Chương 30: Dâm loạn tập thể!!

5.1K 80 8
                                    

Chương 30: Dâm loạn tập thể!!

Vl chương...

Tác giả: Quân Đại

Editor: nanaluvsj/Shenllino

☆☆☆

Tin tức đại công tử của Nam triều Tô gia Tô Cô Vân bị thương nặng không chữa được đã sôi sục lan truyền rất lâu vẫn chưa có được thông tin xác nhận. Cho đến một tháng sau, bệnh viện St. Mary đã thông báo, Tô tướng quân thương thế quá nặng, không may qua đời. Các toà soạn báo lớn thi nhau đưa tin, là câu chuyện bàn tán của cả nước, sóng gió không ngớt, thế lực các phe rục rịch lại suy nghĩ cân nhắc.

Trên tầng bảy ở Quốc Sắc Thiên Hương, trong căn phòng được bài trí trang nhã, có hai người đang quấn quít dây dưa trên giường phủ vải nhung trắng thiên nga, chính là Vinh Tây Lăng và Tô Quân Lan lấy lý do tổ chức sinh nhật hôm qua mượn phòng 'chiến' cả đêm.

Hai người đã giày vò nhau cả đêm nhưng không ai chịu đi ngủ, do ngày mai Tô Quân Lan phải theo một mình trở về thành Kim Lăng như kế hoạch. Hai người từ khi quen biết đến nay đây là lần đầu tiên phải cách xa như vậy. Tô Quân Lan tựa lên vòm ngực to lớn của Vinh Tây Lăng, có chút uể oải không vui, đôi mắt luôn hoạt bát lanh lợi đã sớm phủ sương mù, bộ dáng muốn khóc lại không được khiến người ta đau lòng không thôi.

Vinh Tây Lăng cũng rất không nỡ, lại không nghĩ mỹ nhân buồn rầu như vậy, chủ động dẫn dắt y trò chuyện, hỏi: "Bảo bối, ngày hôm qua không phải em nói muốn đi mua quà về sau, lát nữa anh dẫn em đi."

Tô Quân Lan lắc đầu, buồn buồn nói: "Đừng tưởng em không biết, anh còn biết bao chuyện phải tự mình hỏi đây. Không sao đâu, em đã hẹn buổi chiều cùng đi với Tạ Lan Khanh, anh an tâm."

Vinh Tây Lăng cũng không kiên trì nữa, động tác đột nhiên trở nên mờ ám, cười nhẹ nói: "Nếu hẹn buổi chiều, vậy chúng ta tiếp tục đi. Tiểu tao hoá ít nhất cũng nửa tháng không được gặp anh, phải 'bồi bổ' cưng thật nhiều mới được."

Tô Quân Lan cũng bị kích động cảm xúc, trong miệng lầm bầm đáng ghét nhưng vẫn chủ động mở ra hai chân, lộ ra động nhỏ xốp mềm, lại lớn mật hát mấy câu dâm đãng, cái gì mà khách quan mau tới nha.... tiểu tao hoá muốn chơi chết, nhanh cho người ta tao vị đi mà... không ai cắm động vô cùng tịch mịch... Vô số các kiểu, khiến Vinh Tây Lăng nhiệt huyết sôi trào.

Không nói đến Vinh Tô hai người đang trên tầng cao nhất chơi đủ trò, huấn luyện bí mật ở Quốc Sắc Thiên Hương không tiếp người ngoài lúc này cũng ngập tràn xuân quang. Nếu có người ở đó, tuyệt đối sẽ phun đầy máu mũi, 'cứng' đến phát nổ.

Lần trước Tô Cô Vân nói chuộc thân Tạ Lan Khanh, Tô mỹ nhân đồng ý thả người, nhưng không muốn bật đèn xanh dễ như vậy, nói muốn Tạ Lan Khanh phát huy chút giá trị còn sót lại, tự mình chăm sóc dạy dỗ ra một nhóm cực phẩm tiểu thụ. Tất nhiên chuyện này anh hai Tô không biết, đến cả việc vì sao Tô Quân Lan ra điều kiện như vậy, vì sao Tạ Lan Khanh lại đồng ý, tạm thời vẫn là không biết.

-----

Trong phòng huấn luyện rộng rãi sáng trưng, trên tường bốn phía lắp đầy gương, trên đầu là đèn treo thuỷ tinh cỡ lớn, nhưng cửa sổ lại đóng chặt còn kéo rèm che. Tạ Lan Khanh đứng trên một bục tròn cao, đối diện cậu là mười mấy cậu trai dung mạo xinh đẹp hàng tuyển, dáng người cũng là số một, tất cả đều chừng hai mươi tuổi, cũng không có nhỏ hơn.

[ĐM/Edit] Sơn Hà Tình Sắc (山河情色)Where stories live. Discover now