy rực rỡ. Buổi quyên góp theo hình thức tiệc rượu, cả một tầng mấy trăm mét vuông, ngay giữa là sân khấu lớn hoa lệ cổ xưa theo phong cách ca múa kịch thời trung cổ. Dùng sân khấu làm trung tâm, bốn phía xung quanh bày trí rất nhiều ghế sofa dài màu đỏ sậm san sát nhau. Xen giữa bày biện nhiều loại rượu ngon, còn có điểm tâm ngọt phương Tây. Đèn treo cao cỡ nửa người trên trần rũ xuống, vô số tua rua sáng lấp lánh, tựa như đuôi váy hoa lệ của nữ thần giáng trần, cực kỳ xa hoa.

Chừng 10 giờ đêm, những người nhận được thư mời phần lớn đều có mặt, từ các cụ già tóc hoa râm đến những thanh niên tài giỏi đẹp trai, từ những vị phu nhân đến mỹ nữ, cái gì cần có đều có đủ. Mọi người tụ năm tụ ba chung một chỗ, nâng ly nói chuyện phiếm, nhưng nụ cười trên mặt không mấy ai chân thành, đa số đều có suy nghĩ riêng. Bất kể trai gái già trẻ, ánh mắt đều là đảo qua đảo lại, vô tình tìm kiếm cho mình những 'món hàng' hợp khẩu vị, đánh giá đối phương, đánh giá có thể 'thu thập' đối phương hay không.

Song một giây sau, toàn bộ ánh mắt đều tập trung hết lên hai người đang tiến vào cửa. Vinh Tây Lăng mặc một bộ âu phục màu bạc tối thêu tỉ mỉ, cơ thể cao lớn, gương mặt vô cùng tuấn mỹ, tựa như một vị vua từ một quốc gia cổ xưa thần bí, phách khí và cao quý. Mà mỹ nhân hắn đang thân mật ôm, khoác một bộ sườn xám tơ lụa màu xanh được viền bạc, hoa mỹ diễm lệ. Tóc đen được quấn sau đầu, nút thắt ếch sườn xám mang hướng cổ xưa kéo một đường kín cổ, hoàn hảo giải thích được thế nào là cám dỗ cấm dục. Nhưng hạ thân lại 'thoáng mát' khiến người khác muốn xịt máu mũi, từ eo bắt đầu xẻ tà thành hai mảnh một trước một sau, mỗi bước đi đều toát ra xuân quang, nhưng lần nào cũng không lộ ra hoàn toàn, chỉ mơ hồ thoáng thấy bờ mông lấp ló, vừa to vừa tròn, trông tươi ngon nhiều nước, bóp một cái là có thể vắt ra sữa. Hiển nhiên ngực cũng không chút kém cạnh, ngực nở béo múp, lại có eo thon yêu kiều không nhịn được.

[ĐM/Edit] Sơn Hà Tình Sắc (山河情色)Where stories live. Discover now